Chương 107. Sẽ quay lại lần nữa (Hai)

18.8K 1K 78
                                    

Chương 107 – Sẽ quay lại lần nữa (Hai)

Bốn người được Thiên tiên sinh dẫn đường, đi tới cửa sơn cốc. Hắn lấy từ trong lòng ra một chiếc bình sứ, đổ ra mấy viên thuốc quen thuộc màu lam tím.

Ánh mắt Bạch Uyên bâng quơ, đợi đến khi Thiên tiên sinh đem thuốc đưa cho các nàng, nàng mới trầm mặc không lên tiếng nhận lấy, tầm mắt thản nhiên đảo qua Hoa Dĩ Mạt đứng bên cạnh.

Hoa Dĩ Mạt làm bộ cười: "Bất quá ta cũng được người khác nhờ vả. Ngươi đừng nhìn ta như vậy.".

Thiên tiên sinh một bên liền nói: "Chuyện này cũng không hẳn là giấu diếm gì. Thiên Hương Hoàn này chính là do ta đưa cho Hoa cô nương lúc ngươi còn bất tỉnh ngoài khu rừng. Lúc trước ta nhờ Hoa cô nương dẫn Bạch cô nương lại U Mộng Cốc khôi phục trí nhớ, cũng phải cảm ơn nàng ấy đã ra tay mới đạt thành mong muốn như hôm nay. Nếu Bạch cô nương nếu muốn tức giận, mong rằng trách tội mình ta là được rồi.".

Sắc mặt Bạch Uyên vẫn không có huyết sắc như trước, trong mắt có tơ máu hiện lên, nàng nghe vậy chỉ lắc lắc đầu, nói: "Ta không có trách ai." Dừng một chút, "Đi đi.".

Nói xong, liền đem viên thuốc nuốt vào trong miệng, dẫn đầu đi về phía trước.

Xuyên qua biển hoa U Mộng. Biển hoa màu lam tím đung đưa trong gió đẹp đến kinh tâm động phách, hương thơm ngào ngạt tràn ngập thấm vào trong mũi. Phiến hoa nhu nhược ngã xuống lướt qua tay áo mọi người, giống như mùa hạ nổi lên cơn mưa màu lam tím, rơi xuống bước chân họ.

Một lát sau, bốn người đã đứng bên ngoài biển hoa U Mộng.

Mọi người không hề chậm trễ, vừa ra khỏi biển hoa U Mộng liền hướng về phía Phệ Huyết Lâu.

Nhưng mà biến cố liền phát sinh trong nháy mắt.

Dường như là vừa lúc bốn người bước ra ngoài thì vài tiếng động đã vang lên bên tai.

Bước chân mọi người bị kiềm hãm, trước mắt liền có hai thân ảnh bạch y xuất hiện.

Mũi kiếm sắc bén lóe ra ánh sáng, mang theo sự tấn công chưa từng có liên tục hướng về phía Thiên tiên sinh và Hoa Dĩ Mạt!

Hai mắt Thiên Dật hơi nheo lại, bàn ta giấu trong ống tay áo cũng chuyển động, đang muốn đưa tay ra thì một thanh kiếm đã sắp đâm tới.

Bên kia, Hoa Dĩ Mạt đang bảo vệ Tô Trần Nhi, thấy thế cước bộ cũng lui về sau, tránh đi phương hướng của mũi kiếm.

"Dừng tay!". Bạch Uyên quát một tiếng. Nàng lạnh lùng nhìn phía hai người xông vào, chất vấn nói: "Các ngươi tới làm gì?".

Xuất hiện chính là Lạc Khuê sứ giả cùng Quỷ Phán sứ giả Vinh Tuyết Cung.

Lạc Khuê cùng Quỷ Phán thấy Bạch Uyên ra tay bảo vệ những người đó, lúc này lại lên tiếng quát bảo ngưng lại, họ vội vàng thu hồi kiếm, quỳ một gối xuống, tay phải cầm kiếm mang theo vỏ kiếm đứng thẳng trên mặt đất, cùng cúi đầu hướng Bạch Uyên gọi: "Cung chủ!".

Ngẩng đầu giải thích là Lạc Khuê, ánh mắt của nàng có chút phức tạp, nhìn Bạch Uyên không còn mang mặt nạ, cân nhắc kỹ rồi mới mở miệng: "Thuộc hạ ở khách điếm đợi lâu mà chưa thấy Cung chủ đến, sợ xảy ra chuyện ngoài ý muốn cho nên mới đuổi theo tới đây, nghe thấy Cung chủ bị Quỷ Y đưa vào U Mộng Cốc, xui xẻo là thuộc hạ không thể tiến vào, chỉ có thể chờ bên ngoài.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now