CHƯƠNG 30: NỬA ĐÊM TRỞ VỀ NHÀ

73 3 0
                                    

Diệp Tống cười càng tươi, giơ một nắm tay ra trước nói, "Đoán thử xem, nếu ngươi đoán đúng ta sẽ không miễn cưỡng ngươi nữa."

Người hầu mới nãy nhìn thấy nàng nắm một quân màu trắng, liền không chút do dư đoán: "Trắng."

Diệp Tống mở tay ra, bên trong là một quân đen. Phái Thanh cảm khái nói: "Thật đúng là nhược trí a." Người hầu tinh tế nhận ra, bên dưới quân đen là một quân trắng, ban nãy hắn thấy quân trắng nhất định là bên dưới cũng có một quân đen, Diệp Tống chỉ cần lật ngược quân lại, trắng liền biến thành đen.

Diệp Tống rót một chén rượu đưa đến trước mặt người hầu, nói: "Ngươi uống ly rượu này mới là hảo hán."

Người hầu chần chờ một lúc, vần là cầm lên uống cạn. Hắn đang chuẩn bị tránh ra, không muốn cùng mấy nàng chấp nhặt nữa, lại nghe Diệp Tống nói: "Hảo hán, ban nãy ngươi đã đoán sai, hay là ngươi đoán thêm lần nữa?" Người hầu quay đầu, nàng liền cười hỏi: "Trắng hay đen?"

"Đen."

Diệp Tống buông tay: "Trắng."

Lần thứ ba: "Trắng hay đen?"

Người hầu: "Đen."

"Nha, vẫn là trắng."

Lần thứ tư: "Trắng hay đen."

Giữa trán người hầu đã nổi gân xanh: "Đen."

Diệp Tống cười: "Nha, tiếp tục là trắng a."

Lần thứ năm...

Người hầu giận dữ: "Ngươi mẹ nó đừng có lần nào cũng dùng thủ đoạn như thế! Chơi như vậy còn gì vui nữa!"

Diệp Tống lấy lại sĩ khí: "Được rồi, lần này không chơi xấu ngươi nữa, chúng ta hảo hảo bắt đầu."

Cùng nhau chơi mấy hiệp, mỗi người đều đã bị phạt vài chén rượu, nhã gian tràn ngập một cỗ men say. Người nào đó đang chơi cờ một mình hoàn toàn bị bỏ qua, bên tai một mảnh ồn ào.

Lại đến phiên người hầu đoán, Diệp Tống cùng Phái Thanh mỗi người cầm một quân trắng đen, nắm thành nắm tay, Diệp Tống một con, Phái Thanh một con, duỗi tay đến trước mặt người hầu để hắn đoán. Người hầu cũng thông minh hơn, hắn hoặc là nói toàn trắng, hoặc là nói toàn đen, như vậy nhiều nhất hắn cũng chỉ có thể sai một cái uống một chén rượu, vì vậy hắn thuận miệng nói: "Cả hai đều là quân trắng."

Phái Thanh vui vẻ rạo rực mở tay ra, trên tay là một quân đen. Diệp Tống cuồng tiếu ba tiếng, sau đó mở tay ra, hai tay trống không. Nàng nói: "Phạt hai ly rượu."

Người hầu: "Rõ ràng ta thấy ngươi có lấy quân cờ mà."

Diệp Tống: "Có chắc không, nhất định là ngươi hoa mắt rồi."

Người hầu không tìm thấy manh mối, đành phải nhận thua, uống liền hai ly rượu. Đúng lúc này, một quân hai quân cờ, từ tay áo Diệp Tống không cẩn thận rơi ra, người hầu vừa thấy liền giận dữ: "Rõ ràng là ngươi chơi xấu!"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now