CHƯƠNG 68: CỬA HÀNG BÁN THỊT Ở PHỐ TÂY

75 6 0
                                    

Diệp Tống dừng đũa cười như không cười liếc nàng: "Muội không cảm thấy tiểu thư nhà muội tuy gầy nhưng rất có khí khái à?"

"Không có, nô tỳ chỉ thấy tiểu thư gầy yếu, thê lương thôi."

Sau khi ăn xong, bên ngoài ánh mặt trời và gió đều rất ấm áp, nàng bảo nha hoàn vác ghế dài ra hành lang nằm phơi nắng, người có chút mệt mỏi, nàng phơi nắng được một lúc liền mơ màng mà ngủ thiếp đi.

Hết một ngày nhàn nhã, hôm sau tinh thần Diệp Tống đã sảng khoái trở lại, nhớ tới buổi tối hôm trước, vụ án mạng kia có khả năng liên quan đến quốc tỉ, nàng quyết định đi dạo thuận tiện nghĩ xem có điểm gì khả nghi nữa không. Kết quả đi tới cửa lại bị thị vệ cản lại, nàng đột nhiên nhớ ra ngọc bội đã bị Tô Thần thu lai, hiện tại nàng không thể tùy tiện ra phủ.

Đúng lúc gặp được Tô Thần mới từ triều về bồi Nam Xu ăn sáng giờ lại phải đi làm việc, nàng lập tức trưng ra gương mặt cười tươi như hoa: "Vương gia sớm như vậy đã phải đi phá án, thật là tận chức tận trách vì phúc của bá tánh a."

Tô Thần đề phòng: "Ừm, ngươi muốn làm gì?"

Diệp Tống cười đến vô hại: "Đi cùng nhau a."

Tô Thần đi qua bên người Diệp Tống, nhàn nhạt nhìn nàng một cái: "Không có việc gì ngươi cứ ngoan ngoãn ở trong vương phủ."

Vừa đi được hai bước thấy góc áo bị kéo căng. Diệp Tống thế mà lại vươn tay bắt lấy góc áo của hắn, khiến cho thủ vệ không dám cản lại. Diệp Tống cười tủm tỉm nói: "Ngươi không cần ta giúp ngươi?"

Tô Thần cười lạnh: "Ngươi là vì bổn vương thu hồi lại ngọc bội không thể tùy tiện ra ngoài, nên mới trưng ra bộ mặt này với bổn vương chứ gì."

Diệp Tống cũng không giảo biện đáp: "Ai, bị ngươi nhìn thấu rồi."

Tô Thần thấy Diệp Tống thế nào cũng không chịu buông tay, đành phải ôm nàng lên ngựa cùng nhau rời khỏi vương phủ. Diệp Tống bắt lấy dây cương nói: "Không phải hôm nay ngươi muốn chọn cho ta một con ngựa sao? Ta không muốn đi cùng ngựa với ngươi rêu rao khắp nơi."

Tô Thần lãnh mặt nói: "Ngươi chướng mắt?"

Diệp Tống quay đầu cười nhìn hắn: "Ta không phải là sợ Nam Xu muội muội hiểu lầm sao. Không bằng chúng ta đi trại nuôi ngựa trước, chờ ngươi chọn cho ta một con ngựa, ta tự mình cưỡi."

Tô Thần có chút bực bội, nhưng nghe nàng nhắc tới Nam Xu, hắn đành phải đem hỏa khí nhịn xuống quay đầu đi trại nuôi ngựa chọn cho nàng một con. Con ngựa này so với con ngựa trắng lần trược có chút cao lớn hơn, màu nâu, thực tuấn tú soái khi, thoạt nhìn cũng càng kiệt ngạo khó thuần.

Đây là Diệp Tống tự mình chọn lựa.

Tô Thần lúc ấy liền cảnh cáo nàng: "Con ngựa này là của bên quân địch bị bắt về đây, tính tình hoang dã không dễ nghe lời.

Diệp Tống nghe xong càng thêm vừa lòng, sờ lên mặt nó, bị nó cao ngạo hất đầu ra, nàng nói: "Không sợ, ta thích con này nhất."

Thấy Diệp Tống trèo lên, con ngựa bất mãn xoay tại chỗ, Diệp Tống kéo dây cương cho nó dừng lại, Tô Thần nói: "Tùy ngươi, nếu bị quăng ngã cũng đừng trách ta không cảnh cáo."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now