CHƯƠNG 23: TÌNH CỜ GẶP GỠ HẮC Y MỸ NAM

86 4 0
                                    

CHƯƠNG 23: TÌNH CỜ GẶP GỠ HĂC Y MỸ NAM

Diệp Tống đập vai nàng, cười đến tự tại, nói: "Muội là sợ Tô tiện nhân biết? Phỏng chừng khi hắn hồi vương phủ sẽ đi thẳng tới Phương Phi uyển, không rảnh quan tâm mấy chuyện này."

Phái Thanh nhược nhược nói: "Nô tỳ sợ khi trời tối chúng ta mới về, Vương gia sẽ khóa cửa..."

Đây là vấn đề nghiêm túc. Diệp Tống cũng nghiêm túc mà nói cho Phái Thanh: "Không sợ, chúng ta có thể trèo tường."

"A?" Tiểu thư chính là tiểu thư tướng quân phủ, mang theo một cái nha hoàn như nàng làm loại chuyện trèo tường này, Phái Thanh tưởng cũng không dám tưởng.

Cứ thế Diệp Tống cùng Phái Thanh đến Lê viên, tuy còn sớm nhưng bên ngoài đã có không ít quần chúng đang đứng đợi, có thể thấy gánh hát này được hoan nghênh như thế nào. Lê viên tuy rất rộng nhưng lại chỉ có một cửa vào, nên quần chúng đều chen chúc nhau đi qua cửa.

Diệp Tống cùng Phái Thanh cơ hồ bị người sau đẩy xô về phía trước. Mắt thấy sắp tới cửa, bỗng nhiên Diệp Tống vấp phải vật gì dưới chân, thân thể không khống chế được liền đổ nghiêng về phía trước.

Lúc này Phái Thanh đã bị đẩy xa khỏi Diệp Tống, không biết làm thế nào. Nàng hoảng hồn, kêu một tiếng. Nhưng xung quanh người ồn ào không ai nghe thấy nàng, nàng muốn chạy tới đỡ Diệp Tống cũng hữu tâm vô lực.

Diệp Tống lại thực bình tĩnh, một chút cũng không lo lắng. Nhiều người như vậy sợ cái gì, nàng dù có ngã, phía trước cũng có tường thịt làm đệm, không có vấn đề gì.

Đương lúc tưởng sẽ té ngã về phía trước, bỗng nhiên có một cỗ lực đạo nâng cánh tay nàng lên, Diệp Tống trong lòng trầm xuống, thuận thế nhìn qua. Vừa nhìn thấy, nàng ngây ngẩn cả người.

Khi xuyên qua gặp gỡ mỹ nam cổ đại chính là quy luật chung. Không ngờ Diệp Tống cũng đụng phải. Tuy rằng Ninh vương Tô tiện nhân lớn lên cũng không kém, nhưng trong lòng Diệp Tống đã không coi hắn là người.

Hắc y thanh niên đỡ nàng trước mắt này, màu mắt đạm nhiên, mặt mày như một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp, con ngươi đen nhánh như mực, có chút tịch mịch, như màn đêm mùa đông lạnh giá. Thanh niên mặt vô biểu tình, ngữ khí xa cách mang theo hiền hòa, nói: "Cô nương xin cẩn thận."

Nàng gặp được mỹ nam a. Bên người nam tử còn có người hầu mặc hắc y, giúp hắn ngăn cách đoàn người đang chen chúc. Lại nhìn thêm một chút, nàng đối hắc y nam tử có chút quen mắt.

Diệp Tống cười tủm tỉm đáp một tiếng "Cảm ơn", sau đó thành công chen vào Lê viên.

Lê viên bên trong rộng mở thông suốt, trên khoảng sân rộng lớn, bày biện bàn ghế, đoàn người lục tục ngồi xuống. Nàng ngửa đầu nhìn nhìn, phát hiện Lê viên có hai tầng lầu, lầu hai chỗ ngồi rất ít, tầm nhìn vô cùng tốt, chỉ có con nhà giàu ngồi trên đó.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now