Chương 207. Lộ rõ chân tướng (Hai)

9.1K 652 30
                                    

Chương 207 – Lộ rõ chân tướng (Hai)

Bạch Mộ Yên không trực tiếp đi tìm Thiên Dật mà là sai thuộc hạ đi thông báo, còn chính mình tự đi tìm Hoa Dĩ Mạt. Dù sao tình trạng hiện tại của vị Lan nhi cô nương kia thoạt nhìn giống như là bị độc tố tra tấn thành dáng dấp như vậy, trong tình huống này đi tìm Quỷ Y Hoa Dĩ Mạt hiển nhiên là thích hợp nhất.

Thời gian trước sau bất quá chỉ cách một chén trà nhỏ, Bạch Mộ Yên lại gõ cửa phòng.

Trong phòng, ngay từ đầu cũng không có chút động tĩnh gì, đang lúc Bạch Mộ Yên nghĩ là Hoa Dĩ Mạt đã trong thời gian ngắn ngủi rời khỏi phòng thì rốt cục có một thanh âm lười nhác xuyên thấu qua cửa truyền ra ngoài, trong giọng nói mang theo vẻ mệt mỏi.

"Ai?".

"Hoa cô nương, ta là Đường chủ của Bạch Hổ Đường.".

Một lát sau. Cửa mới phát ra tiếng "kẽo kẹt", Hoa Dĩ Mạt lộ ra khuôn mặt. Quần áo trên người hơi nhăn, tóc đen cũng có chút tán loạn, mắt nửa mở nửa híp, cao thấp đánh giá Bạch Mộ Yên đứng ngoài cửa, khó hiểu nhíu mày: "Bạch Đường chủ tìm ta?".

"Phải. Quấy rầy Hoa cô nương nghỉ ngơi.". Bạch Mộ Yên gật đầu, ý bảo thật có lỗi, mới mở miệng giải thích: "Xảy ra chút chuyện, cần Hoa cô nương đi qua Bạch Hổ Đường một chuyến.".

"Chuyện?". Thần sắc Hoa Dĩ Mạt có chút lơ đễnh, "Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì mà phải vội vàng như vậy?".

Gương mặt Bạch Mộ Yên có chút nặng nề, nàng suy nghĩ, sau đó giải thích: "Liên quan đến Tô cô nương. Bây giờ Tô cô nương đã ở Bạch Hổ Đường. Trước đó có một thị nữ của phủ Nguyễn gia tên gọi Lan nhi, mới vừa rồi tới Phệ Huyết Lâu. Nhưng mà...... Lan nhi cô nương có chút khác biệt, giống như trên người nàng đã trúng độc.".

Nghe được Bạch Mộ Yên đề cập đến Tô Trần Nhi, thần sắc Hoa Dĩ Mạt quả nhiên liền biến đổi: "Độc?".

"Đúng. Dung mạo của nàng đã bị biến hóa. Ta lo lắng sẽ có chút nguy hiểm, bởi vậy tới tìm Hoa cô nương đi qua nhìn một chút. Dù sao so với Thiên Dật, Hoa cô nương vẫn hiểu biết về độc nhiều hơn một chút. Về phần nội dung thế nào, ta sẽ vừa đi vừa kể cho Hoa cô nương rõ.". Nói xong, Bạch Mộ Yên hướng một bên, "Hoa cô nương, mời.".

Trên đường, Bạch Mộ Yên đem chuyện hai thủ hạ mới vừa rồi ở Bạch Hổ Đường kể chi tiết lại. Khi hình dung đến gương mặt Lan Nhi, sắc mặt Hoa Dĩ Mạt cũng liền thay đổi.

"Ngươi nói bây giờ Trần Nhi đang ở một chỗ với đối phương?". Hoa Dĩ Mạt mở miệng có chút trầm trọng bất an.

"Phải.". Đương nhiên Bạch Mộ Yên cũng có chú ý tới chút không thích hợp của Hoa Dĩ Mạt, hình như ý thức được cái gì, nhịn không được ra tiếng hỏi: "Hoa cô nương, không biết độc này có nguy hiểm hay không?".

"Tại sao không ngăn cản?". Hoa Dĩ Mạt nhất thời cũng không trả lời vấn đề của Bạch Mộ Yên, nàng bước nhanh hơn, giọng chất vấn: "Nếu ngươi biết trên người đối phương có độc, vì sao không ngăn cản Trần Nhi lại gần đối phương?".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ