Chương 213. Giao phong lần cuối (Ba)

12.6K 725 337
                                    

Chương 213 – Giao phong lần cuối (Ba)

Dồn dập tiếng bước chân vang lên trên hành lang dài của Phệ Huyết Lâu. Mọi người ở Phệ Huyết Lâu nghe được tiếng bước chân thì ngẩng đầu lên, họ trông thấy Hoa cô nương mặt không chút thay đổi lôi kéo Tô cô nương vội vàng đi qua, bộ dạng cũng có chút nghi ngờ. Nhưng mà ngại "Ác danh" Quỷ Y cho nên không người nào dám tiến lên hỏi thôi.

Cũng khó trách mọi người tò mò không dám hỏi, lúc này Hoa Dĩ Mạt, tuy rằng mặt không chút thay đổi, nhưng ánh mắt lạnh muốn kết băng. Còn Tô Trần Nhi phía sau, thần sắc cũng lạnh nhạt như vậy, tùy ý đối phương nắm chặt tay mình kéo đi về phía trước.

Tới chỗ ở, đang có thị nữ muốn chào đón, Hoa Dĩ Mạt vừa nâng mắt, ánh mắt lạnh như băng làm thị nữ phải miễn cường dừng chân.

Bất quá chỉ trong chớp mắt, Hoa Dĩ Mạt đã lôi kéo Tô Trần Nhi bước ngang qua người thị nữ, sau đó dùng lực, cửa phòng phát ra một tiếng nổ "rầm", thị nữ hoài nghi chính mình đã lầm khi nhìn thấy cánh cửa run mạnh lên, còn có tro bụi chấn động rớt xuống.

Trong phòng.

Hoa Dĩ Mạt rốt cục buông lỏng tay Tô Trần Nhi ra, xoay người nhìn chằm chằm đối phương, tức giận trong mắt càng ngày càng sâu: "Phương pháp nàng mới nói vừa rồi là sao. Ta không đồng ý.".

Tô Trần Nhi chống lại tầm mắt Hoa Dĩ Mạt, ánh mắt nhu hòa. Nàng không ngại cười cười, nhẹ giọng hỏi: "Giận rồi?".

"Không có.". Hoa Dĩ Mạt không chút do dự trả lời, dừng một chút, lại bổ sung: "Cho dù ta không giận, ta cũng không thể cho nàng làm như vậy.".

"Hoa Dĩ Mạt, không có gì mà.". Tô Trần Nhi biết rõ ràng đối phương đang mạnh miệng, nàng trấn an nói: "Bất quá chỉ là diễn trò thôi, ta cùng với Nguyễn Quân Viêm đã không có khả năng có cái gì. Huống chi ngươi cũng biết, từ trước đến nay dục vọng chiếm hữu của Phong Thiến đối với Nguyễn Quân Viêm rất mạnh, lợi dụng điểm này đem nàng dẫn đến đây, không thể nghi ngờ là biện pháp hữu hiệu nhất.".

"Không được! Vì cái gì không trực tiếp đem Nguyễn Quân Viêm nghiêm hình tra tấn, nhốt vào địa lao? Như vậy Phong Thiến đau lòng hắn, cũng có khả năng chịu xuất hiện.". Lời của Hoa Dĩ Mạt nói vô cùng xác thực.

"Phong Thiến không ngốc, rõ ràng có ta ở đây, không có khả năng làm cho Phệ Huyết Lâu thương tổn Nguyễn Quân Viêm. Dù sao hắn cũng là huyết mạch duy nhất của nghĩa phụ ......". Tô Trần Nhi nói xong, thanh âm thấp đi, khẽ thở dài.

Hoa Dĩ Mạt nghe vậy thì im lặng một chút, một lát sau mới nói tiếp: "Nhưng mà như vậy thì Trần Nhi nàng sẽ rất nguy hiểm. Nếu nàng cùng Nguyễn Quân Viêm gần nhau, chẳng phải tương đương với việc làm cho Phong Thiến căm ghét nàng hơn. Ả ta nhẫn tâm như vậy, nếu như nhất thời thẹn quá thành giận, xuống tay với nàng thì sao?".

Môi Tô Trần Nhi thản nhiên nở nụ cười: "Không phải còn có ngươi sao?".

Hoa Dĩ Mạt nhất thời cũng không biết nên nói cái gì để phản bác.

"Tốt lắm, đừng lo lắng nữa, không có việc gì đâu.". Tô Trần Nhi thấy Hoa Dĩ Mạt bị mình ngăn chặn, mở miệng nói thật mềm nhẹ, ánh mắt như mặt nước trong xanh.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now