CHƯƠNG 83: TRỞ VỀ VƯƠNG PHỦ

119 9 6
                                    

Quy Dĩ không trả lời nàng, lấy tốc độ nàng không thể theo kịp càng đi càng xa, rất nhanh đã biến mất vào trong màn tuyết trắng. Phái Thanh hình như có thể xác định được hiện tại tiểu thư đang ở chỗ nào. Trên đời này, thật sự có một người có thể làm Phái Thanh yên tâm khi tiểu thư ở cùng hắn.

Tô Thần đối với việc Diệp Tu đột nhiên rút người truy tìm Diệp Tống có điểm nghi vấn. Một hôm, Tô Thần chặn Diệp Tu trên đường, phụ tá bên người Diệp Tu tiến lên, không bởi Tô Thần là Vương gia mà đối với hắn khách khí, hai bên nhân mã giằng có tựa hồ có chút giương cung bạt kiếm.

Tô Thần đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Vì sao không tiếp tục tìm Diệp Tống, ngươi đã có tin tức của nàng sao?"

Diệp Tu nhíu mày kiếm nói: "Phụ thân có ý bảo không cần gióng trống khua chiêng mà tìm. Lúc nào nàng muốn trở về sẽ tự biết trở về, sống chết do trời định, nếu chỉ vì chuyện nhỏ này mà cũng không vượt qua được, vậy cũng không xứng là nữ nhi của Diệp gia chúng ta."

Diệp Tu muốn đi lại bị Tô Thần ngăn lại: "Ngươi nói cho bổn vương biết rốt cuộc nàng đang ở đâu."

Diệp Tu nhìn hắn, khuôn mặt tỏa ra hàn khí bức người: "Muội ấy là Vương phi của ngươi, hiện tại ngươi tới đòi ta người, không cảm thấy rất buồn cười sao? Ta cũng muốn biết xem, tại sao hòn ngọc quý trên tay Diệp gia chúng ta lại ở chỗ ngươi không thấy tăm hơi, để xem ngươi sẽ lấy gì ra chủ trì công đạo cho chúng ta!"

Phụ tá của hắn đều là từ trên chiến trường đánh giặc trở về, không câu nệ tiểu tiết chỉ biết trung thân hộ chủ. Cho nên chủ động tiến lên ngăn cách Tô Thần để Diệp Tu rời đi.

Nhưng Tô Thần cũng không phải là kẻ ngốc, hắn sẽ âm thầm điều tra xem Diệp Tu đã từng tiếp xúc với ai, bởi vậy cũng không khó biết được Quy Dĩ đã từng đi tìm Diệp Tu.

Bất tri bất giác nửa tháng đã đi qua, buổi sáng mỗi ngày Tô Nhược Thanh đều sẽ dành hai ba canh giờ ở bên hồ câu cá, tới giữa trưa sẽ nấu canh cá cho Diệp Tống. Hắn chăm sóc Diệp Tống rất tốt, có thể nói là cẩn thận tỉ mỉ.

Có đôi khi chính Diệp Tống cũng cảm thấy như vậy là đủ rồi. Đường đường là ngôi cửu ngũ, thế nhưng lại có thể ở lại nơi sơn dã này bồi nàng hổ nháo.

Buổi sáng, Tô Nhược Thanh theo thường lệ ngồi bên hồ cắm câu. Trận tuyết đầu mùa đông đã thông báo mùa đông tới, ánh mặt trời tuy chiếu rọi vạn vật nhưng không có chút ấm áp nào, lớp băng trên mặt hồ đã khá dày, hắn muốn câu cá thì phải phá một lỗ băng nhỏ để thả cần câu.

Diệp Tống đứng bên người hắn, tay theo găng tay da thỏ, một con xám một con trắng, thoạt nhìn hai tay như hai quả bóng lông vô cùng đáng yêu. Nàng đứng trong chốc lát, nhìn mặt băng dày liền duỗi mũi nhân chọc chọc lớp băng nói: "Mùa đông ở Bắc Hạ nói lạnh liền lạnh như vậy, cũng không có thời gian chuyển mùa gì cả, Nhược Thanh huynh nhìn xem, băng đã dày thế này rồi."

Tô Nhược Thanh kéo tay nàng, hơi thở cũng bị đông thành từng sợi trắng nói: "Đừng nghịch ngợm, cẩn thận kẻo ngã."

Diệp Tống thử đứng lên lớp băng, Tô Nhược Thanh kéo nàng không được, nàng buông lỏng tay hắn ra thong thả đi từng bước một, mặt băng rất trơn nang phải giữ thăng bằng một lúc mới đứng yên, quay đầu nhìn hắn cười: "Băng nặng mà ta nhẹ như vậy, huynh xem sao ta có thể ngã được?"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now