CHƯƠNG 127: GIÁO HUẤN ĐẠI TƯỚNG QUÂN

72 9 0
                                    

Diệp Thanh hậm hực nói: "Không không, chỉ là con cảm thấy hôm nay nhị tỷ rất xinh đẹp."

Khóe miệng Diệp Tống kéo lên.

"Vậy sao?" Đại tướng quân không khỏi cũng quay ra nhìn, cẩn thận đánh giá Diệp Tống nhưng không nhìn ra được cái gì, sau đó cười ha ha, "A Tống vốn dĩ rất xinh đẹp!"

Diệp Tu nhanh chóng lấy đồ tới đưa cho Đại tướng quân nói: "Hài nhi lúc ở trên đường đã kiểm tra một lần, không có vấn đề gì."

Đại tướng quân đang định kiểm tra lại nhưng nghe vậy liền dừng lại, Diệp Tu làm việc ông rất yên tâm. Huống hồ hắn nói đã kiểm tra rồi, giờ mình lại kiểm tra, chẳng phải muốn nói mình không tin hắn sao? Tâm tư Đại tướng quân đôi khi rất tinh tế, ông cảm thấy Diệp Tu tuy là nam nhi, nhưng thỉnh thoảng rất mẫn cảm, không thể để Diệp Tu cảm thấy mình không tín nhiệm hắn, kết quả liền ôm đồ vào trong ngực nói: "Con giúp cha như vậy, cha yên tâm rồi."

Ăn sáng xong, Đại tướng quân cùng Diệp Tu lâm triều. Trước khi đi Đại tướng quân còn không quên quay đầu dặn dò Diệp Tống: "A Tống, con ngoan ngoãn ở trong nhà cho ta, không được gây ra chuyện gì."

Diệp Tống buông chén đũa, hơi hơi mỉm cười đáp: "Cha yên tâm, con sẽ không làm xằng bậy."

Đám người đi xa, Diệp Thanh còn có chút kinh nghi bất định hỏi: "Nhị tỷ, tỷ nói xem đại ca làm sao vậy? Huynh ấy luôn chính trực sao giờ lại giúp nhị tỷ?"

Diệp Tống xét theo hành động của Diệp Tu tối hôm qua, biết Diệp Tu đang giúp nàng đi cửa sau, nhưng cũng không rõ ràng lắm, suy nghĩ nói: "Chỉ là cảm thấy...ai cũng có bố, chẳng lẽ lại không hố ổng một lần?"

Diệp Thanh bại.

Lâm triều là việc nghiêm túc, văn võ bá quan kính cẩn phép tắc nối đuôi nhau đi vào điện. Khi nghị sự, Đại tướng quân đem tấu chương đã chuẩn bị tốt trình lên Tô Nhược Thanh nói: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, tuyển võ tướng năm nay đã đến giai đoạn cuối cùng, đây là danh sách, sắp xếp theo thứ hạng, khi nào có thể cho tiến hành mong Hoàng Thượng định đoạt."

"Đại tướng quân vất vả rồi." Tô Nhược Thanh nói xong liền tùy tay mở ra nhìn, nhưng nhìn đến cái tên cuối cùng, khóe mắt liền run rẩy một chút, xác nhận nói. "Đại tướng quân xác định đây là danh sách cuối cùng sao?"

Đại tướng quân đáp: "Tổng cộng chín người, bối cảnh cũng đã ghi chép đầy đủ, xác nhận chính xác."

Hắn quá hiểu Đại tướng quân là người như thế nào, nguyên lão hai triều cương trực công chính, lúc nào cũng trung thành tận tâm, sẽ không lấy quyền lực làm việc riêng. Chín người a, xem ra việc này đúng là ông không biết. Tô Nhược Thanh cười, sau đó đưa danh sách đặt vào tay Tô công công nói: "Được rồi, trẫm sẽ sắp xếp ngày thi tuyển."

Hạ triều, Tô Nhược Thanh cẩn thận nghiên cứu một chút, quyết định sắp xếp tổ theo thứ hạng, chia làm năm cặp, người thứ chín xếp cặp chung với người thứ mười. Đương nhiên, giấy không thể gói được lửa, vào ngày thi Diệp Tống đứng sừng sững trên võ đài, khiến cho lão cha của nàng sợ tới mức tẽ ngã khỏi ghế. Xong việc, có đại thần tiến lên nói, Diệp Tống đi cửa sau không phù hợp quy củ, hơn nữa nàng là nữ nhân, từ xưa đến nay không có chuyện nữ nhân tham gia tuyển võ, Tô Nhược Thanh cần phải nghiêm trị Đại tướng quân.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ