Chương 60. Nguy hiểm bủa vây (Năm)

16.6K 1.1K 32
                                    

Chương 60 – Nguy hiểm bủa vây (Năm)

Hoa Dĩ Mạt nghe vậy, mặt càng tối lại, ánh sáng trong mắt hoàn toàn tắt lụi, giống như bão táp trên bầu trời, hiện ra một cỗ mù mịt. Môi mỏng trắng bệch.

Cánh tay cầm bả đao phát ra tiếng khớp xương ma sát rõ ràng trong đêm tối.

Trong phòng có một chút yên tĩnh.

Tần Thịnh thấy Hoa Dĩ Mạt quả nhiên không hề tiến tới, trong lòng có vài phần nắm chắc, cảm xúc khẩn trương ban đầu hơi có giảm bớt, trên mặt một lần nữa nở nụ cười tự đắc: "Đuổi theo cũng nhanh lắm.". Nói xong, tầm mắt liếc qua đống thi thể một lần, có chút tức giận nhíu nhíu mày, "Tốt nhất ngươi nên buông đao xuống cho ta, nếu không đừng trách ta run tay, làm Tô cô nương bị thương thì không tốt lắm.".

Tiếng nói vừa dứt, bàn tay đang đặt trên cổ Tô Trần Nhi liền nắm thật chặt.

"Khụ khụ.".

Tô Trần Nhi ho khan vài tiếng.

Trên cổ Tô Trần Nhi bị nàng dùng trâm cài tóc tự đâm chính mình đang chảy máu, lúc này dính trên ngón tay của Tần Thịnh.

Ánh mắt Hoa Dĩ Mạt căng thẳng, nhìn chằm chằm vệt màu đỏ chói mắt trên cổ trắng nõn của Tô Trần Nhi.

"Ngươi nghe không hiểu sao?". Tần Thịnh thấy Hoa Dĩ Mạt giống như không nghe hắn nói, có chút không kiên nhẫn lên tiếng thúc giục.

Tầm mắt Hoa Dĩ Mạt chậm rãi chuyển qua gương mặt Tần Thịnh, ánh mắt nhìn về phía hắn càng lạnh như băng.

"Nhanh lên!".

Hoa Dĩ Mạt cắn môi, bàn tay cầm chuôi đao đột nhiên buông lỏng.

Khi đao rơi xuống đất phát ra tiếng "Loảng xoảng" thanh thúy.

Tô Trần Nhi nghe được thanh âm, chậm rãi mở mắt ra, nhìn về phía Hoa Dĩ Mạt.

Chỉ trong phút chốc, thân thể khẽ run lên, giống như lại lâm vào thống khổ, mồ hôi lạnh chảy xuống theo hai bên thái dương, tích tụ dưới mái tóc. Tóc mai sớm bị thấm ướt, dán tại bên tai. Hai má nổi lên một chút màu đỏ quỷ dị.

Tần Thịnh cảm nhận thân thể Tô Trần Nhi có chút nóng lên, bên môi hắn hàm chứa ý cười đem Tô Trần Nhi kéo vào trong lòng, cúi đầu nhẹ nhàng nói: "Tô cô nương chờ không kịp sao?".

Thân thể Tô Trần Nhi vô lực dựa vào trong lòng Tần Thịnh, mềm nhũn như một vũng nước, hô hấp cũng dần dần có chút khó khăn, chỉ còn lại có một tia lý trí miễn cưỡng chống chọi.

"Ngươi cho nàng hít phải cái gì!". Hoa Dĩ Mạt bỗng nhiên mở miệng, gằn từng chữ.

Tần Thịnh như là nghe được một truyện cười, hắn ngẩng đầu lên, cười không đứng đắn: "Quỷ Y cô nương có cảm thấy mình hỏi hơi thừa rồi không? Còn có thể là cái gì nữa, tất nhiên là thứ gì đó rất tuyệt vời.".

Giữa hai hàng mi của Hoa Dĩ Mạt hiện lên một tia tối tăm.

Khi nói chuyện, một bóng người bỗng nhiên từ ngoài cửa phi thân vào trong, một thanh kiếm sắc bén chỉ thẳng về phía Hoa Dĩ Mạt!

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now