Chương 9. Ào ào vũ bão (Bốn)

21.2K 1.3K 91
                                    

Chương 9 – Ào ào vũ bão (Bốn)

Trầm Uyên.

Một trăm đệ tử của phủ Nguyễn Gia đem Quỷ Y Quật bao vây. Mỗi người đều đứng thẳng ngay ngắn, qua đó có thể thấy được họ là những người có huấn luyện. Người được mang theo lần này cũng là những người có năng lực của phủ Nguyễn Gia.

Một thân trường bào màu xanh của Nguyễn Quân Viêm phất phới trong gió. So với mấy ngày trước rõ ràng gầy đi không ít, thân ảnh đứng thẳng như một gốc lục trúc trầm mặc, chỉ khi thỉnh thoảng ho nhẹ mới hiện ra thân thể thật sự còn rất suy yếu.

Ngày ấy khi tỉnh dậy, Nguyễn Quân Viêm mới ngỡ ngàng hiểu ra hết chuyện ngày đại hôn của hắn. Khi hỏi đến Tô Trần Nhi, đối phương lại tỏ vẻ không rõ. Đáy lòng Nguyễn Quân Viêm bỗng nhiên liền nổi lên một tia bất an.

Muốn lập tức quay lại phủ Nguyễn Gia, vì thế mà Nguyễn Quân Viêm liền cùng Phong Thiến bắt đầu tranh chấp. Phong Thiến nói hắn độc tố vẫn chưa đẩy ra hết, không nên mệt nhọc, trên thực tế cũng đúng như vậy. Nguyễn Quân Viêm tính cách ôn hòa, cho nên không lay chuyển được Phong Thiến, liền đành phải gật đầu ứng cho qua chuyện, sau đó lại âm thầm tha đổi ý đồ hỏi thăm mọi chuyện từ đầu đến cuối. May mà chuyện nà là chuyện lớn, không cần bao nhiêu công sức thì Nguyễn Quân Viêm liền biết được đại khái sự tình. Lúc ấy sắc mặt liền kém đi vài phần. Người giang hồ chỉ nói Tô Trần Nhi vì cứu phu quân mà xông vào Quỷ Y Quật. Quỷ Y Quật là nơi thế nào Nguyễn Quân Viêm cũng tự biết được đôi chút. Sự tình khẩn cấp, trước tiên Nguyễn Quân Viêm liền mướn người ra roi thúc ngựa chạy về phủ Nguyễn Gia, nhờ cha hắn sai một trăm tên đệ tử cùng đến Trầm Uyên.

Bởi vậy, khi Hoa Dĩ Mạt đi ra đến cửa động, nhìn thấy trăm tên đệ tử của phủ Nguyễn Gia, cùng Nguyễn Quân Viêm một thân áo xanh, mắt sáng như đuốc nhìn chằm chằm nàng.

Nguyễn Quân Viêm nhìn hai nữ nhân đi ra từ cửa động, chỉ liếc mắt một cái liền nhận ra Quỷ Y nổi danh khắp giang hồ.

Một thân y phục trải dài, dáng người thanh thoát, bước đi nhẹ nhàng, từng bước xuất hiện trước mặt mọi người.

Mà khóe môi kia, hàm chứa một chút tựa tiếu phi tiếu, cặp mắt lại lạnh lùng như băng, mang theo một tia ngạo nghễ.

"Quỷ Y cô nương." Nguyễn Quân Viêm suy nghĩ, mở miệng đầu tiên,"Tại hạ là Nguyễn Quân Viêm của phủ Nguyễn Gia, tới đây quấy rầy cô nương thật sự là bổn ý của ta. Nhưng mà nghe nói thê tử của tại hạ đang ở chỗ của cô nương, ta đặc biệt tới đây đón thê tử về nhà".

"Thê tử của ngươi". Hoa Dĩ Mạt thản nhiên mở miệng, "Tại sao lại ở chỗ của ta".

Nguyễn Quân Viêm nghe vậy, sắc mặt ngưng trọng vài phần, nhưng mà vẫn hiền lành nói: "Quỷ Y cô nương, khi tại hạ trúng độc, thê tử vì cứu tại hạ mà lặn lội đường xá xa xôi đến Trầm Uyên cầu xin cô nương cứu mạng. Tuy rằng sau đó tại hạ được người khác cứu, nhưng mà ân đức của cô nương tại hạ cũng không dám quên. Chỉ là mong rằng cô nương thả thê tử của tại hạ ra, Quân Viêm vô cùng cảm kích. Nếu có chút yêu cầu, cũng không thành vấn đề. Tại hạ có thể làm thì nhất định vì cô nương cống hiến sức lực".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now