CHƯƠNG 28: VỊ TRÍ VƯƠNG PHI NÀY, TA CŨNG KHÔNG HIẾM LẠ

78 3 0
                                    

"Tiểu thư!" Phái Thanh đang nhặt sơn trà, ngẩng đầu thấy vậy mặt cắt không còn giọt máu.

Cành cây cách mặt đất khá xa, Phái Thanh thân mình lại nhỏ nhắn, tự nhiên không có khả năng chạy tới tiếp được Diệp Tống. Có thể tiếp được nàng, ở đây chỉ có duy nhất một nam nhân – Tô Thần. Nhưng là Tô Thần không chút dao động, Nam Xu sợ tới mức nhắm chặt mắt lại không dám nhìn, tay hắn trong ống tay áo nắm chặt lại.

Diệp Tống nắm được một cành cây, nhưng ngay sau đó cành cây lại rắc một tiếng, theo đà một đống quả sơn trà to từ phía trên rơi xuống. Diệp Tống sắng mặt có chút trăng, thoạt nhìn sợ hãi, lập tức nàng cuộn người lại, lăn vài vòng rồi mới dừng lại. Nàng lắc lắc đôi chân, không quá nghiêm trọng, đỡ thân cây còn có thể miễn cưỡng đứng lên.

"Tiểu thư người không sao chứ?" Phái Thanh vội vàng chạy tới đỡ nàng.

Nam Xu cũng khẩn trương hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi có nặng lắm không? Có hay không bị đụng chạm chỗ nào, không bằng tìm đại phu đến xem thử?"

Diệp Tống xua tay, nói: "Không có việc gì, không có việc gì, không cẩn thận trượt một chút mà thôi." Nàng bảo Phái Thanh cầm rổ lên, sau đó khập khiễng tránh khỏi cành cây bị gãy, như cũ là nở nụ cười, "Chân ta có khả năng bị trẹo một chút, không tiện trèo tiếp, muội muội muốn hái sơn trà nhờ Vương gia đi, khẳng định Vương gia sẽ rất vui lòng. Ta không bồi hai ngươi nữa."

Tô Thần nheo nheeo mắt, nhìn kỹ Diệp Tống, muốn biết đến tột cùng Diệp Tống sợ cái gì. Bị đánh đến sắp chết vẫn cười, chẳng lẽ bởi vì chỉ ngã một chút như này liền sợ hãi? Hay nữ nhân này chỉ đang diễn trò?

Không đợi Tô Thần nhìn kĩ, Diệp Tống liền mang Phái Thanh vội vã ra khỏi rừng sơn trà. Trải qua mấy việc, nàng thậm chí còn lười nâng mí mắt lên nhìn Tô Thần.

Ra khỏi rừng sơn trà, trán Diệp Tống đổ đầy mồ hôi, nàng ngồi trên một phiến đá, bắt đầu xoa xoa chân. Phái Thanh ngồi xổm xuống, giúp nàng xoa, ôn nhu nói: "Rõ ràng bị ngã mà tiểu thư còn đi nhanh như vậy."

"Ta không đi nhanh chẳng lẽ còn chờ bị rắn..." Diệp Tống nói tới đây, trong rừng sơn trà bỗng truyền ra tiếng Nam Xu hoảng sợ thét chói tai, nàng vân đạm phong khinh từ trong cổ họng phun ra hai chữ chưa nói xong, "cắn a."

Phái Thanh bừng tỉnh đại ngộ, Diệp Tống sở dĩ bị trượt trên cây rơi xuống, là bởi vì nhìn thấy rắn. Lúc đó khi Diệp Tống rời đi rồi, Nam Xu liền đến chỗ mấy nhánh cây rơi xuống nhặt sơn trà, một con thanh xà ẩn sau mấy nhánh cây, màu sắc lại tương đồng nên không ai phát hiện, Nam Xu mới nhặt mấy quả, còn chưa phát giác, thanh xà kia đột nhiên trườn tới, làm Nam Xu sợ tới mức té ngã, sắc mặt so với Diệp Tống lúc trước càng trắng hơn.

Lúc này Tô Thần há có thể không dao động, hắn bay nhanh qua, lập tức nắm vào tấc thứ bảy thanh xà, ném ra xa. Thanh xà kia chịu không được lực đạo, giãy giụa một chút liền tắt thở. Nam Xu thì đã bị dọa ngất đi rồi.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now