Chương 86. Hào phóng cho ngươi cả sinh mệnh (Một)

20.9K 1K 47
                                    

Chương 86 – Hào phóng cho ngươi cả sinh mệnh (Một)

Khi Hoa Dĩ Mạt cùng Tô Trần Nhi ở trong căn phòng ngăn cách với thế giới bên ngoài là lúc Bách Hiểu Lâu lại xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Cách thời gian Phệ Huyết Lâu bị tập kích đã qua năm ngày, thân thể Thải Nhi rốt cục dần dần ổn định hơn, nhưng mà thân thể vẫn còn rất suy yếu, không thể tự xuống giường được. Nhưng mà dù sao thì cũng tạm thời thoát hỏi nguy hiểm tới tính mạng. Người của Thiên Nhất cũng đã dùng bồ câu đưa tin cho Bách Hiểu Sinh để hắn yên tâm.

Đến giờ Mùi.

*Giờ mùi: từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng.

Bạch Uyên đắp chăn cẩn thận cho Thải Nhi, trên mặt nạ bạch ngọc phiếm ánh sáng trong trẻo nhưng lạnh lùng: "Mấy ngày gần đây thời tiết càng lạnh, ngươi nghỉ ngơi trước đi, để ta gọi cho bọn họ lấy thêm chăn mang đến.".

Trên mặt Thải Nhi hiện ra nụ cười yếu ớt: "Làm phiền cung chủ.".

"Ta đã nói rất nhiều lần, kỳ thật ngươi không cần tiếp tục gọi ta là cung chủ nữa.". Bạch Uyên thản nhiên nói: "Ngươi nợ Vinh Tuyết Cung ân tình, đã trả hết. Ngươi cũng không cần làm Hồng Diệp nữa.".

"Trong lòng ta...... Cung chủ vẫn mãi là cung chủ.". Thanh âm Thải Nhi mềm nhẹ.

Bạch Uyên chăm chú nhìn Thải Nhi một lúc, nàng cũng không nói thêm gì nữa, đứng dậy, chuẩn bị đi ra ngoài.

Đúng lúc này, bên ngoài truyền đến một trận huyên náo, lập tức cửa phòng truyền đến "Phanh" một tiếng nổ, làm Bạch Uyên cùng Thải Nhi đồng thời nhìn lại.

Tiếp theo, sắc mặt Thải Nhi thay đổi, đáy mắt tiết ra một chút chua xót cùng bất đắc dĩ đến.

"Hữu trưởng lão......".

"Câm miệng!".

Thanh âm của lão nhân dữ tợn mang theo tức giận vang lên, quát to cho mấy tên thủ hạ của Bách Hiểu Lâu không được tới gần, một cỗ khí thế bức người phát ra toàn thân, y phục màu trắng bay bay trong gió. Cặp mắt bắn ra ánh sáng chết người, chặt chẽ khóa trên người Thải Nhi: "Giỏi lắm, không ngờ ngươi còn dám ở lại Bách Hiểu Lâu......". Nói xong, sắc mặt trầm xuống, quay đầu hướng thủ vệ phía sau nói: "Đi hết cho ta, không được bước vào cửa phòng nữa bước. Ta có việc muốn giải quyết, kẻ nào dám can thiệp...... trục xuất khỏi Bách Hiểu Lâu!".

Vài tên thủ hạ trong lâu thấy thế thì sắc mặt liền thay đổi, nhưng không dám phản kháng, nhất thời chỉ đứng ngoài cửa.

Lão nhân vung ống tay áo, kình phong làm cánh cửa trong phòng đóng chặt, mọi người tạm thời đều bị nhốt bên ngoài.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, sao Hữu trưởng lão lại đi xuống đây?". Trong đó có một người cau mày nói.

"Không rõ lắm, mới vừa rồi hắn gặp ta muốn tìm Thải Nhi cô nương, ta còn nghĩ có việc gì cần cho nên đã nói cụ thể chỗ của Thải Nhi cô nương, không ngờ hắn lại...... có thể như vậy.". Một thanh âm khác có chút chột dạ nói.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now