CHƯƠNG 111: CHỊU ĐÒN NHẬN TỘI

112 8 3
                                    

Tô Nhược Thanh trầm giọng nhấn mạnh hai chữ: "Tô, Thần."

Nữ tử mà hắn luôn đặt trên đầu quả tim yêu thương chăm sóc lại luôn bị Tô Thần gây thương tích đầy mình. Ban đầu đã sai rồi, người Diệp Tống nên gặp phải là hắn mới đúng, người nàng nên thích đầu tiên, không phải Tô Thần, mà là Tô Nhược Thanh.

Nếu như vậy sẽ không có chuyện như ngày hôm nay.

Tô Nhược Thanh đứng yên trong mật thất hồi lâu, trong không khí là mùi máu của Diệp Tống, hắn chưa bao giờ mất nhiều thời gian để tự bình tĩnh lại như vậy, nhưng lần này hắn phải cố lắm mới có thể trở lại bình tĩnh.

Lúc ra ngoài, sắc mặt đã trở lại bình thường như không có việc gì. Hắn phất tay áo đi qua người Tô Thần, nhàn nhạt nói: "Chuyện Ninh Vương cầm tù Ninh Vương phi, tốt nhất hãy cho trẫm câu trả lời thích đáng. Còn Đại tướng quân, tội dĩ hạ phạm thượng không thể tha thứ, trẫm niệm tình Đại tướng quân tuổi già, Ninh Vương phi lại trọng thương nên cho về đóng cửa ăn năn, chờ ngày giáng tội."

Có Ngự lâm quân vây quanh, Diệp tướng quân không thể không lui binh. Vương phủ khắp nơi lộn xộn giống như vừa trải qua thảm họa.

Ngự lâm quân hộ tống Tô Nhược Thanh trở về, hắn phân phó Quy Dĩ: "Đi gọi toàn bộ Thái y trong Thái Y Viện đến tướng quân phủ, nếu Diệp Tống không qua khỏi, bảo bọn hắn mang đầu đến gặp."

"Vâng."

Hôm nay, Ninh Vương phủ có quân đội đi tới đi lui vô cùng náo nhiệt, thái y ra ra vào vào tướng quân phủ cũng vô cùng náo nhiệt. Bá tánh trong kinh thành không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ có thể tự phỏng đoán. Ninh Vương phủ và tướng quân phủ có một liên hệ duy nhất đó là Ninh Vương phi, nhị tiểu thư tướng quân phủ Diệp Tống, nhìn cảnh tượng này, chẳng lẽ là Diệp Tống xảy ra chuyện?

Tin tức này nhanh chóng được chứng thực. Tướng quân phủ không hề che giấu thông tin, nói Ninh Vương phi bị Ninh Vương cầm tù tra tấn, sống chết chưa rõ.

Diệp Thanh đang ở nhà nôn nóng chờ đợi tin tức liền thấy Diệp Tu ôm một người đầy máu tiến vào, sắc mặt trắng bệch, lập tức bay mất ba hồn bảy vía. Diệp Tu đặt Diệp Tống lên giường, Xuân Xuân không đành lòng nhìn cảnh tượng này, tay chân nhanh nhẹn giúp Diệp Tống cắt bỏ từng phần áo dính máu, không nhịn được rơi lệ: "Tâm Ninh Vương làm bằng sắt sao?"

Trị bệnh cứu người quan trọng, đại phu không dám mạo phạm đều ở bên ngoài chờ lệnh, Quy Dĩ vội đưa thái y vào phòng. Những người đó đều là thái y kinh nghiệm lão làng, mặc kệ là nam hay nữ ở trong mắt họ cũng giống nhau. Cũng không màng phi lễ chớ coi, mấy người phối dược còn mấy người nhanh chóng xử lý vết thương cho Diệp Tống.

Diệp Tống giống như một người đã chết, không có chút phản ứng nào. Trên đầu vai nàng bị trúng tên, miệng vết thương đã thâm tử sắc, thịt xung quanh bắt đầu thối rữa, thái y nhìn thấy đều liên tục lắc đầu. Tuy mũi tên đã bị chặt đứt nhưng vẫn còn lưu lại tàn dư trong thân thể Diệp Tống.

Thái y dùng dao nhỏ sắc bén hơ lên lửa, khoét mảng da thịt ở đầu vai nàng, máu chảy đầm đìa để lấy mũi tên ra. Diệp Thanh sống chết cũng không chịu ra ngoài, che miệng vành mắt đỏ bừng, cố gắng không khóc ra tiếng.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now