CHƯƠNG 33: BÁNH BAO THỊT NÉM CHÓ

81 4 1
                                    

Phái Thanh lập tức đỏ mặt, lùi hai bước, bụm mặt xấu hổ buồn bực nói: "Tiểu thư người đứng đắn một chút đi!"

Lúc này vẫn còn sớm, mặt trời chưa lên, ánh bình minh nhuộm đỏ cả chân trời. Trên lá cây ngọn cỏ vẫn còn đọng lạt hạt sương, không khí mát mẻ.

Tô Thần sớm đã lâm triều. Diệp Tống phe phẩy cái quạt, nghênh ngang dẫn Phái Thanh ra cửa, dựa theo kế hoạch của nàng, hai người dạo chợ ăn sáng, sau đó mới chậm rì rì qua quán, thời gian vừa vặn.

Hai người đi đến trung tâm phố, lại đi thêm một đoạn nữa đến hoàng thành hoàng cung. Lúc này, quan viên mặc quan phục đang lục tục đi ra từ bên trong, hai người tới quán điểm tâm ăn một chút, sau lại vào quán ven đường ăn một chút.

Phái Thanh xếp hàng mua bánh bao thịt trở về, hai người đứng một bên gặm bánh bao, vừa nhìn quan viên đang đi ra. Trong ấn tượng của Diệp Tống, có thể thấy quan viên tan triều là điều vô cùng khó.

Diệp Tống chỉ chỉ ngón tay còn dính ít nước bánh bao vào đám quan viên, người này không được, người này già quá, ngươi kia quá nghiêm lúc, lại người kia...Ừm, lớn lên cao lớn, mặc quan bào vừa đoan chính lại anh tuấn, Diệp Tống còn thấy không ít mỹ nam tử tuấn tú, thấy ai thuận mắt đều hướng đối phương huýt sáo khiến đối phương chú ý. Kết quả...Đối phương dùng ánh mắt như nhìn bệnh nhân tâm thần nhìn Diệp Tống.

Đây cũng là điều dễ hiểu, vì Diệp Tống đang nữ giả nam trang. Tất nhiên cũng có mấy thành phần cá biệt, dùng ánh mắt ám muội nhìn Diệp Tống.

Phái Thanh một tay cầm túi bánh bao, một tay dùng khăn lau cho Diệp Tống, đối với hành động của Diệp Tống không biết phải nói gì, cuối cùng thở phì phì mà nhét một miếng bánh bao vào miệng Diệp Tống, nói: "Công tử, người không yên ổn mà ăn nốt bánh bao đi! Hiện giờ không còn sớm nữa, chúng ta đi cờ quán đi, chớ có để Tô công tử chờ lâu."

Hiện tại nàng cảm thấy so với ở chỗ này xem mệnh quan triều đình, nàng càng nguyện ý đi cờ quán chờ Tô Nhược Thanh. Ít nhất còn đỡ mất mặt.

Phái Thanh đang định kéo Diệp Tống đi, đột nhiên Diệp Tống ngẩn tại chỗ, trong mắt lập lòe ánh lưu li, nói: "Đợi đã, nhìn đằng kia đi. Thật là cực phẩm a!"

Xác thật đang có một mệnh quan triều đình không nhanh không chậm từ bên trong đi ra, hắc y bay phất phơ, khâm tay áo thượng lấy lãnh kim sắc vân văn miêu biên, thoạt nhìn vô cùng lạnh lùng thanh quý. Loại quan bào này, hẳn là quan bào cấp bậc cao nhất triều đình, Diệp Tống và Phái Thanh thấy các quan viên khác đi qua hắn đều hướng hắn hành lễ một cái.

Khoảng cách xa nên không nhìn rõ mặt người này, nhưng chỉ cần nhìn dáng người kỳ tú đĩnh bạt kia, bước đi thong dong, thanh thiển phất tay áo, liền có thể đoán được đây hẳn là một người phi phàm.

Phái Thanh liền tán thưởng: "Dáng hắn bước đi, thật con mẹ nó soái a..."

Diệp Tống cắn hai miếng bánh bao, nhìn thân ảnh đang tới gần, cảm thấy có vài phần quen mắt, nhưng thất thời không nhớ nỏi quen mắt ở chỗ nào. Nàng cẩn thận suy nghĩ, sau chắc chắn nói: "Người này, ít nhất cũng phải là Vương gia."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now