CHƯƠNG 177: BAN ĐÊM QUỶ DỊ

44 6 0
                                    

Diệp Tống vừa định trả lời, Tô Tĩnh đã che miệng nàng lại, dán môi lên tai nàng nói: "Ta cho ngươi một trăm lượng, ngươi nói ngươi đang ngủ."

Diệp Tống há miệng cắn lên tay hắn, nàng cũng không vội, cười thấp: "Chỉ với một trăm lượng mà muốn bản cô nương dùng danh tiết giúp ngươi lấp liếm sao? Năm trăm lượng."

Tô Tĩnh nhấp môi: "Năm trăm lượng, thành giao, nữ nhân ngươi đúng là có công phu sư tử ngoạm."

Bên ngoài Anh cô nương vẫn đang gọi "Diệp tỷ tỷ", Diệp Tống đã chuẩn bị xong, nàng ra vẻ mơ màng như vừa bị tỉnh ngủ nói: "Aiz, ngủ rồi, ngươi có việc gì à?"

Anh cô nương "A" một tiếng, nói: "Ta tìm Tô công tử, không biết hắn chạy đi đâu rồi."

Diệp Tống lại cười thấp một tiếng, quá tà ác, làm điệu bộ chuẩn bị mở miệng. Tô Tĩnh cảm nhận được miệng lưỡi tràn đầy uy hiếp, đành phải nói: "Thêm năm trăm lượng, ngươi nói không biết ta đi đâu."

Diệp Tống lười biếng ngáp một cái nói với bên ngoài: "Ngươi tìm không thấy hắn à? Lúc này mọi người đều ngủ rồi, sao ngươi không để ngày mai tìm tiếp, hắn cũng chỉ có thể ở trên thuyền nên không chạy được đâu."

"A, cảm ơn Diệp tỷ tỷ."

Diệp Tống và Tô Tĩnh trầm mặc đợi trong chốc lát, Anh cô nương rời đi không thấy quay lại nữa. Chắc do tìm mệt rồi nên quyết định về ngủ dưỡng sức mai tiếp tục tìm.

Tô Tĩnh chưa kịp chuẩn bị đã bị Diệp Tống đá văng lên mặt đất, không khách khí mắng: "Đầu óc của ngươi toàn hồ nhão hay bị kẹt cửa rồi, nàng ta truy ngươi, ngươi trốn, có còn muốn cho người khác sống nữa hay không? Chẳng lẽ ngươi cho rằng mọi người đều phải xoay quanh hai ngươi sao, đúng là nhàm chán!" Tô Tĩnh ngồi dưới đất sờ sờ mũi, không hé răng, "Là do ngươi thực sự không muốn làm tổn thương cô nương nhà người ta hay rõ ràng muốn mà không dám? Cha ngươi dạy ngươi cách lấy lòng nữ nhân mà không dạy ngươi cách cự tuyệt nữ nhân sao?"

Tô Tĩnh cứ ngồi dưới đất, thản nhiên chống cằm, hơi nghiêng đầu, ánh đèn bên ngoài lay động lúc sáng lúc tối, nhìn Diệp Tống cười nói: "Vạn nhất ta cự tuyệt nàng, nàng ta sẽ không bao giờ tin tưởng vào tình yêu nữa thì sao?"

Diệp Tống hỏi lại: "Chuyện này có liên quan gì tới ngươi?"

Tô Tĩnh đáp: "Đúng là không có liên quan tới ta. Nhưng thử nghĩ tới tên phụ lòng kia xem, chỉ cự tuyệt nàng ta có một lần thôi đã bị hạ dược khiến cả đời không thể lên được."

Diệp Tống càng thêm bình tĩnh: "Này thì có cái gì, ngươi vốn dĩ không lên được rồi, nàng ta có hạ dược hay không cũng chẳng sao."

Tô Tĩnh: "..."

Ngày hôm sau, Tô Tĩnh không tiếp tục trốn tránh nữa. Hắn lên boong tàu hóng gió, Anh cô nương cũng lên boong tàu hóng gió, khóe miệng mang theo lúm đồng tiền cười nhạt, hỏi: "Sao hôm nay ngươi không trốn nữa?"

Tô Tĩnh cười trả lời: "Có phải ta không trốn nữa, ngươi sẽ cảm thấy mất mặt?"

Anh cô nương sửng sốt một chút: "Sao có thể, ta vốn thực lòng thích ngươi, hay là như vậy đi, lần này về Cô Tô, ta đưa ngươi đi gặp cha mẹ!"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now