Chương 84. Tức giận xông vào huyết lâu (Bốn)

21.3K 1.1K 124
                                    

Chương 84 – Tức giận xông vào huyết lâu (Bốn)

Hoa Dĩ Mạt đi theo nha hoàn đến Bạch Hổ Đường.

Kiến trúc của Phệ Huyết Lâu cũng không khiếp người như cái tên của nó. Nhìn vào càng giống một khoảng sân lớn không có tường vậy quanh, trong đại viện có mười ba tòa toà nhà hình tháp. Mà mỗi một tòa toà nhà hình tháp lại có phong cách đúng là khác hẳn nhau. Có tinh xảo, có thô kệch, có giản dị, có hoa mỹ. Ngoại trừ Lâu chủ Phệ Huyết Lâu ở tại Phệ Huyết Đường, mười hai tòa nhà hình tháp còn lại sẽ phân bố cho mười hai vị Đường chủ đứng đầu, tất cả đều do mỗi Đường chủ độc lập quản lý, trách nhiệm cũng khác nhau. Chẳng hạn như Huyền Vũ Đường cùng Bạch Hổ Đường sẽ phụ trách quản lý những công việc trong ngoài của Phệ Huyết Lâu. Còn Lãnh Trúc Đường mà Lâu chủ Phệ Huyết Lâu mới vừa đề cập khi nảy, cũng là một trong mười hai bộ phận tồn tại đặc biệt nhất. Lãnh Trúc Đường cũng không phụ trách chuyện trong Lâu, chỉ trực tiếp tuân mệnh của Lâu chủ Phệ Huyết Lâu. Mặc dù Phó Lâu chủ Thanh Quỷ thường quản lý việc trong Lâu nhưng cũng không có quyền sai khiến Lãnh Trúc Đường. Thực lực của Lãnh Trúc Đường ở Phệ Huyết Lâu cũng vẫn hư hư thật thật khó mà hiểu rõ. Đương nhiên vị trí này cũng vô cùng vắng lặng, không có mệnh lệnh của Lâu chủ thì người ngoài không thể xâm nhập.

Bởi vậy nha hoàn dẫn đường của Bạch Hổ Đường đưa Hoa Dĩ Mạt đưa đến phía trước Lãnh Trúc Đường liền ngừng lại, đem người giao cho nữ tử canh cửa.

Trước đó thì đối phương đã nhận được tin Hoa Dĩ Mạt sẽ tới, cũng không đặt nhiều nghi vấn, lập tức dẫn Hoa Dĩ Mạt đi vào trong, cuối cùng thì ngừng lại trước một cánh cửa.

"Cô nương, mời vào. Ba bữa sáng trưa chiều ta sẽ phái người đúng giờ đưa tới, nếu như có việc, cô nương có thể mở cửa gọi chúng ta. Nhưng mà Lâu chủ phân phó, không thể bước ra cửa phòng nửa bước, mong rằng cô nương hiểu cho.". Nữ tử nhẹ giọng nói.

Hoa Dĩ Mạt gật gật đầu, cũng không dây dưa lâu, có chút khẩn cấp liền đẩy cửa đi vào.

Sau khi Tô Trần Nhi bị đưa tới Lãnh Trúc Đường thì không nói một lời, nàng chỉ ngồi bên cửa sổ, nhìn về phía mặt biển xa xa dưới ánh mặt trời đang nổi lên gợn sóng. Chân trời góc biển tương giao, cảnh sắc bao la hùng vĩ khôn cùng. Nhưng mà trong lòng Tô Trần Nhi lại trống rỗng. Đồng tử đen như mực phản xạ mặt biển mênh mông xanh thẫm cùng bầu trời bao la, môi khẽ nhếch lên để lại một vết máu đỏ sẫm.

Cửa mở. Rồi đóng.

Tiếng động nhẹ nhàng không làm Tô Trần Nhi bừng tỉnh.

Hoa Dĩ Mạt vừa vào cửa liền nhìn thấy, chính là cảnh tượng như vậy.

Khi nhìn thấy dung nhan quen thuộc trước mắt thì tất cả những cảm xúc mạnh mẽ cũng lập tức bình tĩnh trở lại.

Hoa Dĩ Mạt chỉ cảm thấy đáy lòng có dòng nước ấm mơn trớn. Chậm rãi lan tràn toàn bộ lồng ngực. Tràn đầy ấm áp. Lặng lẽ khắp nơi. Chảy qua từng tế bào.

Trong cổ họng như là có cái gì nghẹn lại, ê ẩm khó chịu. Nhất thời lại nói không nên lời. Rõ ràng chỉ xa cách có bốn ngày, nàng trên lưng ngựa luôn khẩn trương bất an, lo lắng sợ hãi, cảm giác đằng đẵng như là cả đời.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now