Chương 113. Bỗng nhiên khác thường (Ba)

18K 962 89
                                    

Chương 113 – Bỗng nhiên khác thường (Ba)

Hôm sau, trước khi Hoa Dĩ Mạt cùng Tô Trần Nhi chuẩn bị đi, cả hai không quên tới phòng Linh Lam từ biệt nàng, quả nhiên lần nào đến cũng gặp phải Bạch Uyên.

"Bạch Cung chủ, ta và Trần Nhi không thể ở lại với các ngươi nữa.". Hoa Dĩ Mạt mỉm cười đánh giá hai người một lúc, có chút thích thú nói: "Xem ra thân thể Linh Lâu chủ khôi phục rất nhanh, chắc công lao của Bạch Cung chủ không nhỏ đâu hả. Thật đáng mừng.".

Bạch Uyên nghe vậy, liếc Hoa Dĩ Mạt một cái, ngữ khí thản nhiên nói: "Bây giờ ta tạm thời không còn thuộc về Vinh Tuyết Cung, đừng gọi ta Bạch cung chủ nữa, có thể gọi tại hạ Bạch Uyên.".

Linh Lam đang ngồi dựa vào đầu giường, sắc mặt đã không tái nhợt như lúc trước nữa, có thêm vài phần huyết sắc, đuôi lông mày, khóe mắt cũng khôi phục lại thần thái xưa kia. Nàng nghe được Bạch Uyên nói, nhịn không được cười lên, đôi mắt đẹp cong lên, đáp lại Hoa Dĩ Mạt nói: "Bất quá tại hạ nhờ có Hoa cô nương, y thuật của Quỷ Y thật sự là danh bất hư truyền. Nghĩ lại ta thấy Tô cô nương cũng là người rất có phúc phần.".

Nói xong, tầm mắt Linh Lam rơi xuống Tô Trần Nhi, hơi có chút thâm ý.

Gương mặt Tô Trần Nhi bất động thanh sắc, mở miệng nói: "Nhọc Linh Lâu chủ lo lắng, cô nương cũng là người có phúc, không phải sao. Nay đã tránh khỏi nguy hiểm, lại có Bạch Uyên cô nương chăm sóc, thân thể ngày càng bình phục. Ta thấy cũng là thời điểm nên khởi hành. Hôm nay cố ý lại đây chào từ giả.".

Trước đó Linh Lam đã nghe nói chuyện này, bởi vậy khi nghe Tô Trần Nhi đề cập đến cũng không kinh ngạc, nàng cười nói: "Ta và hai người các ngươi cũng coi như cùng vượt qua hoạn nạn, các ngươi đừng gọi ta là Linh Lâu chủ nữa, làm ta nghe thật không quen. Ta biết hai vị cô nương có việc muốn làm, vậy cũng không dám chậm trễ.". Dừng một chút, Linh Lam nghiêm túc nói tiếp: "Tối hôm qua ta đã cùng Bạch Uyên thương lượng, còn một chuyện, muốn nói vài lời với các ngươi.".

"Linh Lam cô nương cứ nói đừng ngại.". Tô Trần Nhi hòa nhã nói.

Linh Lam cùng Bạch Uyên nhìn nhau, sau đó chậm rãi mở miệng: "Chuyện của hai người các ngươi ta cũng thấy rõ. Hôm nay xem như ta cũng là người từng trãi, hy vọng các ngươi có thể nghe vài lời này.". Tầm mắt Linh Lam lẳng lặng đảo qua Hoa Dĩ Mạt cùng Tô Trần Nhi, trầm ngâm một phen, nói: "Kiếp người ngắn ngủi, mặc dù trên đời có nhiều chuyện phức tạp rối rắm nhưng kết quả chỉ có một. Nói dễ nhưng làm thì khó, bản thân nên biết quý trọng.".

Lúc đó, Hoa Dĩ Mạt cùng Tô Trần Nhi vẫn chưa mở miệng, ánh mắt lại nổi lên chút gợn sóng.

Linh Lam nói xong, trong chớp mắt lại trở về với gương mặt đùa giỡn, đem những lời đứng đắn mới vừa rồi trở thành hư không: "Thời gian không còn sớm, hai người các ngươi nên đi đi, chớ ở lại quấy rầy thế giới hai người của ta và Bạch Uyên. Thứ ta không thể xuống giường đưa tiễn, lúc này không còn cách nào khác.".

Hoa Dĩ Mạt nghe vậy thản nhiên cười: "Đã biết. Chúng ta đi đây.".

"Đi đi.". Linh Lam cười đến vui vẻ, "Chờ sự tình xử lý xong, nhớ trở về thăm A Nô.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now