Chương 50. Lãng Mạn (Năm)

19.1K 1.1K 22
                                    

Chương 50 – Lãng mạn (Năm)

Sáng sớm hôm sau, Hoa Dĩ Mạt liền bị đám đông ồn ào làm cho tỉnh ngủ.

Nằm ở trên giường hơi nhíu mày.

Tối hôm qua nàng bị buồn bực làm cho lăn qua lộn lại mãi mà ngủ không được, thực muộn mới có thể đi vào giấc ngủ. Không ngờ mới nằm chưa được hai canh giờ thì bên ngoài đã bắt đầu náo nhiệt lên. Lúc này, ngay cả Đông Uyển thanh tỉnh cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Nghĩ nghĩ một chút, Hoa Dĩ Mạt liền hiểu ra.

Tân nương tử ở Đông Uyển. Lúc này, chắc chắn nha hoàn đang rất bận rộn chuẩn bị cho tân nương tử và tân phòng.

Nghĩ như vậy, Hoa Dĩ Mạt liền đứng lên, bắt đầu mặc quần áo.

Dù sao thì tiếp tục nằm lại cũng ngủ không được.

Một Phong Thu sơn trang to như vậy, giống như đang dần sôi nổi lên, không khí cũng có chút náo nhiệt.

Những bàn tiệc mừng kéo dài một đường từ Nam Uyển tới Bắc Uyển, thênh thang náo nhiệt, dùng để chiêu đãi các vị khách và nhân sĩ giang hồ. Phong Thu sơn trang vang danh đã lâu, ở trên giang hồ kết giao với rất nhiều loại người. Đại biểu như phủ Nguyễn gia, phủ Lôi gia cùng với Bách Hiểu Lâu là những thế lực lớn nhất nhì trong giang hồ, thậm chí vài lão tiền bối đã ẩn cư cũng được mời lại đây. Những người độc thân hành tẩu giang hồ, và kể cả những vị đại hiệp có tên tuổi. Những người đến tham dự đều được an bài chỗ ngồi. Bên ngoài vẫn người lục tục kéo tới.

Giờ lành của lễ thành thân là giờ Dậu, Phong Thu sơn trang sẽ chiêu đãi yến hội suốt một ngày, có thể thấy được tài lực lớn đến mức nào. Lúc này là lúc dùng điểm tâm sáng, trên bàn đã có những món ăn nhẹ được mang lên. Đa dạng nhiều món, điểm tâm lại tinh xảo ngon miệng, chỉ cần nhìn thôi cũng phải thèm ăn. Bên cạnh bàn người ngồi rải rác, đều tự dùng bữa và trò chuyện, không khí vô cùng hòa hợp.

*Giờ dậu: từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối.

Vào lúc này, mặc dù có một số người có khúc mắc với nhau nhưng cũng ăn ý lựa chọn bỏ qua. Phong Thu sơn trang không thể đụng vào, nếu như xảy ra tranh chấp, ai cũng không có lợi. Quân tử báo thù mười năm không muộn, ân oán gì đó, đợi đến khi ra giang hồ giải quyết cũng không trễ.

Hoa Dĩ Mạt đẩy cửa ra, liền nhìn thấy hai nha hoàn đang đứng trước cửa. Thấy nàng đi ra, liền cung kính cúi đầu. Trong đó có một người hơi lớn tuổi mở miệng hỏi: "Chào buổi sáng Hoa cô nương. Đại tiểu thư muốn hỏi Hoa cô nương, muốn đến yến hội dùng điểm tâm, hay là đem tới Đông Uyển?".

Hoa Dĩ Mạt nghĩ một lát, sau đó lắc lắc đầu: "Hiện tại không cần. Ta chưa đói bụng." Dừng một chút, "Phong Vũ ở chỗ nào?".

Nha hoàn vừa nói chuyện không nghĩ tới Hoa Dĩ Mạt sẽ hỏi đại tiểu thư, nghĩ nghĩ vẫn là thành thực trả lời: "Đại tiểu thư vẫn đang trang điểm trong phòng, chắc là bây giờ vẫn còn ở đó.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ