CHƯƠNG 164: VÀO NHẦM PHÒNG LEO NHẦM GIƯỜNG

48 7 0
                                    

Tô Tĩnh cười hề hề: "Ta nhắc nhở ngươi không được, chẳng lẽ phải nói rõ ràng cho ngươi rằng bọn họ ở bên trong đang hoan ái mới được sao? Ngươi có cho ta tiền đâu, ta dựa vào cái gì phải nói cho ngươi biết?...Uy uy uy, không được đánh, còn đánh nữa ta thật sự sẽ không để ngươi...Mắng, một quyền này của ngươi cũng đủ tàn nhẫn a..."

Hai người cứ giữ nguyên như thế trở về Tạ phủ. Không lâu sau đội ngũ đưa Tuyết nương đi an táng cũng trở lại. Nhóm tăng lữ tạm nghỉ trong Tạ phủ, sáng mai sẽ khởi hành hồi miếu, cho nên buổi tối trong Tạ phủ thi thoảng lại truyền ra tiếng gõ mõ.

Diệp Tống và Tô Tĩnh trở về thấy Diệp Thanh đã ngủ cũng không tới quầy rầy nàng nữa. Hai người đi tắm rửa rồi chuẩn bị đi ngủ.

Mấy người ở trong tiểu viện này, nếu cửa phòng mở còn có thể phân biệt được phòng ai với phòng ai vì bên trong bài trí không giống nhau, nhưng một khi đóng cửa thì thấy phòng nào cũng giống nhau như đúc.

Diệp Tống trở về phòng nằm xuống, trong phòng tối om, nàng nhìn lên trần trong chốc lát, cố gắng loại bỏ những gì đêm nay nhìn thấy nghe thấy, nhưng lạ giường nên nằm một lúc lâu vẫn chưa thể đi vào giấc ngủ. Nghĩ lại lúc ở khách điếm tối qua, cũng là lạ giường cùng phòng nhưng nàng và Diệp Thanh lại không hề cảm thấy gì, cứ ngủ ngon lành. Coslex do Diệp Tống lo lắng cho Diệp Thanh, lỡ nửa đêm nàng muốn đi tiểu thì làm sao bây giờ?

Vì thế Diệp Tống lại xoay người dậy, khoác áo vào rồi đi ra khỏi phòng, tới phòng kế bên, không nghĩ nhiều liền đẩy cửa tiến vào.

Tô Tĩnh đang mơ mơ màng màng sắp sửa đi vào giấc ngủ, nghe được động tĩnh cả người liền cảnh giác, nghiêng người bất động thanh sắc mà nằm. Diệp Tống đem quần áo của mình vắt tạm lên bình phong, vạch chăn mỏng thuận lợi chui vào, dựa vào phía sau lưng "Diệp Tống" thấp giọng nói: "A Thanh, ta một mình không ngủ được nên tới ngủ cùng muội a, lát nữa muội muốn dậy thì gọi ta."

Tô Tĩnh đương nhiên không dám phát ra tiếng, không nói đến chuyện Diệp Thanh lúc này hẳn đã ngủ say, mà một khi hắn phát ra tiếng sẽ bị bại lộ. Tô Tĩnh cảm thấy chuyện này xảy ra quá bất ngờ, hắn không biết nên vui mừng hay ưu sầu, đành phải cương lưng bảo trì tư thế giả bộ ngủ.

Hắn nghĩ thầm, chắc là đi nhầm phòng đi.

Diệp Tống thân mật ở phía sau cổ hắn cọ cọ, tìm tư thế thoải mái rồi chìm vào giấc ngủ. Có lẽ tâm không còn phải lo lắng gì nữa nên nàng rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ, suy nghĩ dần dần lâm vào hỗn độn, Tô Tĩnh nhẹ nhàng giật giật, nàng mơ hồ ngửi được một cỗ hương hoa mai, sau đó không kịp suy nghĩ thêm gì đã ngủ như chết.

Thật lâu sau, Tô Tĩnh mới nhẹ nhàng xoay người lại, Diệp Tống khi ngủ cũng cuộn tròn người lại trong tư thế phòng bị. Hắn từ từ ôm vai nàng, để nàng dựa vào lòng mình, Diệp Tống khi ngủ thật giống như một con mèo lười, chủ động dựa lên người Tô Tĩnh, tiếp tục cuộn tròn trong ngực hắn, tay ôm vòng quanh eo hắn, lẩm bẩm nói nhỏ.

Diệp Tống mơ một giấc mộng lạ. Lúc thì nàng mơ thấy nàng được Tô Nhược Thanh ôn nhu ôm, lúc lại mơ thấy nàng bị một bình dưa muối đẻ nặng không thở nổi, lúc lại mơ thấy bị một con mèo dùng móng vuốt cào nhẹ lên mặt.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now