CHƯƠNG 181: DƯỢC VƯƠNG CỐC THẦN KỲ

39 5 0
                                    

Anh cô nương vội vàng lấy một cây đuốc xua đuổi đại cẩu đang chạy tới. Mọi người quay đầu nhìn lại, da đầu liền tê dại, gọi là cẩu, nhưng lại có một đôi mắt xanh mượt giống như chó sói đang đói khát. Có ánh lửa, nó không dám tùy tiện lao tới, móng vuốt cào lên mặt đất, liên tục gầm gừ.

Diệp Thanh hỏi: "Nó, nó là sói hay cẩu a?"

"Cẩu a", Anh cô nương đáp, "Ngươi không nghe thấy nó đang sủa sao."

"Nhưng sao mắt nó lại..."

"Đó là đôi mắt của sói, lão già thúi lấy của một con sói lắp vào cho nó."

"..." Rốt cuộc Quỷ Y là người như thế nào a!

Anh cô nương dụ ánh mắt của đại cẩu sang dược điền. Nàng khom người nhẹ nhàng rút nhanh một khóm dược dưa, sau đó xoay người chạy. Đại cẩu đuổi theo phía sau. Nhưng chạy được một nửa thì kêu lên một tiếng, sập vào bẫy.

Anh cô nương cầm dược dưa trở về, chia cho mỗi người một quả, lột vỏ gặm, cảm nhận được vị ngon ngọt nói: "Ăn đi, ăn đi, bổ sung thể lực, quý lắm đấy. Ăn một quả cơ thể có thể hoạt động liền ba ngày ba đêm không cần ăn uống gì."

Mọi người nghe thế cũng học theo nàng, lột vỏ ăn dược dưa. Hương vị không khác khoai lang là mấy.

Hậu quả là, sau khi ăn xong mọi mệt mỏi ban ngày cùng đói khát lập tức biến mất, cả người tràn đầy sinh lực, ngủ cũng ngủ được, cứ ngươi trừng ta, mắt to trừng mắt nhỏ cả đêm, đến tận bình minh...

Sáng hôm sau, toàn bộ khung cảnh của sơn cốc đã hiện ra. Trong cốc có nhiều dược điền lớn nhỏ, cách đó không xa có mấy căn nhà nhỏ, nghe tiếng gà trống kêu liền thấy một người đi ra hướng về phía dược điền. Ban ngày cơ quan ở dược điền sẽ được tắt đi, người hầu tỉ mỉ xử lý, kết quả thấy đại cẩu bị rơi vào bẫy rập cả đêm, cứ ngước đầu lên nhìn, Anh cô nương đang lúi húi ở dược điền, một chân dẫm gãy một cây thuốc, tâm can run rẩy nói: "Thần y! Thần y! Anh tiểu thư dẫn người xông vào!"

Theo sau thấy một bóng người run rẩy chạy ra, hắn đứng ở trước cửa nhà, hình như kéo cái gì đó, ngay lập tức mấy dược điền đều rục rịch. Vô số dây đằng bò ra hướng về phía bọn Diệp Tống. Anh cô nương không chút hoang mang nhảy tránh, giống như đang chơi đùa.

Đám người Diệp Tống cũng tránh trái tránh phải, Diệp Tống dùng roi sắt chém nát nhừ mấy dây đằng bò đến, tức khắc lão nhân dưới mái hiên tâm can liền đau đớn mà run run. Anh cô nương hứng thú bừng bừng nói: "Cứ đánh như vậy cho ta! A ha để xem lão già thúi kia còn có thể giương oai được nữa không!"

Nàng móc ra một ít bột phấn trong người, tung hỗn hợp lên không trung nổ bùm bùm như pháo hoa. Anh cô nương chơi vô cùng vui vẻ, tay làm thành hình chiếc loa hô to: "Lão già thúi, có giỏi thì lại bắt ta đi, ta liền dùng một mồi lửa đốt sạch dược điền của ngươi!"

Người đối diện vừa nghe nào dám tiếp tục nữa, lập tức tắt công tắc đi, hùng hùng hổ hổ nói: "Một mình ngươi đạp còn chưa đủ hay sao mà còn muốn dẫn người tới dẫm đạp, ngươi là bạch nhãn lang à?"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ