Chương 123. Thế gian nhiễu loạn (Ba)

15K 923 50
                                    

Chương 123 – Thế gian nhiễu loạn (Ba)

Nói xong, Tô Trần Nhi hơi cúi xuống, hướng về phía vẻ mặt tức giận đỏ bừng của Hô nhi khi bị Hoa Dĩ Mạt trêu chọc, nàng ôn nhu nói: "Hô nhi ngoan, nghe tỷ tỷ nói, đừng giận được không?".

Hô nhi nghe vậy, gương mặt tức giận dịu xuống một chút, chần chừ nhìn Tô Trần Nhi một lát, sau đó gật gật đầu, nói: "Hô nhi nghe tỷ tỷ, không tức giận.".

Tô Trần Nhi cười, đứng ngay ngắn lại, nàng nhịn không được liếc Hoa Dĩ Mạt vẫn còn muốn chọc ghẹo cô bé, ánh mắt có chút bất đắc dĩ đẩy cánh tay Hoa Dĩ Mạt đang ôm mình ra, mở miệng nói: "Ngươi cũng ngoan một chút cho ta.".

Lời nói vừa dứt, nữ tử trong buồng cũng vén màn chậm rãi đi ra. Nàng nhìn Hô nhi đứng trước Tô Trần Nhi, yên tâm rồi mới mở miệng nói: "Hô nhi làm hai vị cô nương phiền toái phải không?".

Tô Trần Nhi lắc lắc đầu: "Không đâu. Em ấy rất đáng yêu.".

Nữ tử nghe vậy cười cười, thuận miệng giải thích: "Mẹ con bé có việc đi ra ngoài, trong nhà không có ai hết, ta thì rảnh rỗi cho nên trông giúp.". Nói xong, nữ tử đã đi tới trước mặt hai người, tay chỉ chỉ, ý bảo: "Hai bộ quần áo ta đã giúp các ngươi gói lại, có thể thử trước xem có vừa ý hay không, nếu không thích chỗ nào thì ta sẽ cho sửa lại.".

Tô Trần Nhi liền ngẩn ra, có chút nghi ngờ lặp lại: "Hai bộ?". Lời vừa ra khỏi miệng, Tô Trần Nhi đã có chút hiểu ra, nàng quay đầu nhìn Hoa Dĩ Mạt, quả nhiên nhìn thấy ai kia đang mang theo ý cười nhìn mình.

Bên này, nữ tử cũng giải thích nói: "Là vị cô nương này yêu cầu, bảo ta làm cho cô nương thêm một bộ. Chính nàng muốn ta may cho nàng một bộ quần áo, còn ngươi sẽ là một bộ váy dài.".

Dứt lời, Hoa Dĩ Mạt đưa tay cầm hai bộ y phục, mở hai bộ y phục cùng màu xanh nhạt được gấp chỉnh tề ra.

Hai bộ y phục mềm mại như thác nước hiện ra trước mắt cả hai.

Bộ của Hoa Dĩ Mạt được thêu hoa văn dây leo ở tay áo, rất tinh xảo và khéo léo, vạt áo cũng được thêu chỉ bạc sắc sảo, quần áo cắt may gọn gàng. Còn bộ của Tô Trần Nhi, chỗ tay áo được thêu hoa văn uốn lượn, làn váy cố ý cắt có chút so le, thật sự rất đặc biệt. Hai kiện để ở một chỗ, quả nhiên là hợp nhau lại càng tăng thêm độ hài hòa, vô cùng tự nhiên.

"Đẹp lắm.". Hoa Dĩ Mạt một lần nữa đem hai bộ y phục gói lại, vừa lòng lấy ra một thỏi bạc, hướng nữ tử gật gật đầu, "Đây là một nửa tiền công còn lại.".

Đem tiền dư thanh toán xong, Hoa Dĩ Mạt nắm tay Tô Trần Nhi, đang muốn đi ra ngoài thì giọng trẻ con của Hô nhi vang lên sau lưng: "Tỷ tỷ xinh đẹp......".

Tô Trần Nhi đang đi thì dừng lại, quay đầu nhìn Hô nhi.

Hô nhi yên lặng nhìn Tô Trần Nhi, hướng nàng quơ quơ cánh tay nhỏ bé: "Hẹn gặp lại tỷ tỷ xinh đẹp......".

Tô Trần Nhi thấy thế cười rộ lên: "Hẹn gặp lại Hô nhi. Nhớ phải nghe lời mẫu thân đó biết không.".

"Dạ......". Hô nhi gật gật đầu, gương mặt mũm mĩm đáng yêu làm ai cũng phải yêu thích.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now