Chương 133. Âm mưu ngấm ngầm (Ba)

16.9K 1K 315
                                    

Chương 133 - Âm mưu ngấm ngầm (Ba)

Tô Trần Nhi nghe vậy, chống cạnh bàn đứng thẳng dậy lần nữa, mồ hôi thấm ướt lông mi, nhẹ nhàng run run. Nàng giương mắt nhìn Hoa Dĩ Mạt, đồng tử đen thâm thúy nhìn chuyên chú vào đối phương đang hô hấp khó khăn, thật lâu cũng không nói gì.

Yên tĩnh đầy áp lực như vậy, bình tĩnh trên mặt Hoa Dĩ Mạt dường như bị sự tức giận đâm thủng. Giống như cây gai bén nhọn đâm thật sâu vào trong da thịt. Rốt cục nàng không chịu nổi ánh mắt Tô Trần Nhi trầm mặc nhìn mình nữa, tiến lên trước nửa bước, tay phải dùng sức bắt lấy cánh tay Tô Trần Nhi lôi về phía mình, đem cả người nàng kéo khỏi cạnh bàn, cơ hồ sắp đụng vào người mình, khàn khàn giọng, nói: "Không phải nàng muốn giải thích sao? Tại sao không mở miệng!".

Bước chân Tô Trần Nhi lảo đảo một chút, xảy ra động tác thình lình làm chỗ đau đớn trên cổ chân lại kéo tới, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể ngã xuống. Nhưng mà cũng may đã có một cánh tay nhanh chóng vội đỡ lấy thắt lưng nàng. Nàng bị Hoa Dĩ Mạt gắt gao giữ chặt cánh tay, sắc mặt đau đớn lại trắng bệch thêm vài phần, y phục sau lưng cũng sớm ướt sũng một tầng mồ hôi lạnh.

Mà ánh mắt của nàng cũng chỉ tinh tế đảo qua gương mặt đầy tức giận của Hoa Dĩ Mạt, bỗng nhiên lại mở miệng: "Đã vậy, Hoa Dĩ Mạt, rốt cục ngươi muốn nghe cái gì?".

Ngữ khí thở dài lạnh nhạt, nhẹ nhàng vang lên trong phòng: "Sao ngươi lại không hiểu ta đã quen bình tĩnh, không quen đem cảm xúc dễ dàng bộc lộ với người khác. Sự bình tĩnh của ta vốn không liên quan đến chuyện ngươi có quan trọng với ta hay không. Bất quá từ xưa đến nay cũng chỉ là tính cách vốn có của ta mà thôi. Ngươi như bây giờ, có thật sự muốn nghe ta giải thích hay sao?".

"Tính cách vốn có? Ha ha.". Hoa Dĩ Mạt nghe vậy, chỉ lạnh lùng cười cười sau đó cúi người tới gần Tô Trần Nhi, "Tính tình Trần Nhi lãnh đạm vô vị như vậy, có lẽ mặc kệ ở bên cạnh ai cũng đều có thể bình thản xem như không có chuyện gì xảy ra phải không. Đúng thật làm cho người ta muốn chiếm đoạt mà.".

Ánh mắt Tô Trần Nhi trầm tĩnh, thấp giọng nói: "Thì ra ngươi nghĩ như vậy.".

"Bằng không thì Trần Nhi muốn ta nghĩ như thế nào?". Đầu ngón tay Hoa Dĩ Mạt dường như sắp khảm vào da thịt trên cánh tay Tô Trần Nhi, ánh mắt cũng u ám không chút ánh sáng, "Nàng ngăn cản ta giết Nguyễn Quân Viêm, luôn miệng nói vì muốn tốt cho ta, chẳng lẽ thật sự không còn một chút tình xưa nghĩa cũ nào với hắn? Từ trước tới nay ta chưa từng thấy ai ôn chuyện xưa mà lại ấm áp khôn xiết như vậy? Buồn cười cho ta lúc trước, vậy mà lại nghe lời nàng đi tới Nguyễn gia. Không ngờ mới tới ngày đầu tiên thì liền nhìn thấy người mình yêu lại được tình nhân cũ tiếp đón. Nói vậy trong lòng Trần Nhi đã sớm dự đoán trước những chuyện đó đúng không? Ta cứ ngu ngốc cho rằng từng đó thời gian bên nhau, tìm hiểu lẫn nhau là thời gian vui vẻ nhất. Hiện tại nghĩ lại, ta cũng quá đánh giá cao chính mình. Kỳ thật cho dù đổi thành một người khác ở chung, đối với Trần Nhi mà nói, sợ là cũng không có gì khác nhau phải không? Ta thật đoán không ra, Trần Nhi cũng chưa bao giờ nói một chữ. Đúng vậy, nàng quen bình tĩnh, tính cách trước giờ đã vậy, ha ha. Chắc do ta là kẻ tùy hứng cho nên mới xứng đáng bị đối đãi như vậy.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now