CHƯƠNG 186: CHỈ CÓ THỂ CÂU DẪN NỮ NHÂN, KHÔNG THỂ CÂU DẪN XÀ

23 6 0
                                    

Dứt lời, roi sắt bay ra, lần này đại hổ thông minh hơn, ngay lập tức xoay đầu né tránh. Nhưng mục đích của Diệp Tống không phải quấn lấy cổ nó mà là trói bốn chân nó lại. Đại hổ liều mạng giãy giụa, Tô Tĩnh tiến tới buộc chặt roi sắt, sau đó kéo đại hổ nặng mấy trăm cân cột lên thân cây, khiến thân cây rung lắc dữ dội.

Đại hổ giương cái miệng đầy máu tươi gào thét không ngừng, vừa giống như là thảm thiết rên rỉ, lại giống như phẫn nộ rít gào.

Tô Tĩnh không trì hoãn chút nào, cúi xuống bắt đầu lóc từng mảng da hổ. Lực tay của hắn rất lớn, ngón tay thon dài túm chặt lấy đoạn hổ cốt ở chân trước, uốn lượn một vòng tựa như róc mía, nhanh chóng chặt đứt đoạn hổ cốt kia.

Một đoạn hổ cốt dính đầy máu tươi nằm ngay ngắn trong bàn tay Tô Tĩnh.

Ánh mắt hắn quạnh quẽ, khóe mắt có vết máu bắn lên tựa như nốt ruồi đỏ yêu dã, mỹ lệ cực kỳ. Chùy thủ trong tay hắn linh hoạt di chuyển hướng về phía cổ đại hổ. Đại hổ muốn cắn hắn nhưng nào có kịp, Tô Tĩnh nhanh chóng cắt vỡ yết hầu nó, máu tươi phun ra thấm đẫm lớp da hổ, sinh mệnh đại hổ yếu dần, cuối cùng hoàn toàn vô thanh vô tức.

Tô Tĩnh đứng lên, quay đầu nhìn Diệp Tống, cười đưa hổ cốt cho nàng, mười ngón tay toàn là máu. Diệp Tống thu lại hổ cốt, lấy khăn tay đưa cho Tô Tĩnh lau tay: "Vì sao ngươi lại giết nó?"

Tô Tĩnh dùng ngón tay dính đầy máu tươi chạm nhẹ vào cổ Diệp Tống, Diệp Tống liền cảm nhận được một cỗ tử khí lạnh buốt. Tô Tĩnh nửa đùa nửa thật, khiến người khác không nắm bắt được. Ở cái dạng này, ai dám chọc hắn, nhất định là muốn tìm đường chết.

Tô Tĩnh không tỏ ý kiến gì, cười nhẹ nói: "Không giết nó, một chân nó tàn phế, sau này đồng loại chắc chắn sẽ khi dễ nó, sống ở đây cũng khó khăn." Hắn giơ tay chỉ bốn phía, Diệp Tống đưa mắt nhìn theo, phát hiện trong bán kính xung quanh toàn độc vật, dường như chỉ chờ bọn họ lơ là sẽ nhảy tới, đem bọn họ gặm đến xương cốt cũng không còn. "Chúng ta rời đi, con hổ này không thể cử động, ngươi nói xem để ta giết nó cho nó được chết một cách thống khoái hay để mấy thứ kia gặm cắn đến chết tốt hơn?" Tô Tĩnh ngồi xổm xuống, sờ vào tấm da hổ bóng loáng, lại nói: "Da này cũng không tệ lắm, ngươi thích không, ta lột nó ra tặng cho ngươi."

Diệp Tống xuy một tiếng: "Ai thèm cơ chứ, còn không mau chạy đi."

Độc vật đầy rẫy bốn phía, chỉ cần liếc mắt nhìn cũng đủ sợ ghê người. Giờ mà không đi, nhỡ xảy ra chuyện gì có thể bị độc vật gặm cắn đến chết.

Tô Tĩnh lau tay, khăn tay thấm máu còn chưa rời tay mới chỉ trong tư thế chuẩn bị ném đã thấy độc vật bốn phía trở nên hưng phấn, hắn cảm thán nói: "Chúng nó hình như rất thích máu."

Diệp Tống trừng hắn: "Còn không mau ném đi."

Tô Tĩnh cười hai tiếng, tùy tay ném khăn lên trên người đại hổ. Hai người mới rời đi khoảng bảy bước, quay đầu nhìn lại, cảnh tượng thật ghê người. Vô số độc vật như thủy triều bò tới, nháy mắt bao kín thân đại hổ, thanh âm phát ra cũng đủ khiến da đầu tê dại. Độc vật phía trước hai người cũng ngửi thấy mùi máu tươi, nhanh chóng bò qua hai người tới tranh giành cùng.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now