CHƯƠNG 70: NHÂN CHỨNG

67 6 0
                                    

Tiểu ăn mày chần chừ, Diệp Tống thấy hắn không tiếp, liền nhướng máy làm động tác như muốn thu hồi. Tiểu ăn mày thấy thế liền nhanh chóng đoạt bánh bao nhét hết vào miệng, mắt vẫn nhìn Diệp Tống, trông như một con ếch xanh, rất là buồn cười.

Chờ tiểu ăn mày ăn xong, Diệp Tống mới hỏi: "Ngươi là người ở Lưu gia hẻm?"

Tiểu ăn mày sợ hãi lắc đầu, rụt người về sau.

Diệp Tống lại hỏi: "Buổi tối hôm đó ngươi nhìn thấy gì?" Nàng dám khẳng định tiểu ăn mày này nhất định biết cái gì đó. Nhưng nàng cũng không nóng lòng, giơ tay sờ đầu tiểu ăn mày, cười có chút ấm áp, "Không muốn nói cũng không sao, nhưng nếu ngươi sợ hãi thì nói ra mới dễ chịu hơn một chút." Tiểu ăn mày chớp đôi mắt, nàng quay đầu duỗi tay không chút khách khí thò vào vạt áo Tô Thần, Tô Thần ngây người, sau đó nàng hào phóng lảya một ít bạc vụn ông chủ tửu lâu vừa trả lại, bỏ vào tay của tiểu ăn mày, dặn dò, "Đừng để cho người khác biết ngươi có tiền biết chưa, chuyện này không nói ngươi cũng sẽ không sợ hãi đúng không? Đợi đến khi không có gì ăn thì trộm đi mua hai cái bánh bao thịt nhé."

Dứt lời nàng đứng lên, lôi kéo Tô Thần rời đi cũng không quay đầu lại.

Đi qua giao lộ, Tô Thần lạnh lùng nói: "Ngươi thật đúng là biết mượn hoa hiến phật."

Diệp Tống liếc hắn cười nói: "Bạc vụn thôi mà, ngươi hà tất phải nổi giận như vậy, ngươi cũng đâu thiếu chút tiền ấy."

"Vậy ngươi ăn cơm, bố thí sao không tự dùng tiền của mình đi?"

Diệp Tống làm như đương nhiên nói: "Bởi vì có ngươi a."

Tô Thẩn sửng sốt, trong lòng nổi lên cảm giác không biết phải gọi là gì, hình như có thứ gì tựa như bong bóng đang chậm rãi toát ra. Diệp Tống vô tri vô giác vừa đi vừa bổ sung: "Dù sao hiện tại ngươi cũng là phu quân trên danh nghĩa của ta, ngươi giàu có như vậy ta ra cửa còn cần phải mang tiền sao, ngươi nói xem có phải hay không."

Tô Thần hừ lạnh một tiếng, trong chốc lát lại nói: "Nếu hắn biết, sao ngươi lại không hỏi."

"Ngươi không phát hiện hắn rất sợ hãi sao?" Diệp Tống nói, "Hơn nữa cũng rất đáng thương."

"Ta không nhận ra ngươi lại có lòng tốt như vậy."

"Ta đương nhiên cũng rất lương thiện a." Diệp Tống bình tĩnh nói, biểu tình mang theo một loại nhàn nhạt cảm giác bi ai lạnh lẽo. Nàng còn nhớ rõ, lúc nàng còn rất nhỏ cũng giống như tiểu ăn mày kia vậy, nàng bị đưa vào đồn công an sau đó thì gửi tới cô nhi viện, lúc ấy nàng so với tiểu ăn mày kia còn có phần đáng thương hơn.

Lại đi vài bước, phía sau thình lình truyền đến một tiếng gọi nôn nóng nhưng non nớt: "Đại tỷ tỷ!"

Tô Thần ngẩn ra, Diệp Tống cong khóe miệng, lại nói: "Người tốt sẽ nhận được báo đáp." Nàng xoay người sang chỗ khác, thấy là tiểu ăn mày vừa rồi đang vội vã chạy về phái nàng, chạy đến trước mặt trong tay còn bưng cái chén sứt, cong eo thở dốc. Diệp Tống nhìn khuôn mặt hồng hồng nhỏ nhắn, cười hỏi: "Sao ngươi lại biết ta là đại tỷ tỷ?"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now