CHƯƠNG 91: TÍNH MẠNG BỊ ĐE DỌA

91 5 11
                                    

Nha hoàn và gia đinh trong viện đều rối loạn, nhưng cũng không dám tiến lên khuyên can. Tô Thần bị đánh thật sự rất đau, hắn không nghĩ tới bên trong cơ thể gầy yếu của Diệp Tống lại ẩn chứa sức lực tàn nhẫn như vậy. Hắn đẩy Diệp Tống ra lại bị Diệp Tống hung hăng cắn một miếng lên cánh tay, máu tươi chảy ướt xiêm y.

"Đủ rồi!" Tô Thần trở tay tát lên mặtnàng, đánh nàng ngã xuống đất.

Dây buộc tóc bị bung ra, tóc xõa tán loạn trên vai, cả người chật vật. Nãng bỗng dưng bất động.

Tô Thần từ trên cao nhĩn uống, tức giận ngút trời nói: "Còn chưa có ai dám đánh như thế với bổn vương, ngươi là người đầu tiên. Bổn vương tha cho ngươi một lần, tuyệt đối sẽ không tha lần thứ hai! Mang theo chó của ngươi, cút!"

"Chó của ta, cũng là ngươi la hoảng?" Lúc Tô Thần chuẩn bị xoay người vào phòng Nam Xu, Diệp Tống thình lình nhẹ nhàng mà nói ra một câu, từng chữ từng chữ gằn thật nhẹ. Nàng an tĩnh nhổ máu dính ở khỏe miệng nói, "Tô Thần, ngươi sẽ hối hận."

Tô Thần bước chân trầm xuống, vẫn là đi vào phòng.

Linh Nguyệt không tiện vào quấy rầy, ỷ vào trong viện có nhiều người, nàng ta lại cả gan tiến tới trước mặt Diệp Tống, chậm rãi ngồi xổm xuống nhìn nàng chê cười nói: "Vương phi hà tất phải không biết tự lượng sức mình. Ở trong lòng Vương gia, chỉ có phu nhân mới là quan trọng nhất."

Diệp Tống vùi đầu trên mặt đất hỏi: "Chân Phái Thanh là ai đánh gãy?"

Trong viện không có ai dám trả lời lại, tầm mắt đều như có như không dừng trên người Linh Nguyệt. Linh Nguyệt thoải mái thừa nhận: "Nô tỳ là theo phân phó của Vương gia mà làm việc, Vương phi nương nương cũng không nên trách móc."

"Rất tốt." Diệp Tống chậm rãi bò dậy, lau khóe miệng, nàng đứng lên đi ra góc sân. Nơi đó có bụi gai hàng năm sinh trưởng, tới mùa đông liền rụng hết lá, chỉ còn trơ lại dây mây.

Diệp Tống nắm lấy một cây, gai nhọn đâm sâu vào lòng bàn tay nàng nhưng nàng cũng không cảm nhận được, nàng dùng sức kéo ra một cái. Linh Nguyệt tự trấn định hỏi: "Xin hỏi Vương phi muốn làm gì?"

Vừa nói xong Linh Nguyệt lập tức hét chói tai, dây mây kia không chút lưu tình mà quất lên người nàng ta. Mọi người sợ tới mức không dám ho một tiếng, vừa lúc mấy nha hoàn Bích Hoa uyển nghe tin chạy tới, thấy tình huống như vậy phản ứng vô cùng nhanh, Linh Nguyệt vừa chuẩn bị há mồm hô lên lần nữa đã bị người bịt kín miệng, chế trụ khiến thân thể vặn vẹo.

Diệp Tống cầm bụi dây gai, trên tay máu đã chảy đầm đìa. Nàng lạnh như băng chỉ một cột hành lang, ra mệnh lệnh: "Đêm tiện nhận này trối lên cột cho ta."

Phái Thanh phải chịu thương tổn cùng thống khổ như thế nào, nàng sẽ khiến Linh Nguyệt phải chậm rãi mà nhấm nháp như thế ấy.

Linh Nguyệt bị bịt miệng muốn kêu cũng kêu không được, đôi tay bị trói ra sau cột. Diệp Tống lại đi rút thêm một dây gai nữa quấn nàng ta vào cột.

Linh Nguyệt sắc mặt trắng bệch, hoảng sợ khiến nước mắt tuôn rơi không ngớt. Diệp Tống nhẹ nhàng thổi một hơi lên cổ nàng ta, lạnh lẽo không thôi, nàng đột nhiên cười, sờ mặt Linh Nguyệt, âm lãnh nói: "Hiện tại hối hận đã không còn kịp rồi, đừng lộn xộn, trong chốt lát bị đánh chết hoặc bị gai đâm chết, ta cũng không phụ trách được."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ