CHƯƠNG 178: LAI LỊCH CỦA ANH CÔ NƯƠNG

41 5 0
                                    

Tô Tĩnh lắc lắc nàng, nàng nhíu mày, phun ra hai ngụm nước, mở to mắt, thở dốc một hơi, giương mắt nhìn Tô Tĩnh cả người ướt đẫm. Ánh mắt lưu ly sắc lạnh, nhiễm mờ mờ ráng màu, sắc mặt có chút tái nhợt, thoạt nhìn vẫn mỹ lệ không thôi.

Tô Tĩnh ngực phập phồng, trên cằm còn vương lại mấy giọt nước trong suốt nói: "Thực xin lỗi."

Chờ tới khi mọi người thức dậy đi ra, Diệp Tống và Tô Tĩnh đã thay xong y phục, tóc cả hai vẫn còn ướt, đang thong thả ung dung ăn sáng. Thấy Diệp Thanh và Quy Dĩ tới, Tô Tĩnh vội vàng vẫy tay cười nói: "Sớm a, mau tới ăn sáng, chúng ta cũng mới ăn thôi."

Diệp Thanh nhìn Tô Tĩnh lại nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Diệp Tống, nghi hoặc hỏi: "Sao tóc hai người đều ướt nhẹp vậy?"

Tô Tĩnh liếc mắt nhìn Diệp Tống, nói: "Sáng nay cả hai trùng hợp đều đi gội đầu." Hắn kịp thời đổi đề tài hỏi Diệp Thanh: "Ngươi có biết Quy Dĩ có tật mộng du không?"

Diệp Thanh bán tin bán nghi: "Thật hay giả?"

Quy Dĩ đầu gỗ nói: "Tô công tử vẫn nên tập trung ăn cơm đi."

Một bàn bốn người đều cầm đũa lên, phát hiện thấy thiếu một đôi. Tô Tĩnh quay đầu nhìn, thấy Anh cô nương mặc một thân xiêm y đỏ rực, sắc mặt trắng bệch đang đứng ở cửa không dám tiến lại.

Tô Tĩnh nhướng mày nói: "Lại đây ăn cơm đi."

Anh cô nương lắc đầu, hắn liền cười trừ: "Sao vậy, sợ chúng ta ăn ngươi?"

"Các ngươi..." Nàng đã sớm thấy Quy Dĩ từ trong phòng hắn bước ra liền biết kế hoạch đã thất bại, đã thế lại thấy Tô Tĩnh và Diệp Tống ở bên nhau, tóc cả hai đều ướt, trong lòng lạnh hơn phân nửa, đây không phải chỉ đơn giản là thất bại, đã thế trộm gà không được còn mất nắm gạo. Anh cô nương nhìn Tô Tĩnh và Diệp Tống, nước mắt tự dưng chảy ra liền quay đầu chạy về phòng nói: "Ta không ăn, các ngươi ăn đi!"

Diệp Thanh nhìn bóng dáng nàng khinh thường nói: "Mới sáng sớm khóc lóc cho ai xem, thật là đen đủi. Tô Tứ, nàng khóc cho ngươi xem à?"

Tô Tĩnh nhún vai: "Ta chỉ bảo nàng ta lại ăn cơm thôi mà, cái này cũng sai sao?"

"Không phải ngươi sai thì ai sai, nàng chính là do ngươi trêu chọc mà ra. Ta nhìn cũng thấy bực."

Ăn xong, Diệp Tống và Tô Tĩnh không hẹn mà tự giác ai về phòng người nấy. Diệp Thanh càng nhìn càng nghi hoặc hỏi Quy Dĩ một câu, Quy Dĩ chậm chạp đáp: "Ta không có mộng du, ngươi đừng nghe hắn nói bừa."

Diệp Thanh vui vẻ cười rộ lên, lấy tay chọc trán hắn, nói: "Ngươi có hay không cũng không quan trọng, ta sẽ không để ý."

Tô Tĩnh bắt chéo chân, gối tay nằm trên giường, mở to mắt nhìn trần phòng rực rỡ. Nói là ngủ, trên thực tế hắn cũng không sao chợp mắt được. Bởi vì chỉ cần nhắm mắt lại, trong đầu liền hiện lên toàn bộ hình ảnh điên cuồng đêm qua, lần đầu tiên hắn nhìn thấy bộ dáng khiêu khích của Diệp Tống như vậy, hoàn toàn không phải vẻ lãnh đạm ngày thường, không khỏi bất đắt dĩ mà nhếch miệng cười.

Chỉ sợ, khi đối với Tô Nhược Thanh, nàng mới có thể như vậy.

Diệp Tống đẩy cửa vào phòng mình, thân thể vẫn còn chút vô lực. Ngâm nước lạnh lâu như vậy, không lạnh mới là lạ.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now