CHƯƠNG 45: NGƯỜI THÔNG MINH KHÔNG NÓI TIẾNG LÓNG

71 4 1
                                    

Ngực Tô Thần phập phồng, cũng không thèm giải thích, nói: "Tùy ngươi nghĩ sao thì nghĩ." Nếu không phải hắn lại đây, Diệp Tống thật sự chết chắc rồi. Hắn cũng đoán được để một mình Diệp Tống cưỡi ngựa săn thú trong rừng chắc hẳn sẽ xảy ra sự cố. Bởi vì Diệp Tống là nữ nhân không lúc nào làm người ta bớt lo được.

Trở lại bãi đất trống, người hầu đang đem các con mồi săn được ra, chuyện Diệp Tống bị thương khiến các nha đầu Bích Hoa uyển kinh hãi, luống cuống tay chân đỡ nàng ngồi xuống. Nam Xu cũng rất lo lắng, vội lại hỏi: "Tỷ tỷ làm sao vậy, đang êm đẹp sao lại bị thương?"

Lúc đại phu tới kiểm tra thương thế, chân đã sưng lên, giày bó cũng vì thế mà căng phồng, đành phải dùng kéo cắt giày mới gỡ ra được. Đại phu vô ý đụng vào chỗ đau, Diệp Tống mắng một tiếng, đối Nam Xu cười nói: "Không có việc gì, chỉ là vết thương nhỏ, mạng vẫn còn tốt, muội muội không cần quá lo lắng."

Đại phu cắt giày của Diệp Tống, mắt cá chân đã sưng to, còn bị chảy máu. Nam Xu không đành lòng lại xem, Tô Thần liền ôm chầm Nam Xu, đưa tới bên kia, không chút lưu tình nói: "Nếu muốn giống nam nhân cưỡi ngựa săn thú thì phải chịu được chút đau này, không phải ai cũng có thể học đòi uy phong được đâu."

"Vương gia nói rất đúng." Diệp Tống ngồi trên thảm, dùng khuỷu tay chống thân mình, cười có chút tái nhợt, nói: "Ta hẳn phải cảm tạ trời xanh, vận khí của ta thực tốt, lúc ngàn cân treo sợi tóc vẫn lưu lại một mạng. Tái ông mất ngựa không biết là họa hay phúc, người sở thiếu chi, ngô tất còn chi, đây là ý trời a."

Tô Thần lạnh giọng quát: "Chỉ giỏi ngụy biện."

Đai phụ kiểm tra xong, bẩm báo: "Hồi Vương gia, Vương phi nương nương bị thương gân cốt, may mắn gân chân chưa đứt, nghỉ ngơi tốt có thể phục hồi lại như cũ."

Tô Thần phất phất tay, "Nên làm thế nào thì cứ làm thế đấy đi."

Đại phu đối Diệp Tống nói: "Nương nương chịu khó một chút, trước tiên thần sẽ giúp nương nương phục hồi mắt cá chân lại như cũ."

Diệp Tống cười cười nói: "Đại phu cứ thoải mái mà làm."

Diệp Tống đã chuẩn bị tốt tâm lý, "răng rắc" đại phu dùng tay nắn lại chân cho nàng, nàng cảm giác mắt cá chân đau đến mất đi tri giác. Nam Xu nhìn không được, Tô Thần gắt gao che mắt nàng ôm chặt vào trong ngực, nhưng tầm mắt lại dừng ở vết sưng đỏ đến chói mắt trên chân Diệp Tống.

Sau khi nắn chân xong, Diệp Tống giật giật chân nói: "Đơn giản hơn ta dự đoán a."

Đại phu thấy nàng lộn xộn, vội vàng ngăn lại: "Nương nương đừng cử động, thần mới chỉ đem gân cốt cố định lại thôi." Đại phu tiếp tục băng thuốc cho Diệp Tống, kết quả chân bị bó thành một bó lớn như cái bánh chưng.

Diệp Tống nằm xuống thảm, bọn nha đầu hầu hạ vô cùng chu đáo, lúc bón quả nho, lúc là điểm tâm, nàng rảnh rỗi không có việc gì mà vắt chéo chân.

Phái Thanh vành mắt ửng đỏ, hỏi: "Tiểu thư rốt cuộc sao lại bị như vậy?"

Phái Thanh không hỏi Diệp Tống cũng không nghĩ tới, Diệp Tống ngoắc ngon tay gọi một tùy tùng tới, nàng nói: "Đi tìm con ngựa trắng trở về cho ta, ta muốn hỏi nó một chút xem tại sao lại nổi điên như vậy."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now