CHƯƠNG 92: MIỄN CƯỠNG CƯỜI VUI

93 6 0
                                    

"Ta nói rồi, ngươi sẽ hối hận." Diệp Tống ánh mắt hung ác, nâng dao gọt hoa quả lên hướng cổ chân cổ chân nam Xu đâm thẳng xuống.

Tô Tĩnh bỗng chốc từ bên ngoài chạy như bay tiến vào, giành trước một bước ôm lấy Diệp Tống, lúc Tô Thần còn chưa phản ứng lại đã dùng tốc độ nhanh nhất đưa người ra ngoài. Còn không đi nữa, Diệp Tống sẽ thật sự gặp nguy hiểm.

Không màng đến phản kháng của Diệp Tống, Tô Tĩnh mạnh mẽ kéo nàng ra ngoài, nhân tiện đá đại phu vào phòng nói: "Mau đi xem cho Nam phu nhân." Còn tốt bụng thuận tay đóng lại cửa phòng.

Tô Thần thấy Nam Xu bộ dáng thống khổ, mắt cá nhân bị phá, bắp đùi cũng chậm rãi thấm ra vết máu, trong lòng hắn rối loạn làm gì còn tâm tư truy cứu Diệp Tống, thét lên với đại phu: "Mau! Nếu Xu nhi có bất trắc gì, bổn vương sẽ bắt ngươi chôn cùng!"

Diệp Tống đi ra, tựa như nhớ tới chuyện gì quan trọng lại quay người chuẩn bị đi vào nhà, lẩm bẩm nói: "Đại phu, sao lại quên đại phu ở bên trong."

Tô Tĩnh giữ chặt nàng nói: "Ta đã phái người đi gọi đại phu, là đại phu tốt nhất trong kinh thành. Cái này không cần cũng được."

Diệp Tống nghe vậy liền đi tới chỗ mấy nha hoàn, nâng ngón tay lạnh lẽo nhéo nhéo búi tóc Phái Thanh, quay người muốn cõng nàng ra khỏi Phương Phi uyển. Tô Tĩnh thấy vậy nói: "Để ta giúp ngươi đưa nàng đi."

Diệp Tống ngẩng đầu nhìn hắn vẫn tiếp tục động tác trong tay.

Tô Tĩnh bất đắc dĩ lại nói: "Hai chân nàng đã đứt, tốt nhất không nên động đến xương cốt."

Diệp Tống dừng lại, lúc này mới từ bỏ, cam chịu để Tô Tĩnh giúp đưa Phái Thanh trở về.

Đó là một đêm không ngủ, bên ngoài gió lạnh thấu xương, Bích Hoa uyển cả đêm đèn đuốc sáng trưng. Đại phu thực mau đã tới, thấy Phái Thanh nằm trên giường, sắc mặt nghiêm túc hẳn lên.

Hắn nhanh chóng chuẩn bị cây kéo, băng vải, nha hoàn đi đun nước sôi tới. Diệp Tống không rảnh lo cho chính mình, đại phu phân phó gì nàng đều tự tay làm lấy, bao gồm cả việc lấy kéo cắt ống quần dính máu cho Phái Thanh. Phái Thanh hôn mê nhưng vẫn cảm nhận được thống khổ, liên tục nhíu mày. Diệp Tống tay đầy máu, nhiều lần cầm kéo cũng không xong nhưng nàng lại ngoan cố không chịu tử bỏ.

Xuân Xuân nhìn không được, khuyên nhủ: "Vương phi nương nương, để nô tỳ làm cho."

Diệp Tống kiên trì nói: "Không cần, ta tự mình làm."

Nàng quỳ sát mép giường, đôi tay run rẩy từng chút từng chút cắt đi, xương cốt hai chân Phái Thanh đều dị dạng, còn có chỗ xương trắng đâm thủng thịt nhô ra. Diệp Tống thấy cảnh này vẫn là không nhịn được run run cánh môi, cố gắng chịu đựng.

Nàng nhớ lại, vào ngày đầu nàng tỉnh lại ở Ninh Vương phủ, nha đầu này lúc nào cũng ở bên bầu bạn với nàng không rời, vì nàng làm rất nhiều việc, cẩn thận chu đáo lo trước lo sau. Vậy mà nàng hình như chưa giúp Phái Thanh làm cái gì, hiện tại việc đầu tiên lại là giúp nàng cắt ống quần khi chân bị gãy....

Nàng không thể tưởng tượng được, người lúc nào cũng luôn vây quanh mình lải nhải, oán trách, một ngày kia lại không thể tự mình bước đi sẽ là cái dạng như thế nào. Chỉ vừa mới tưởng tượng như vậy, nàng đã không thể chuyên tâm, tay run đến lợi hại.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now