Chương 102. Chuyện cũ như mây khói (Hai)

18.6K 1K 37
                                    

Chương 102 – Chuyện cũ như mây khói (Hai)

Thiên tiên sinh nói xong lại quay đầu đi, sau đó giọng thành khẩn: "Chỉ hy vọng các ngươi sẽ không giẫm vào vết xe đổ của các nàng. Nếu đã không để buông tay, vậy thì cứ tiếp tục. Ta có thể nhìn ra, Hoa cô nương rất quan tâm đến ngươi.". Nói xong, hắn bỗng nhiên cười cười, "A, nói đi cũng phải nói lại, thật không ngờ Quỷ Y mà giang hồ đồn đãi khi yêu lại có bộ dạng như vậy. Đường tình gập ghềnh, không phải người trong cuộc sao có thể hiểu được chứ.".

"Vâng.". Tô Trần Nhi nhẹ nhàng trả lời, ánh mắt mềm mại, "Mặc dù nàng hay tùy ý, nhưng cũng không phải là dạng người tội ác tày trời. Vả lại, nàng cũng có vài phần cảm nhận giống với người Phệ Huyết Lâu các ngươi. Lần này nàng giúp Bạch Uyên khôi phục trí nhớ, chắc chắn sẽ dùng hết toàn lực. Ta tin tưởng nàng.".

"Ta cũng tin tưởng Quỷ Y.". Thiên tiên sinh giương lên nụ cười, thần sắc buồn bã ảm đạm lui đi một chút, "Sự tại nhân vi. Hai người bọn họ đã trải qua nhiều khó khăn như vậy, ông trời cũng cũng nên cho các nàng một kết cục đoàn viên.".

Trong lúc hai người nói chuyện với nhau, mưa bên ngoài cũng dần dần tạnh.

Bầu trời như vừa được tẩy rửa. Rất nhanh thì có ánh nắng chiếu xuống, chiếu lên những hoa cỏ trước khu nhà. Hiện ra nhiều điểm lấp lánh.

"Sau cơn mưa trời lại sáng.". Bên môi Tô Trần Nhi cũng nở nụ cười nhàn nhạt, "Hết thảy sẽ tốt thôi.".

Thần sắc Hoa Dĩ Mạt căng thẳng, hai bên thái dương có rất nhiều mồ hôi chảy ra. Nhưng khi hạ ngân châm xuống lại không chút do dự. Đôi mắt vẫn tập trung quan sát từng phản ứng của Bạch Uyên.

Đầu Bạch Uyên đã được xuyên vào bảy ngân châm, thân thể hơi hơi phiếm hồng. Nhất là gương mặt, lại đỏ giống như sắp rỉ máu. Môi sớm bị cắn nát, miệng tràn đầy mùi máu tươi nhàn nhạt. Thân thể của nàng trong nước không ngừng run rẩy. Hai tay ở dưới nước siết chặt đến nổi gân xanh.

Thân thể giống như bị nghiền ép qua lại, đau nhức càn quét mỗi tế bào trên thân thể. Tim đập rất nhanh, giống như muốn nổ tung khỏi lồng ngực.

Dường như sắp chết đi.

Nhưng lại hận không thể chết được.

Đau đớn từ bên trong xông thẳng ra ngoài, thình thình nhảy lên huyệt thái dương, bức lấy hô hấp của nàng. Thần trí mơ hồ trong đau đớn, nháy mắt lại thanh tỉnh vì quá đau. Lặp đi lặp lại tra tấn nàng, giống như vĩnh viễn không có điểm cuối.

Mỗi lỗ chân lông trên người đều nhỏ máu. Sau đó dung nhập vào trong hồ nước.

Hoa Dĩ Mạt hơi cau mày, dừng tay lại. Nàng liếc liếc màu sắc của hồ nước, đáy mắt mang theo sự đánh giá.

Yên lặng đến hơn nửa canh giờ sau, thần sắc Hoa Dĩ Mạt bỗng nhiên dao động.

Tay trái của nàng tiến vào trong nước, chấp lấy tay trái của Bạch Uyên, đồng thời tay phải cầm một ngân châm nhanh chóng đâm vào ngón giữa của Bạch Uyên.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ