CHƯƠNG 155: AI CHO PHÉP NGƯƠI ÔM TA

60 7 2
                                    

Diệp Tống không giỏi phân biệt phương hướng, đối với nàng núi nào cũng như núi nào, chỉ đơn giản là núi mà thôi. Nhưng Diệp Tống vẫn đáp theo: Ừm, hoa lê trên núi nở thật đẹp."

Diệp Thanh hứng thú, cười liếc Tô Tĩnh đang nằm dưỡng thần bên cạnh, nói: "Ngày đó chúng ta còn tình cờ gặp được Hiền Vương, Hiền Vương còn đưa theo một mỹ nhân khiêu vũ trên thảm cỏ nữa."

Diệp Tống đẩy đẩy Tô Tĩnh, nói: "Ừm, ta quên chưa hỏi, sau đó ngươi hẳn là cùng mỹ nữ lăn lộn trên giường à?"

Tối hôm qua Tô Tĩnh ngủ không ngon, nửa tỉnh nửa mê, cứ được một lúc lại mở mắt nhìn xem Diệp Tống có nằm thoải mái không, nên bây giờ cơn buồn ập đến, hắn dùng giọng mũi đáp: "Ta đã nói bao nhiêu lần rồi, ta không lên được. Từ lúc gặp được Diệp Tống ngươi, ta cũng không ngủ được với mỹ nhân nào nữa."

Diệp Thanh da mặt sớm đã dày, nghe vậy liền che miệng cười trộm. Diệp Tống mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim nói: "Lúc gặp Quỷ Y cũng để hắn khám cho ngươi một chút, nói không chừng có thể trị hết cho ngươi."

Tô Tĩnh hơi cong cong môi: "Được a."

Đi đường núi được một lúc, Diệp Tống dần cảm thấy mệt mỏi, cả người lung lay sắp ngủ. Diệp Thanh nhìn hai người đều mất hết tinh thần, nhìn không được bát quái hỏi: "Nhị tỷ, tỷ nói thật đi, tối hôm qua rốt cuộc tỷ và Hiền Vương ra ngoài làm gì?"

Diệp Tống lười nhác đáp: "Hắn đưa ta đi thăm mộ Vương phi hắn."

Diệp Tống sửng sốt, sau một lúc lâu mới nửa thật nửa đùa nói: "Nhị tỷ, tỷ có biết khi một nam nhân đưa một nữ nhân đi gặp vong thê của hắn có ý nghĩa gì không? Muội cảm thấy hắn có ý với tỷ."

Lúc này Diệp Tống đã hoàn toàn đi gặp Chu Công rồi nên không nghe được những lời Diệp Thanh nói.

Diệp Thanh thấy hai người đã ngủ ngon, không khỏi bất đắc dĩ cười cười. Nàng cũng không biết nên nói Diệp Tống là thông minh hay hồ đồ nữa, chẳng qua việc này ai có thể nói trước được gì, ai biết được về sau sẽ như thế nào.

Diệp Tống nhìn khung cảnh núi rừng bên ngoài thêm một lúc rồi buông mành xuống, móc một quyển thoại bản ra đọc. Thoại bản chính là thứ dùng để giết thời gian tuyệt nhất. Còn bên kia, Diệp Tống và Tô Tĩnh đang dựa vào nhau ngủ, cảm giác như hai người chỉ khi dựa vào nhau ngủ như thế mới có thể tìm được an ủi lẫn nhau.

Diệp Tống nhẹ giọng lẩm bẩm một tiếng, xe ngựa đủ rộng để nàng tùy chỉnh tư thế nằm. Chỉ là nàng cũng là một người có tính đề phòng, khi ngủ đều nghiêng thân mình, hai chân cuộn tròn lại. Diệp Thanh ngẩng đầu lên vừa lúc thấy Tô Tĩnh giật giật cánh tay, thân mật ôm Diệp Tống gối lên hai chân mình để nàng được thoải mái. Hắn vén vài sợi tóc vướng trên mặt nàng, mắt mở to hẳn là đã tỉnh ngủ, lúc hắn ngẩng đầu lên liền chạm vào ánh mắt của Diệp Thanh.

Diệp Thanh có cảm giác như bị bắt trộm lúc đang rình mò người khác. Xong nàng lại thấy hình như không đúng lắm, rõ ràng người nên chột dạ là Tô Tĩnh chứ không phải nàng, Tô Tĩnh nhân lúc Diệp Tống ngủ mà chiếm tiện nghi của tỷ ấy. Diệp Thanh vừa định dùng giọng giận dữ nói, ai ngờ Tô Tĩnh hình như biết được suy nghĩ của nàng, liền đặt một ngón tay thon dài lên môi, làm động tác "Suỵt", cười hì hì nói: "Đừng đánh thức nàng."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ