CHƯƠNG 187: TRÍ NHỚ THẤT THƯỜNG

26 3 0
                                    

"Nơi đây không nên ở lâu, chúng ta ra ngoài trước rồi nói." Dứt lời hắn bế Diệp Tống lên, nhân lúc độc vật không dám tới gần nhanh chóng lao vào khu rừng tràn ngập chướng khí, sau đó xuyên ra cánh rừng phía này."

Bên ngoài trời cao đất rộng, ánh mắt trời chói lọi.

Diệp Tống cực kỳ an tĩnh thuận theo, tay ôm cổ Tô Tĩnh, ngủ trong lòng hắn. Tô Tĩnh nhìn xuống, không biết Diệp Tống đã ngủ từ khi nào, tâm nhảy lên, quơ quơ nàng nói: "Này, tỉnh dậy đi."

Diệp Tống khó chịu, sau một lúc lâu mới cố gắng động mi mắt, lười biếng liếc nhìn Tô Tĩnh một cái, đôi tay cư nhiên lại ôm sát hắn thêm một chút, cọ vào cổ hắn, giọng mũi nồng đậm nói: "Ngươi có phiền hay không a."

Tô Tĩnh ngây dại, hắn cảm thấy giống như nằm mơ vậy.

Diệp Tống sẽ dính hắn như vậy sao? Hiển nhiên sẽ không, nhất định có chỗ nào không đúng. Hắn cắn cắn đầu lưỡi, đau đến tê dại, đây không phải là mơ.

A đúng rồi, nhất định là xà độc trong người nàng vẫn chưa hết, làm cho thần trí Diệp Tống mơ hồ. Tô Tĩnh nhẹ nhàng gỡ một tay nàng xuống, nhìn vết cắn trên ngón tay, do dự một chút, hắn vẫn sợ lại bị nàng vả mặt lần nữa, rồi quyết định ngậm lấy vết cắn, nhẹ nhàng mút vào, hy vọng có thể hút hết máu độc còn sót lại.

Kết quả, Diệp Tống cư nhiên rụt rụt ngón tay, nhắm mắt cười hai tiếng, muốn tránh nhưng không có chỗ trốn, đành phải nói: "Đừng nháo, nhột lắm."

Tô Tĩnh cả kinh nhìn kỹ người trong ngực, xác định lại lần nữa xem có phải mình ôm nhầm người rồi không, chẳng lẽ ôm phải yêu tinh rồi? Nhưng người trong ngực đích xác là Diệp Tống, liền nói: "A Tống, ngươi mở to mắt ra nhìn xem ta là ai, ta là Tô Tĩnh, lúc ta chiếm tiện nghi của ngươi, không phải ngươi sẽ nhảy dựng lên đánh ta sao? Chẳng lẽ hoạn nạn thấy chân tình, ngươi yêu ta rồi?"

Diệp Tống mở to mắt, ánh mắt trời lọt vào mắt nàng, rực rỡ lung linh, đôi con ngươi màu hổ phách trong sáng vô cùng. Nàng nhìn chằm chằm mặt Tô Tĩnh, bỗng nhiên giơ tay vỗ vỗ vào vết thương trên mặt hắn, nhăn mi lại nói: "Đau không a?"

Giọng nói kia mang theo nồng đậm đau lòng.

Tô Tĩnh ngẩn người, cười nói: "Ngươi làm sao vậy? Dù ta có chết phỏng chừng ngươi cũng không đau lòng đi. A Tống, ngươi đừng giả vờ nữa, ta thật sự sẽ bị lừa mất."

"A Tống? Ngươi đang gọi ta sao?" Diệp Tống vẻ mặt mờ mịt.

Tô Tĩnh lại cùng nàng đối diện, thấy biểu tình nàng không hề khác thường, hoặc là diễn quá xuất sắc, hoặc là thật sự có vấn đề. Không mất công nói nữa, Tô Tĩnh lựa chọn tin tưởng vế sau, ôm chặt Diệp Tống chạy như bay xuống núi, xuyên qua thạch đạo, hận không thể lập tức bay về Dược Vương Cốc.

Trước cửa cốc, dược nhân đang tận chức tận trách đứng ở đó, một bộ hôm nay có chết cũng không cho các ngươi đi vào, muốn vào phải bước qua xác ta.

Tô Tĩnh run rẩy mi, mở miệng nói một lèo: "Mẹ ngươi khi còn trẻ nhất định là bỏ trốn với người khác làm cho ngươi có mẹ sinh mà không có mẹ dạy, giờ lưu lạc đến Dược Vương Cốc làm người giữ cửa, không có chút tiền đồ, ngươi nói xem cái cửa mà ngươi nhìn thấy mẹ mình gian díu với gian phu gọi là gì?"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ