CHƯƠNG 69: MÃN HÁN TOÀN TỊCH

72 6 2
                                    

Tô Thần nhíu mày nghĩ: "Có khả năng là hắn bị đụng vào quầy nên vô ý phát hiện túi đựng đao?"

"Nhưng quầy trưng bày không hề có dấu vết va chạm." Diệp Tống nói.

"Cũng có khả năng Lưu Nhất Khắc quên thu hồi một cây đao lúc trước vừa dùng khắc dấu." Tô Thần nói.

Diệp Tống liền đáp: "Ta cảm thấy đao khắc thường đi theo bộ, muốn khắc một thứ gì đó đều phải đầy đủ bộ dao lớn bé, ngươi nói loại này khả năng rất nhỏ. Vậy còn một loại khả năng nữa."

Tô Thần ngưng mi, sau một lúc lâu nói: "Ý ngươi là sau khi giết người hung thủ cố ý thu dọn lại đao khắc?"

"Thời điểm ta phát hiện trong túi có chút lộn xộn, có khả năng sau đó mới thu hồi lại." Diệp Tống sờ cằm, "Nhưng Vương mập mạp kia là một đồ tể, giết người sao có thể lý trí như vậy?"

"Có thể là do giết heo quá nhiều nên quen?"

Diệp Tống cười hai tiếng, nói: "Không nghĩ ngươi cũng có khiếu hài hước."

"Cũng có khả năng còn có người thứ ba." Tô Thần thình lình bổ sung một câu, nhìn về phía Diệp Tống ánh mắt có chút thâm thúy.

Sao nàng có thể quan sát cẩn thận tỉ mỉ và suy nghĩ sâu xa như vậy?

"Đúng vậy, nói không chừng còn có người thứ ba." Diệp Tống nói, "Sự tình cứ chợt tới chợt đi như vậy, thoạt nhìn như có quan hệ lẫn nhau, hy vọng đừng để đến lúc thấy rõ lại phát hiện là không liên quan, như thế không phải là sai kỳ vọng sao."

Tô Thần trầm mặc trong chốc lát, mới hỏi: "Ngươi kỳ vọng cái gì?" Diệp Tống không đáp, hắn bỗng nhiên dừng bước chân, Diệp Tống nghi hoặc xoay người nhìn hắn, hắn nói: "Kỳ vọng có thể giúp Hoàng Thượng phá án sao?"

Diệp Tống ngẩn người, cười đến không chê vào đâu được: "Chuyện này ta bị liên lụy đó, ta hy vọng có thể phá được án, có gì không đúng?"

Tô Thần đột nhiên lại thay đổi đề tài: "Ngươi và ta hòa li sau đó ngươi sẽ đi đâu, đã tìm được nhà khác tốt hơn sao? Ngươi biết mình muốn gì và thích gì sao?" Vẫn là đề tài Tô Thần nhắc tới buổi tối hôm trước. Không nghĩ hắn vẫn chưa quên.

Diệp Tống nhún vai, đơn giản nói trắng ra: "Đúng vậy, ta biết cái ta muốn chính là tự do, người ta thích là người mà ta vĩnh viễn cũng không chiếm được", nàng cong cong khóe miệng, "Giả sử như là ngươi, ngươi liền biết cái đó khó khăn như thế nào, cái ta muốn và cái ta thích vĩnh viễn mâu thuẫn nhau. Cho nên ta tạm thời chưa tìm được ai khác, sau khi hòa li với ngươi chắc sẽ về phủ tướng quân."

Tô Thần nói: "Ngươi còn chưa thử qua với bổn vương, sao biết không được."

"Cái gì?" Diệp Tống còn chưa phản ứng lại.

Tô Thần bất động thanh sắc sửa miệng: "Nếu còn chưa tìm được ai, không bằng cứ lưu lại vương phủ đi, tương lai nếu có nơi muốn đi, bổn vương tuyệt đối không cản ngươi."

Diệp Tống cười như không cười: "Ngươi đây là muốn giữ lại ta hay là muốn giữ lại thanh danh của ngươi?"

"Ngươi đoán xem."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now