CHƯƠNG 149: CHÂN TƯỚNG

54 7 0
                                    

"Chính buổi tối hôm đó ta hướng ánh mắt về phía hắn xin giúp đỡ, hắn thấy liền chọn ta, đêm đầu của ta, đêm đó chính là đêm tốt đẹp nhất. Hắn rất ôn nhu, hắn nói hắn biết cái trâm cài đầu là ta đưa..." Phù Hương dúi đầu vào hai gối, khóc rống lên, "Hắn nói, ta chờ hắn, hắn sẽ đến chuộc ta về nhà, chỉ là ta không hề nghĩ tới, lại chờ được một cái kết quả như vậy..."

Tô Thần nhìn Diệp Tống, Diệp Tống nhún nhún vai, tỏ vẻ nàng cũng bất đắc dĩ.

Phù Hương khóc xong một trận mới đỡ người đứng lên, đi vào trong phòng thu thập một chút, lúc trở ra hai mắt vẫn còn hồng hồng, nhu nhược đáng thương phúc lễ nói: "Tối nay Phù Hương không khỏe, không thể phụng bồi công tử, mong công tử thứ lỗi."

Diệp Tống đứng dậy, đặt cái trâm cài đầu lên bàn nói: "Không sao, trâm này nên vật quy chủ cũ. Ngươi nén bi thương." Nói xong liền cùng Tô Thần đi ra khỏi phòng, ở chỗ cửa dừng một chút, quay đầu lại nhìn Phù Hương nói, "Không biết ngươi có biết hay không, ngoại trừ ngươi, còn có rất nhiều cô nương khác tặng đồ cho Trịnh công tử, tất cả hắn đều trân trọng cất gọn từng cái."

Phù Hương sửng sốt một chút, ngón tay gắt gao nắm chặt góc váy khiến khớp xương cũng trở nên trắng bệch.

Lúc xuống lầu, Tô Thần bình tĩnh nói: "Nàng ta ghen ghét."

Diệp Tống không mặn không nhạt hỏi: "Nàng ta ghen ghét rất kỳ quái sao? Loại cảm tình này, dù có ghen ghét cũng không thể nói rõ ai đúng ai sai."

Tô Thần dừng bước chân, Diệp Tống quay đầu lại nghi hoặc nhìn hắn. Hắn nói: "Ngươi đang nói giúp nàng ta sao? Ngươi xác định nàng ta sẽ không làm chuyện thương thiên hại lý?"

Nữ tử phong trần nhìn quen thói đời lúc nóng lúc lạnh, đều miễn cưỡng cười vui, nhưng kiêng kị nhất chính là động cảm tình chân thật, Diệp Tống biết. Một khi các nàng nghiêm túc, liền có thể làm ra những chuyện mà bản thân không thể khống chế được.

Diệp Tống đứng ở cửa Tố Hương lâu, nhìn vào bóng đêm xa xăm, nói: "Lời nàng ta nói đều là sự thật."

Quan binh đi các thanh lâu khác kiểm tra, kết quả không phát hiện ra bất kỳ nhân vật khả nghi nào. Thi thoảng có bắt được một vài người táo bạo tặng đồ cho Trịnh công tử, nhưng khi Diệp Tống tra hỏi một chút đều bài trừ hiềm nghi.

Người động chân tình đối với Trịnh công tử cũng chỉ có Phù Hương ở Tố Hương lâu.

Buổi tối hôm sau, Diệp Tống lại cùng Tô Thần lên phố. Thông qua nhiều thông tin, đêm nay Tô Thần mặc một thân quần áo mà Trịnh công tử lúc còn sống vẫn hay mặc, buộc búi tóc hắn hay búi, trong tay cầm quạt xếp, tinh tế nhẹ nhàng.

Nhưng Tô Thần lại cảm thấy rất khó chịu, cắn răng nói: "Vì sao ngươi lại không mặc? Không phải ngươi nói ngươi tin lời Phù Hương là thật hay sao?"

"Không phải để ngươi mặc thì càng giống hơn à, thoạt nhìn cũng khá anh tuấn." Diệp Tống dù bận vẫn ung dung đánh giá, "Có vài lời nói tuy là thật, nhưng không có nghĩa một số việc cũng không làm."

Ở ngã rẽ, Diệp Tống và Tô Thần chia đường đi, Tô Thần phe phẩy quạt xếp đi về hướng Tố Hương lâu. Hắn chỉ ở đại đường nói chuyện với một cô nương trong chốc lát vừa khéo để Phù Hương ra ngoài nhìn thấy.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now