Chương 24. Hành trình đến Vinh Tuyết Cung (Bốn)

16.6K 1K 31
                                    

Chương 24 – Hành trình đến Vinh Tuyết Cung (Bốn)

Hoa Dĩ Mạt và Tô Trần Nhi cùng nhìn nữ tử một thân áo trằng nhẹ nhàng trước mắt, tầm mắt không hẹn mà cùng dừng trên mặt đối phương.

Hiện ra ngoài chiếc mặt nạ bạch ngọc là từ trán đến giữa sóng mũi. Trên mặt nạ nhẵn mịn, phía bên trái có điêu khắc một bông tuyết tinh xảo. Lúc này, bên trên mặt nạ kia lộ ra ánh mắt thâm thúy, đang lạnh lùng đánh giá hai người trước mặt.

"Nghe giang hồ đồn Quỷ Y đã lâu, nhưng vẫn chưa ai thấy mặt. Không ngờ hôm nay lại có thể thu xếp mọi chuyện mà đến chỗ Vinh Tuyết Cung của ta, không biết có dụng ý gì?". Bạch Uyên trầm ngâm mở miệng.

Hoa Dĩ Mạt nhìn chăm chú vào cặp mắt kia, chậm rãi lên tiếng: "Ta có một chuyện, muốn đến hỏi.".

"Xưa nay Vinh Tuyết Cung và các hạ vốn không quen biết, vì sao muốn ta trả lời câu hỏi của ngươi?". Người ngồi trên ghế từ từ tựa ra sau, nhìn Hoa Dĩ Mạt nói: "Huống chi, không lâu trước, ngươi lại ngăn cản người của chúng ta đuổi giết phản đồ của Vinh Tuyết Cung, cũng ra tay làm bị thương Quỷ Phán sứ giả.".

"Chuyện đó bất quá chỉ là hiểu lầm, cung chủ để ý làm gì.". Hoa Dĩ Mạt cười khẽ, "Tuy ta ở trong Quỷ Y Quật lâu ngày, nhưng mà chuyện trong giang hồ cũng biết chút ít. Vốn muốn hỏi Vinh Tuyết Cung, khi những người phản bội bị phát hiện, ngươi sẽ kể tội rồi chém giết từng người, đúng như vậy không?".

Bạch Uyên dừng một chút, sau đó gật đầu.

"Nếu như thế, ta yêu cầu một việc, đúng là có liên quan nên mới đến đây hỏi, hy vọng cung chủ thành toàn.". Hoa Dĩ Mạt thản nhiên nói.

Bạch Uyên nhất thời trầm mặc không nói.

Một lát sau, Bạch Uyên mở miệng: "Nếu muốn hỏi, cũng không phải là không thể. Nhưng mà ngươi làm bị thương người của Vinh Tuyết Cung lúc trước, theo tình theo lý mà nói thì cũng không thể dễ dàng đáp ứng như vậy.".

Hoa Dĩ Mạt nghe được ngụ ý của đối phương liền gật gật đầu: "Tất nhiên. Cung chủ muốn như thế nào, cứ nói đừng ngại.".

"Ta muốn ngươi đáp ứng ta ba điều kiện, như thế nào?".

"Sao?". Hoa Dĩ Mạt nhẹ nhàng nhíu mày, "Bất quá ta chỉ hỏi một vấn đề, mà cung chủ mở miệng lại đòi ba điều kiện, thật biết tính toán.".

"Ta vẫn chưa cầu ngươi đáp ứng. Nếu ngươi không đồng ý, ta cũng coi như chưa từng xảy ra chuyện gì, cũng không cùng ngươi khó xử nữa. Xin cứ tự nhiên.". Dứt lời, nàng vươn tay về phía trước, làm ra tư thế tiễn khách.

"Cung chủ cũng thật thiếu kiên nhẫn, ta đồng ý là được chứ gì.". Đáy mắt Hoa Dĩ Mạt hiện lên một dòng hào quang, ngoài miệng lại như trước cười châm biếm nói: "Không biết cung chủ muốn thế nào?".

"Được rồi". Bây giờ Bạch Uyên mới thu hồi tay lại, thản nhiên nói: "Nếu như thế, mời theo ta đến một nơi.".

Nói xong, Bạch Uyên đứng lên, một mái tóc đen tuyền thật dài đến mắt cá chân, giống như tơ lụa hảo hạng, nhẹ nhàng lay động theo bước chân.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now