CHƯƠNG 31: CÔNG TỬ THẦN BÍ

76 3 0
                                    

Tô Thần lạnh lùng hỏi: "Còn có cái gì?"

"Nô tỳ thấy một chiếc xe ngựa đương Vương phi trở về, trong xe có một vị công tử..."

Vương phi ra phủ lén gặp nam nhân, đêm khuya say mèm mới về, này mẹ nó càng thêm khác người. Dù cho là Tô Thần vô tình, Vương phi vẫn là nữ nhân trên danh nghĩa của hắn, hắn sẽ để nàng đội mũ xanh cho hắn sao? Chẳng qua sự tình chưa được chứng thực, hắn sẽ không dễ dàng tin tưởng lời nói của một nha hoàn.

Thấy Tô Thần âm tình bất định, Nam Xu chỉ trích Linh Nguyệt: "Hôm nay sắc trời u ám như vậy, ngươi không nhìn rõ thì không được nói bừa, ngươi còn muốn tiếp tục bị giáo huấn đúng không, tỷ tỷ không phải người như vậy."

"Từ hôm nay, người có thể tiếp tục lưu lại Phương Phi uyển hầu hạ phu nhân, nếu còn phạm sai lầm gì, bổn vương nhất định không tha."

Linh Nguyệt đại hỉ, tạ ơn: "Nô tỳ đa tạ Vương gia, nô tỳ chắc chắn sẽ tận tâm tận lực hầu hạ phu nhân!"

"Hầu hạ phu nhân đi nghỉ."

Tô Thần định rời đi, Nam Xu ôn nhu chạm tay hắn, mắt đầy ý xuân nói: "Vương gia đêm nay, phải đi sao?"

Tô Thần nghiêng đầu, nhẹ nhàng nói: "Nàng nghỉ ngơi cho tốt. Ngày mai ta lại đến."

Chủ tớ Nam Xu cùng Linh Nguyệt ôm nhau khóc, bên này Tô Thần đã cất bước rời đi.

Diệp Tống say rượu trở về, Tô Thần tinh thần phân liệt, một mặt khinh thường không thèm tới hỏi, mặt khác lại ma xui quỷ khiến mà bước tới Bích Hoa uyển. Tới khi đến Bích Hoa uyển rồi, Tô Thần mới kinh ngạc phát hiện nhầm đường tới Đông uyển.

Diệp Tống vẫn chưa say hẳn, nàng cầm bình rượu ngồi gác chân ngoài hành lang, chống cằm nhàn nhạt cười, đôi mắt nàng dưới ánh trăng tràn đầy thần thái. Nhưng Phái Thanh thì khác, nàng say đến mức, trên đường trở về không khống chế được mà cất cao giọng hát, bốn nha hoàn còn không giữ được nàng.

Tối nay tâm trạng Diệp Tống vô cùng tốt, các nha hoàn không bớt lo nên để sẵn một bát canh giải rượu bên cạnh nàng. Diệp Tống thưởng thức bộ dáng khi say rượu của Phái Thanh tựa như nữ hán tử, xua xua tay nói: "Chớ có cản nàng, để nàng phát tiết."

Tô Thần bị âm thanh quỷ khóc sói gào trong viện hấp dẫn, sắc mặt âm trầm bước vào bên trong.

Bốn nha hoàn thấy Tô Thần thình linh tới đều cúi thấp đầu, không đành lòng để Tô Thần thấy bộ dáng này. Kết quả Phái Thanh không chú ý, vừa quay đầu liền đập vào ngực Tô Thần, mơ mơ màng màng ngẩng đầu lên thấy trước mắt là một nam tử, nhếch miệng cười: "Đầu gỗ..." Sau đó hai mắt nhắm chặt, ngã xuống đất bất tỉnh nhân sự.

Bốn nha hoàn đi theo Diệp Tống cũng được một thời gian cũng mong nàng cùng Vương gia có thể hòa thuận ở chung. Trước mắt ánh trăng vừa lúc, không khí vừa lúc, tâm tình Diệp Tống cũng vừa lúc, hai người không đến mức giương cung bạt kiếm đối đầu nhau như mọi ngày, Tô Thần vẫn âm trầm sắc mặt...Trừ bỏ đối mặt với Nam thị, hắn đối với ai cũng đều âm trầm, xem nhẹ tất cả. Vì thế mấy nha hoàn liền chân tay lanh lẹ tiến lên đỡ Phái Thanh về phòng, gắt gao đóng cửa lại.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now