Chương 6. Ào ào vũ bão (Một)

24.7K 1.5K 112
                                    

Chương 6 – Ào ào vũ bão (Một)

Lúc này, người quỳ trên đất nhanh chóng đứng dậy lui ra, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến một giọng nói thanh thúy.

"Không cần đi".

Nguyễn Thiên Ưng ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy Phong Thiến đang cất bước đi vào.

Mà phía sau Phong Thiến, cùng tiến vào là một nam tử trong trường bào tinh xảo. Nam tử kia chỉ đứng đó, khóe môi mang theo ý cười, chắp tay sau lưng đi theo Phong Thiến, trên mặt có góc cạnh rõ ràng dấu không được thần sắc kiêu ngạo.

"Thiến Nhi, đây là ai?" Nguyễn Thiên Ưng hơi hơi nhíu mày, nhìn Phong Thiến vẻ mặt có chút khó hiểu.

Những đệ tử của phủ Nguyễn gia vừa đứng dậy khi thấy nam tử kia thì liền mở to mắt, đáy mắt vô cùng kinh ngạc, tay chỉ về phia nam tử áo đen, thần sắc khiếp sợ: "Bảo chủ, hắn! Mấy ngày trước ở Quỷ Y Quật đã mang thiếu gia đi, chính là người này!".

Nam tử nghe được có người nhận ra hắn, cũng cũng không phản bác, chỉ gật đầu, nói: "Ngày đó đúng là tại hạ không sai".

Nguyễn Thiên Ưng không phải người lỗ mãng, áp chế ngạc nhiên trong lòng, ánh mắt chuyển hướng nhìn Phong Thiến, cùng đợi câu trả lời của nàng.

Phong Thiến nhìn thấy ánh mắt Nguyễn Thiên Ưng, cười sải bước tiến đến, giải thích nói: "Dượng không cần hiểu lầm. Thật ra hôm đó người này là đến cứu Viêm ca ca".

Nam tử mở miệng tiếp lời của Phong Thiến, tỏ vẻ Phong Thiến nói là sự thật. "Tại hạ là Dịch Viễn. Ngày ấy sự tình cấp bách, mới không kịp giải thích với người của phủ Nguyễn gia mà đã tự tiện mang theo Nguyễn công tử rời đi. Tại hạ cũng là sợ kinh động đến người của Quỷ Y Quật. Quỷ Y kia vô cùng độc ác, nếu làm phiền hà đến nàng, người bên ngoài liền không hay. Nay độc của Nguyễn công tử đã được giải, Nguyễn bảo chủ không cần lo lắng".

Giống như Nguyễn Thiên Ưng cũng không dự đoán được sự tình phát triển thành như vậy, nhất thời giật mình, "Dịch công tử...... vì sao ngươi giúp tiểu nhi giải độc?".

Dịch Viễn giải thích: "Là thế này, cũng vì Phong Thiến cô nương. Ngày ấy ta ngẫu nhiên gặp được Phong Thiến cô nương, cũng là có duyên, liền nhận lời nhờ vả của Phong Thiến cô nương, nên đi thử một lần. Huống chi......" Đáy mắt Dịch Viễn thâm trầm, "Quỷ Y cũng không phải người tốt lành gì. Tại hạ đã được nghe tên tuổi hào hiệp của phủ Nguyễn gia trong giang hồ, cũng không nhẫn tâm thấy chết mà không cứu".

Phong Như ở một bên nghe như vậy liền nói: "Thì ra là thế, nhưng lại hiểu lầm Dịch công tử. Mời Dịch công tử ngồi".

"Không trách bọn họ. Cũng là tại hạ chưa kịp giải thích". Dịch Viễn cũng không từ chối, nhìn hai người ngồi ghế trên gật đầu, sau đó liền cùng Phong Thiến ngồi xuống.

"Không biết bây giờ nhi tử của ta ở đâu?" Nguyễn Thiên Ưng hỏi.

"Nguyễn công tử trúng độc quá mạnh, bây giờ đang còn trị thương tại nhà của ta, tuy vậy nhưng mà ba ngày liền có thể đem độc tố giải hết, Nguyễn bảo chủ cứ việc yên tâm. Đến lúc đó chắc chắn trả lại một người hoàn hảo". Dịch Viễn nói.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now