CHƯƠNG 76: VƯƠNG PHI MẤT TÍCH

88 7 13
                                    

"Dạ." Linh Nguyệt lĩnh mệnh đi xuống.

Nếu là chuyện riêng tư, Phái Thanh cũng không tiện lưu lại, Diệp Tống xua tay để nàng đi theo tới phòng bếp.

Linh Nguyệt cùng Phái Thanh một trước một sau rời đi, hai người vốn bất hòa nên một câu cũng không nói. Tới phòng bếp, nha hoàn đang hỗ trợ trông lửa nồi canh. Phái Thanh tiến lên chuẩn bị bát múc ra cho Diệp Tống lại bị Linh Nguyệt ngăn cản.

Phái Thanh cho nàng ta sắc mặt không tốt: "Ngươi cản ta làm gì?"

"Làm gì?" Linh Nguyệt buồn cười nói, "Vừa rồi ngươi không nghe thấy sao, phu nhân muốn cùng Vương phi nói riêng vài câu, ngươi hiện tại muốn đi ngay làm gì? Không có mắt, không biết nhận thức sao?"

Phái Thanh không vội, bình tĩnh đặt bát canh lên bệ bếp, liếc mắt nhìn Linh Nguyệt nói: "Ngươi có nhận thức sao vẫn chỉ là một cái nha hoàn nho nhỏ trong vương phủ? Muốn bay lên cây làm phượng hoàng sao?"

"Ngươi!" Linh Nguyệt tức giận nói, "Ta hầu hạ phu nhân đã lâu, ta nguyện ý lưu lại bên người nàng."

Phái Thanh mỉa mai nhếch khóe miệng, khinh miệt cười lạnh: "Trời sinh một đôi đê tiện."

Trong phòng bếp nổi lên tranh cãi giữa hai vị nha hoàn bên cạnh hai chủ tử. Linh Nguyệt miệng lưỡi độc ác không chút lưu tình, Phái Thanh cũng không phải người dễ chọc, sớm đã luyện ra tài ăn nói không chút kém cạnh. Nam Xu vốn có chuyện riêng muốn nói với Diệp Tống, Phái Thanh ở phòng bếp nhàn rỗi cũng không có việc gì, vừa hay cái này giúp nàng giết thời gian. Nha hoàn trong phòng bếp người nào có thể trốn liền trốn, tránh cho Linh Nguyệt không phân rõ trắng đen lôi ra chịu trận.

Trong phòng ăn cũng chỉ còn lại Diệp Tống cùng Nam Xu. Diệp Tống câu môi nói: "Muội muội có lời gì muốn nói riêng với ta, không ngại nói ta nghe một chút."

Nam Xu tựa như hồi tưởng nói: "Còn nhớ rõ khi ta mới bước vào cửa, Vương gia cùng tỷ tỷ như nước với lửa, lúc mới bắt đầu ta còn có chút lo lắng cho tỷ tỷ, tỷ tỷ tâm cao khí khiết, nhất định sẽ chọc tới Vương gia, kết quả người bị hại vẫn là tỷ tỷ."

Diệp Tống gật đầu: "Ngươi nói đúng, cứng đối cứng là không được. Vương gia là người ăn mềm không ăn cứng."

"Hiện tại thấy tỷ tỷ cùng Vương gia hòa thuận như vậy, ta liền an tâm rồi." Nam Xu nói, "Nghe nói trưa hôm nay, Vương gia còn dùng bữa ở Bích Hoa uyển."

Diệp Tống nhướng mày: "Đúng vậy, sao thế? Muội muội sẽ không vì cái này mà ghen tị chứ?"

Nam Xu cười nói: "Sao có thể thế được, tỷ tỷ đừng hiểu lầm, ta thấy cao hứng thay tỷ tỷ. Lúc trước nghe tỷ tỷ nói muốn cùng Vương gia hòa li, giờ thấy tỷ tỷ và Vương gia tốt như vậy, không cần hòa li cũng..."

Diệp Tống cười như không cười nhìn nàng: "Nghe ý tứ này của muội muội là khong muốn ta cùng Vương gia hòa li?" Nam Xu nhu nhu cười xem như cam chịu, Diệp Tống nhích người dựa vào lưng ghế, nàng cảm thấy có chút mệt mỏi, huyệt Thái Dương bủn rủn, lười nhác nói, "Muội muội yên tâm, lúc này theo ý muốn của muội muội, ta tạm thời không tính toán cùng Vương gia hòa li."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now