Chương 132. Âm mưu ngấm ngầm (Hai)

15.4K 926 208
                                    

Chương 132 – Âm mưu ngấm ngầm (Hai)

Dường như cảm nhận được tầm mắt của Tô Trần Nhi, Lôi Đình đột nhiên quay đầu lại, ánh mắt đối diện với ánh mắt của nàng.

Không biết có phải do Tô Trần Nhi nhìn lầm hay không, nàng phát hiện khóe môi Lôi Đình lại thoáng cười. Nhưng mà khi nhìn kỹ lại thì ý cười đã bị che đi, sau đó khôi phục bộ dạng không chút thay đổi như lúc ban đầu. Nàng nhìn Lôi Đình, sau đó thấy hắn hướng Hoa Dĩ Mạt nói câu gì đó. Tay Hoa Dĩ Mạt đang cầm chén rượu dừng một chút rồi lại tiếp tục nâng lên.

Tô Trần Nhi mím môi, không nói được lời nào, tiếp tục đi tới đình nghỉ.

Lôi Đình nhìn Tô Trần Nhi đi vào đình thì lên tiếng gọi: "Thì ra là Tô cô nương. Lôi mỗ vốn định chút nữa sẽ tới Ngưng Trần Cư thăm cô nương.". Nói xong, ánh mắt Lôi Đình đánh giá Tô Trần Nhi một phen, ý tứ sâu xa nói: "Tô cô nương bị thương, sao không nằm nghỉ ngơi cho mau khỏe, lê một thân mệt nhọc chạy đến đây không sợ trúng gió sao?".

"Nhọc thân Lôi công tử quan tâm.". Tô Trần Nhi thản nhiên tiếp một câu, liếc mắt nhìn những mảnh vụn trên đất, ánh mắt trầm ngâm sau đó lập tức nhìn Hoa Dĩ Mạt.

Đối với cuộc đối thoại của hai ngươi, Hoa Dĩ Mạt coi như không chút quan tâm, vẫn còn cúi đầu uống rượu.

Rốt cục Tô Trần Nhi cau mày lại, tiến lên từng bước cầm cổ tay Hoa Dĩ Mạt đang định rót rượu, thấp giọng nói: "Đừng uống nữa.".

"Tô cô nương có điều không biết rồi. Muốn giải sầu thì chỉ có rượu thôi.". Lôi Đình đứng một bên nhìn hai người giằng co, hắn mở miệng nói: "Hoa cô nương đã có tâm mượn rượu tiêu sầu, Tô cô nương cần gì ngăn cản?".

Tô Trần Nhi nghe vậy, thản nhiên liếc Lôi Đình một cái, đột nhiên nói: "Tốc độ nắm bắt thông tin của Lôi công tử cũng nhanh thật.".

"Tất nhiên.". Gương mặt Lôi Đình không đổi sắc, "Huống chi là tin tức của Hoa cô nương, Lôi mỗ lại càng phải để tâm.".

Tô Trần Nhi không muốn để ý tới Lôi Đình, một lần nữa quay sang nhìn chăm chú vào gương mặt không chút thay đổi của Hoa Dĩ Mạt, tay nàng giữ lại bàn tay Hoa Dĩ Mạt đang cầm bình rượu, giọng nói mơ hồ giấu đi chút bất đắc dĩ: "Uống nhiều rồi, cùng ta về Ngưng Trần Cư đi.".

Nghe vậy, Hoa Dĩ Mạt rốt cục có phản ứng, nàng giương mắt nhìn Tô Trần Nhi, thanh âm lãnh đạm nói: "Ha, Ngưng Trần Cư sao...... đó là chổ của nàng, không phải của ta.". Dừng một chút, ánh mắt Hoa Dĩ Mạt bỗng nhiên sắc bén lên, "Nàng đi ra đây làm gì?".

"Tất nhiên là tìm ngươi.". Tô Trần Nhi thấy Hoa Dĩ Mạt không chịu nhúc nhích liền tiến lên ngồi xuống ghế đá bên cạnh.

Lời Hoa Dĩ Mạt bị kìm nén, đơn giản không nói gì nữa chỉ đem bình rượu chuyển sang tay kia, tiếp tục ngửa cổ uống.

Tô Trần Nhi thấy thế, gắt gao cắn môi, đột nhiên vươn tay chụp lấy bình rượu trên bàn, xé mảnh giấy gói trên miệng bình phủ đầy bụi, mắt cũng không chớp, cúi đầu uống rượu.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now