Chương 146. Tai họa khắp nơi (Một)

13.3K 713 22
                                    

Chương 146 – Tai họa khắp nơi (Một)

Suốt đêm qua, Nguyễn Thiên Ưng mệt đến sứt đầu mẻ trán.

Vốn hắn đã cùng Phong Như đi ngủ. Tới nửa đêm, đột nhiên bị gõ cửa, thanh âm có chút vội vàng. Hắn nhớ đến thân thể Phong Như không khoẻ nên để nàng an tâm nằm đó, còn mình thì khoác áo đi ra ngoài.

Không ngờ khi đi ra thì đi suốt cả đêm.

Đường đường là nhị công tử của Lôi gia vậy mà bị người khác giết chết trong phủ của hắn, chuyện này đối với Nguyễn Thiên Ưng mà nói, vừa khiếp sợ lại thấy hết sức sốt ruột. Ngày vui như vậy mà lại xảy ra chuyện này, hiệu quả giống như sấm sét, làm cơn buồn ngủ của hắn cũng hoàn toàn biến mất. Hiện tại Nguyễn gia còn lưu lại vài vị khách, sợ rằng sẽ ồn ào nên Nguyễn Thiên Ưng trước tiên liền sai Quản thúc đem tin tức ngăn chặn, để tránh xảy ra rối loạn. May mắn duy nhất của hắn là hôn sự đã chấm dứt, cũng không kinh động Viêm nhi cùng Thiến nhi. Dù sao thì lần hôn sự kỳ trước của Viêm nhi đột nhiên gián đoạn, khó tránh khỏi làm cho lòng hắn còn sợ hãi.

Còn Nguyễn Thiên Ưng thì đi cùng Lôi Chấn Vân điều tra suốt một đêm, dường như muốn đem toàn bộ Nguyễn gia lật tung lên. Bất quá chỉ lo lắng đến trong phủ sẽ bị ảnh hưởng, cho nên liền điều tra trong âm thầm, có chút nơi khó tránh khỏi không thể tìm kiếm, chẳng hạn như...... phòng của khách.

Vốn không thể nửa đêm gọi người khác tỉnh lại để đi vào điều tra. Việc này nếu như bị truyền ra ngoài, không thua gì ở trước mặt mọi người hung hăng quăng cho Nguyễn gia cùng Lôi gia một cái tát. Đối với thanh danh hai nhà đều cực kỳ bất lợi.

Bởi vậy, Nguyễn Thiên Ưng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ mà tỏ vẻ, phong tỏa Nguyễn gia, đến lúc trời sáng khách khứa về hết thì sẽ tiện hơn rất nhiều. Mặc dù trong lòng Lôi Chấn Vân đang vô cùng thù hận, hận không thể lúc này chính tay đâm chết Hoa Dĩ Mạt, nhưng cũng không thể không khuất phục sự thật. Sao không rõ băn khoăn của Nguyễn Thiên Ưng chứ, chỉ có thể nghe theo.

Trong phòng Tô Trần Nhi, tất nhiên nàng cũng không thể ngủ.

Ngọn nến tắt, lại được thay đổi một cây khác. Trong lòng Tô Trần Nhi suy nghĩ trăm chuyển ngàn hồi, ngồi tại chỗ vẫn không nhúc nhích đã hơn nửa canh giờ.

Cho dù không hỏi Liên nhi, nàng cũng có thể đoán được, giờ phút này Ngưng Trần Cư sợ là sớm bị âm thầm mai phục nhiều nội gián. Mặc kệ những nội gián này là của Nguyễn gia hay là Lôi gia, mục đích đều chỉ có một.

Nếu như Hoa Dĩ Mạt thật sự trở về, chờ đợi nàng chính là thiên la địa võng.

Nhưng mà Tô Trần Nhi biết, Hoa Dĩ Mạt sẽ không trở về. Ít nhất bây giờ sẽ không. Bởi vì chỉ cần Hoa Dĩ Mạt không hiện ra, Nguyễn gia sẽ nghĩ biện pháp bảo vệ mình. Tuy rằng Nguyễn Thiên Ưng đã đoạn tuyệt quan hệ với nàng, nhưng mà vẫn còn áy náy với Tô Viễn cho nên sẽ không để huyết mạch duy nhất của Tô Viên còn lại trên đời gặp chuyện không may. Dù sao không có ai có thể chứng minh, chuyện này có liên quan đến Tô Trần Nhi. Điểm này, có lẽ Hoa Dĩ Mạt cũng không khó nghĩ đến.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now