CHƯƠNG 63: CẢI CÁCH LAO NGỤC

97 7 2
                                    

Diệp Tống ngồi trong lồng ngực Tô Nhược Thanh, mũi chạm mũi hắn, hô hấp cả hai dồn dập, thở hổn hển thật lâu cũng chưa dừng được. Diệp Tống trong mắt có nước mắt, nhưng nàng không muốn để Tô Nhược Thanh thấy, liền nhắm mắt lại, nói: "Nếu ngươi không chê, chúng ta có thể làm bằng hữu."

Tô Nhược Thanh cười cực đạm: "Nàng nói, gả chồng phải gả Tô Nhược Thanh."

"Ngày nào đó nếu ngươi yêu cầu, Diệp Tống ta vì Tô Nhược Thanh, vượt qua núi đao biển lửa chết vạn lần cũng không chối từ." Diệp Tống hướng lên đầu vai Tô Nhược Thanh cắn một miếng, an tĩnh trong chốc lát, "Con người đều có lòng tham, có được một trái tim chân thành còn thấy chưa đủ, còn muốn một phần hoàn chỉnh. Ta muốn chính là toàn bộ ngươi, nhưng nếu vô pháp có được, còn có thể bảo hộ cho ngươi. Diệp Tống thích ngươi."

Sau đó nàng rời khỏi ngực Tô Nhược Thanh, Diệp Tống thu liễm lại cảm xúc, cười đến vô tâm vô phế hai mắt cong cong, phảng phất như hết thảy vừa rồi đều chỉ là ảo giác. Nàng vươn vai lười biếng, hít sâu nói: "Đàn hương này hiệu quả thật tốt, lại dễ ngửi. Mời Hoàng Thượng trở về, đêm đã muộn rồi nên về nghỉ sớm nếu không sẽ mệt mỏi."

Tô Nhược Thanh đứng lên, nàng liền lười biếng nằm xuống, tay gối sau đầu bắt chéo chân, lại nói: "Nhớ khóa cửa lại a. Khi trở về nhớ chú ý an toàn, bảo đầu gỗ bảo vệ tốt cho ngươi."

Tô Nhược Thanh ra khỏi nhà lao, khóa cửa, lại đứng trong chốc lát, mãi đến khi nghe thấy hô hấp Diệp Tống đều đều tựa như đã ngủ rồi, hắn mới cô tịch xoay người. Đợi Tô Nhược Thanh đi xa, Diệp Tống mở hai mắt, vô cùng thanh tỉnh.

Cai ngục lại trở về tiếp tục canh gác, Tô Nhược Thanh ra khỏi Đại Lý Tự, Quy Dĩ trầm mặc ít nói đi bên cạnh hắn. Gió thổi, hắn cảm giác đầu vai Diệp Tống vừa dựa vào có chút lạnh, không khỏi giơ tay vỗ lên, dưới chân cứng lại.

Một vai lạnh ướt. Thì ra nàng đã khóc.

Cho dù đau lòng cũng vẫn phải đưa ra lựa chọn. Đây là một người rất có nguyên tắc.

Tô Nhược Thanh trở về cung của mình quả thực không đủ thời gian để ngủ, hắn chỉ thoáng nhắm mắt dưỡng thần trong chốc lát, trời đã hửng sáng, lại sắp đến thời gian lâm triều. Hắn thay quần áo rửa mặt liền đi vào triều sớm.

Tô Nhược Thanh tựa hồ là một đêm không ngủ nhưng trạng thái lại rất tốt.

Khi lâm triều, hắn đưa ra ý kiến cải thiện điều kiện Đại Lý Tự cùng lao ngục Hình Bộ, cải thiện đồ ăn và chỗ ở cho phạm nhân. Ý kiến này bị đại thần phản đối, nói là như thế sẽ tăng thêm gánh nặng cho quốc khố, người bị đưa vào đại lao đều là người có tội, cải thiện chỉ thêm lãng phí mà thôi.

Tô Nhược Thanh nói: "Nếu là sợ gánh nặng cho quốc khố, thì phí tu sửa lại liền trích từ ngân sách dùng cho trẫm và hậu cung đi."

Tô Thần thân là người tiếp quản Đại Lý Tự, có quyền lên tiếng nhưng hắn lại không chút phản đối. Một số đại thần đột nhiên nhớ tới Ninh Vương phi không phải đang bị bỏ tù sao, khó trách sẽ có cái đề nghị này. Trần trụi mà đi cửa sau a.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now