Chương 150. Tai họa khắp nơi (Năm)

17.3K 888 94
                                    

Chương 150 – Tai họa khắp nơi (Năm)

Từ xưa, nam có long dương, đoạn tụ; nữ có ma kính, phân đào. Chuyện như thế, vô cùng đủ loại. Mặc dù bị thế nhân giữ kín như bưng, nhưng cũng bị ghi lại trong sách vỡ.

*Long dương, đoạn tụ, ma kính, phân đào: để chỉ những mối tình đồng tính. 

Như Tô Trần Nhi là người đọc qua vô số sách vỡ, có một số việc, hiểu biết so với Hoa Dĩ Mạt cũng không hề ít. Huống chi lại là người tâm tư trí tuệ thông thấu như vậy. Vô luận là chuyện gì vào trong tay thì chỉ cần suy nghĩ cân nhắc một chút sẽ liền làm cho người ta cảm giác nàng vô cùng thuần thục. Không nói đến nàng còn là người có tâm tư khéo léo tinh tế.

Chẳng hạn như giờ phút này. Chỉ mới một lúc ngắn ngủi mà Tô Trần Nhi đã theo kịp nhịp độ cảm xúc của Hoa Dĩ Mạt, nắm đúng mỗi cảm giác biến hóa của đối phương, lấy tốc độ cực nhanh để làm quen thân thể đối phương. Khi hành động, thông thuận không có chút trì trệ hay trúc trắc.

Hoa Dĩ Mạt ngữa ra sau dựa vào giường gỗ, cảm giác đầu ngón tay của Tô Trần Nhi linh hoạt chạy khắp thân thể, khơi dậy từng trận tê dại, thoải mái gống như hòa theo gợn sóng bồng bềnh, làm cho người ta nhịn không được muốn rên rỉ thành tiếng.

Hoa Dĩ Mạt hơi mở mắt ra, thoáng nhìn thấy Tô Trần Nhi ngồi trên đùi mình, một tay chống đỡ đầu giường, thân thể cúi về phía trước, tay phải mơn trớn da thịt nhạy cảm của nàng, thỉnh thoảng khẽ xoa nắn xay chuyển, động tác ôn ôn nhu nhu lại đủ để kích thích ngàn tầng cuộn sóng trong người nàng. Tầm mắt buông xuống làm nàng không thể nhìn rõ nhưng trên mặt lại vẫn trầm tĩnh như nước. Đôi môi hơi mỏng nhếch thành một đường, chợt liếc mắt một cái nhìn lại, bộ dạng mang theo vài phần phong tình.

Thấy vậy, Hoa Dĩ Mạt nhịn không được cúi đầu oán thầm một câu. Quả nhiên nằm trên với nằm dưới lại có dáng vẻ hoàn toàn khác nhau như vậy.

Làm như chú ý tới động tĩnh của Hoa Dĩ Mạt, Tô Trần Nhi miễn cưỡng mở to mắt, tay chống giường cũng nâng lên, vén mái tóc đen đang buông xuống, động tác nhẹ nhàng chậm chạp đem chúng vén ra sau vành tay, sau đó lại lập tức cúi thân, gần sát Hoa Dĩ Mạt.

Nhìn nhau thật gần, Hoa Dĩ Mạt mới phát hiện đáy mắt Tô Trần Nhi đã nhiễm một chút mị hoặc, môi trơn bóng đỏ tươi làm người khác nhìn vào lập tức nhịn không được mà muốn âu yếm. Theo động tác cúi người xuống, áo lót vốn đã bị buông lỏng bây giờ lại càng rộng mở hơn, cơ hồ có thể trông thấy xương quai xanh và hai khỏa mềm mại phập phồng, trắng mịn như là ngọc mài. Rõ ràng là bầu không khí dào dạt xuân ý như vậy mà vẻ mặt Tô Trần Nhi lại bình tĩnh, tạo ra tương phản mãnh liệt, Hoa Dĩ Mạt nhìn thấy không khỏi làm thân thể nóng lên. Cùng lúc đó, động tác trên tay của Tô Trần Nhi dừng lại, thân thể Hoa Dĩ Mạt đang ngứa ngáy khó chịu ngày càng không thể kiềm chế được.

Đồng thời còn là cảm giác hư không khó nhịn.

Giống như nữ nhân trước mặt không cảm nhận được tâm tư Hoa Dĩ Mạt đang lung lay, lòng bàn tay vẫn còn ôn nhu dán trên thắt lưng gầy nhỏ của nàng, thanh âm không nhanh không chậm nói: "Ngươi còn chưa trả lời ta, không thể nói ra thì phải làm như thế nào?".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now