CHƯƠNG 39: PHÁ GIẢI DỄ DÀNG

73 4 3
                                    

Diệp Tống cười tủm tỉm nghiêng đầu nhìn hắn nói: "Ta nhớ rõ ngươi nói ta không có tư cách cùng ngươi nói điều kiện, vậy ngươi tới vì cái gì?"

"Điều kiện gì?" Tô Thần trực tiếp hào phóng nói.

Xem ra Ninh Vương trở về ngủ một đêm liền thay đổi chủ ý. Diệp Tống cũng không phải người không biết tốt xấu, người ta đã cho cái bậc thang nàng cũng nên xuống theo a.

"Vương gia đã dứt khoát hỏi điều kiện như vậy, nếu ta lại không đáp ứng thì không phải là người yêu nước rồi." Diệp Tống chắp tay ra sau lưng chầm chậm đi trên hành lang, nói: "Công lao đối ngoại là của ngươi, nhưng công lao chính vẫn là của ta. Vương gia hẳn là biết trên ngươi là ai đi?" Tô Thần nhấp môi, suy nghĩ xem rốt cuộc Diệp Tống định ra điều kiện gì, Diệp Tống lại nói: "Ngươi phải đáp ứng lần sau mang ta vào cung."

Ánh mắt Tô Thần có chút thâm thúy nhìn Diệp Tống, Diệp Tống nhướng mày, liếc xéo hắn, lại nói: "Ngươi không cần hoài nghi ta sẽ làm gì không tốt, việc này đối với ngươi không khó, lại không tổn thất gì. Nếu ngươi đáp ứng thì khi trở về mang khối Rubik kia về cho ta xem."

Dứt lời cũng không muốn ở lại nhìn tiếp Tô Thần cũng như nói nhiều thêm với hắn một câu, lập tức đi vào nhà. Sau một lúc lâu không thấy bên ngoài truyền đến động tĩnh, Phái Thanh xuyên qua khe hở trên cửa số lén nhìn ra bên ngoài, trong việc trống không, không khỏi nói: "Tiểu thư, Vương gia đã đi lâm triều."

"Không đi lâm triều chẳng lẽ lại ở lại đây ăn cơm trưa?" Diệp Tống rửa mặt, ngồi trước gương trang điểm, Phái Thanh giúp nàng chải đầu.

Nàng hỏi Diệp Tống: "Tiểu thư, Vương gia sẽ đáp ứng sao?"

"Điều kiện có lợi với hắn như vậy vì cái gì lại không đáp ứng?"

"Tiểu thư sao lại muốn giúp Vương gia?"

Diệp Tống câu môi, nói: "Ta không phải muốn giúp hắn, mà là Hoàng Thượng a."

Hoàng Thượng?" Phái Thanh suy nghĩ một lúc, rốt cuộc ngộ ra, "Muội biết rồi, tiểu thư còn cần Hoàng Thượng giúp hòa li với Vương gia, hiện tại tiểu thư giúp Hoàng Thượng, đến khi xin hòa li sẽ dễ dàng hơn."

Diệp Tống nhìn búi tóc đơn giản trên đâu, hoạt động cơ mặt một chút, nói: "Tiểu thư nhà muội nếu muốn ngăn chặn Tô tiện nhân thì phải tạo mối quan hệ tốt với thượng cấp của hắn. Đây là cơ hội tốt để tiếp cận a."

Giữa trưa Tô Thần trở lại đem một khối vuông đưa cho nàng. Nàng tiếp nhận rồi nhìn qua một chút, quả thực không khác gì khối Rubik, chẳng qua không phải chất liệu plastic mà làm bằng gỗ.

Diệp Tống xem qua một lúc, Tô Thần cười lạnh, nói: "Hiện tại thấy không làm được rồi?"

Cơn buồn ngủ biến mất, Diệp Tống cũng thanh tỉnh hơn chút, chơi trong chốc lát lúc sau nhàn nhạt cười nói: "Không nghĩ tới đồ gỗ này được làm rất tinh xảo, nhìn đây, ta chỉ biểu diễn một lần."

Mười đầu ngón tay Diệp Tống vô cùng linh hoạt, nhanh chóng di chuyển các khối vuông nhỏ qua lại, nghiêm túc xoay các mặt theo công thức đã có trong đầu.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ