Chương 154. Đuổi giết kẻ thù (Bốn)

11.9K 849 55
                                    

Chương 154 – Đuổi giết kẻ thù (Bốn)

"Cốc cốc. Cốc cốc.".

Đêm khuya yên tĩnh, tiếng gõ cửa có vẻ vô cùng đột ngột.

Phong Như bị tiếng động đánh thức, vừa mở mắt ra muốn đứng lên thì bả vai đã bị một bàn tay nhẹ nhàng đè lại, ngăn cản động tác muốn đứng dậy của nàng.

"Như nhi, thân thể nàng còn chưa khỏe hẳn, ta đi ra ngoài nhìn một cái là được rồi. Mới canh bốn, nàng ngủ tiếp một hồi đi.". Nguyễn Thiên Ưng nhìn phía Phong Như nói.

Phong Như có hơi trầm ngâm, cuối cùng thì gật gật đầu: "Vậy, nếu như chuyện nghiêm trọng, chàng nhớ rõ nói cho ta biết.".

"Được.". Nguyễn Thiên Ưng gật đầu đồng ý, xuống giường khoác thêm áo liền đi ra cửa.

Phụ trách tuần tra ở phủ Nguyễn gia hôm nay là tên thuộc hạ đứng đầu. Hắn vừa nhìn thấy Bảo chủ ra cửa thì gấp rút muốn mở miệng, Nguyễn Thiên Ưng lại ra dấu cho hắn khoan hãy lên tiếng, đồng thời liếc mắt một cái trước cửa, hạ giọng nói: "Phu nhân còn đang ngủ, chớ kinh động đến nàng. Từ từ đã, chúng ta đi qua đó rồi nói sau.".

Nói xong liền đi về phía biệt viện phía bên kia.

Tuy rằng trong lòng tên thủ vệ lo âu, nhưng chỉ có thể đồng ý. Chờ hai người đi tới trong sân, bảo đảm không ảnh hưởng đến Phong Như thì Nguyễn Thiên Ưng mới ngừng cước bộ, lên tiếng nói: "Như thế nào?".

"Bẩm Bảo chủ, Quỷ Y đã trở lại!". Tên thủ vệ cúi đầu bẩm báo.

Nguyễn Thiên Ưng nghe vậy, ánh mắt ở trong bóng đêm lóe lên, trầm mặc không lập tức mở miệng.

Thủ vệ thấy thế, vội vàng bổ sung: "Hình như là Quỷ Y đang đuổi giết Dịch tiên sinh, mọi người đều ngăn không được. Hiện tại hai người đang chạy đến đây. Dọc theo đường đi vài huynh đệ đã bị nàng làm ngất xỉu. Hai người của Lôi gia ở lại Nguyễn gia cũng bị kinh động, bọn họ cũng đang chạy theo Quỷ Y.".

Nghe vậy, Nguyễn Thiên Ưng nhíu nhíu mày, trầm ngâm một lát sau đó mới chậm rãi nói: "Mấy tên thuộc hạ kia có gì nguy hiểm đến tính mạng không?".

Thủ vệ đứng đầu lắc lắc đầu: "Tạm thời không có. Chỉ là hôn mê bất tỉnh mà thôi.".

Ánh mắt Nguyễn Thiên Ưng càng thâm thúy. Hắn trầm ngâm một lúc lâu, sau đó nhẹ nhàng gật gật đầu: "Ta đã biết.".

Hộ vệ đứng đầu nghe vậy thì gánh nặng trong lòng cũng được tháo gỡ, đợi một chút lại phát hiện không ai nói chuyện, nhất thời có chút vô thố. Hắn trù trừ một lát, nhịn không được liền hỏi: "Bảo chủ, không biết hiện nay nên làm thế nào cho phải? Có thể có chỉ thị gì không?".

Tầm mắt Nguyễn Thiên Ưng đảo qua hộ vệ đứng đầu, dừng dừng. Thần sắc tên hộ vệ dừng trong mắt đối phương, nhất thời nhìn không thấu, chỉ cảm thấy Bảo chủ có chút là lạ. Nhưng mà khi trầm mặc qua đi, Nguyễn Thiên Ưng rốt cục nói: "Mọi người không sao thì tốt. Để Quản thúc đi trấn an hai người của Lôi gia đi. Về phần Quỷ Y, các ngươi cũng không phải đối thủ của nàng, trước tiên cứ quan sát, tránh tạo ra tổn thất không cần thiết.". Dừng một chút, ánh mắt Nguyễn Thiên Ưng nhìn ra ngoài sân, "Giao Quỷ Y cho ta là được rồi.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now