CHƯƠNG 66: ÁN MẠNG LÚC NỬA ĐÊM

82 7 0
                                    

Diệp Tống cong môi cũng cười nhạo một tiếng. Ánh nến phản chiếu lên đồng tử của nàng, chợt lóe mà nhảy lên. Nàng ngửa đầu nhìn Tô Thần, vừa lúc Tô Thần cũng nhìn nàng, thần sắc ý vị không rõ, nàng nói: "Có phải ngươi vừa rồi dụng hình để bắt hắn khai ra người sai sử là ai không? Ngươi xem, cứ nói chuyện hòa hảo như vậy có phải tốt hơn không?"

Nàng đương nhiên biết, Ngọc chủ giang hồ này dù có muốn tìm kích thích cũng sẽ không có lá gan đi trộm quốc tỉ. Nàng quay đầu lại nhìn nam nhân suy yếu trên giá chữ thập nói: "Ngày quốc tỉ bị trộm chính là ngày sinh thần Hoàng Thượng, đủ loại quan lại cùng nhạc vũ, mà không phải là ngày hôm sau Hoàng Thượng đi hành cung. Chẳng lẽ cái này ngươi cũng nhớ nhầm?"

Ngọc chủ trăm mặt cúi đầu xuống, một lúc lâu sau mới nói: "Ngươi quá giảo hoạt..."

"Người vào cung trộm quốc tỉ căn bản không phải là ngươi, trước đây ngươi cũng chưa từng gặp ta." Diệp Tống chính thanh nói, "Có người sau khi trộm quốc tỉ ra, nửa đường gặp được ngươi nên cho ngươi đi trả lại, có lẽ ngươi thật sự cảm thấy việc này rất có tính khiêu chiến, hoặc cũng có thể là đối phương đã trả cho ngươi thù lao rất lớn nên ngươi mới tiếp nhận việc có tính khiêu chiến này? Ngươi có nghĩ tới người kia chỉ là muốn tìm người chết thay hay không? Người kia rốt cuộc là ai?"

Tô Thần ra hiệu, cai ngục như hung thần ác sát chuẩn bị tiến hành dùng hình. Diệp Tống bắt chéo chân, chậm rì rì nói: "Ngươi không nói, Vương gia sẽ tiếp tục dùng hình với ngươi, để ngươi sống không bằng chết."

Vừa nói xong, cai ngục liền rắc muối lên miệng vết thương của hắn, hắn đau đớn khiến ngũ quan vặn vẹo, há mồm thở dốc, hai mắt nhìn chằm chằm Diệp Tống, khẽ cắn môi: "Nữ nhân này...Không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh...A....Nếu ta nói ra...vẫn là không thể tránh được cái chết..."

Diệp Tống nhìn Tô Thần, Tô Thần rốt cuộc lên tiếng: "Ngươi chỉ cần nói ra, ta sẽ tha chết cho ngươi."

"Sẽ tiếp tục dùng hình làm ta sống không bằng chết?"

Tô Thần nói: "Miễn hình phạt dành cho ngươi."

Ngọc chủ trăm mặt sắp ngất, cai ngục lại hất một chậu nước lạnh, muối hòa tan vào miệng vết thương tràn ra toàn thân, thân thể hắn giống như bị ngàn con kiến thi nhau gặm cắn, đau đến phát điên. Hắn bị cảm giác thống khổ này tra tấn cho tỉnh lại, tóc, cằm đều nhỏ máu, nhẹ giọng nói: "Là một nữ nhân cho ta trăm lượng hoàng kim, giao dịch xong."

Tô Thần hỏi: "Bộ dáng như thế nào?"

"Một thân y phục dạ hành, vô cùng xinh đẹp..."

Tô Thần tức khắc phân phó cai ngục bên cạnh: "Người đâu, gọi họa sư tới."

Ngọc chủ trăm mặt lắc đầu: "Vô dụng, nàng ta đeo mặt nạ. Tay nghề không kém ta bao nhiêu. Ta cũng không nhìn ra tướng mạo thật của nàng ta, có khả năng là đeo hai tầng mặt nạ, hoặc ba tầng..."

Diệp Tống không khỏi nhíu mày. Nữ nhân kia rốt cuộc là muốn hãm hại nàng hay là vì quốc tỉ hay còn có động cơ khác, chẳng qua giả dạng thành nàng thực sự có thể tiện hành sự hơn sao? Cái sau có khả năng cao hơn nhưng mà hiện tại quốc tỉ lại được chủ động trả lại.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now