Chương 199. Giết người diệt khẩu (Bốn)

9.7K 654 70
                                    

Chương 199 – Giết người diệt khẩu (Bốn)

"Thái độ này là sao?". Linh Lam nhìn Thiên Dật vừa cất bước ra khỏi địa lao, gương mặt trắng nõn tuấn tú lúc này đen còn hơn than.

Thiên Dật hít một hơi thật sâu, áp chế sự không đành lòng của bản thân, hắn liếc Linh Lam một cái, tức giận nói: "Ngươi rõ lắm mà!". Dừng một chút, Thiên Dật đưa tay ném miếng băng vải dính đầy máu, nghiêm mặt nói: "Có phải không hỏi ra được cái gì hay không?".

Linh Lam từ chối cho ý kiến, chớp chớp mắt.

"Ngươi biết sẽ không hỏi được gì, vì sao còn muốn dụng hình?". Thiên Dật vừa nói vừa lấy miếng vải mới ra, bắt đầu chà lau vết máu trong tay, mi dài nhanh chóng cong lại, "Toàn thân không có một chỗ lành lạnh, vậy mà cũng xuống tay được. Còn nữa, ngươi rốt cuộc nói gì mà khí huyết trong thân thể Tử Sam lại tổn hại đến như vậy, giống như lấy hết không còn chút gì. Rõ ràng với công lực của nàng ấy, cho dù bị roi quất vào người thì cũng không đến nỗi như thế này.".

Đương nhiên là Linh Lam sẽ không ngốc đến nỗi nói cho Thiên Dật nghe chuyện mình vừa làm lúc nảy, nàng tỏ vẻ vô tội nói: "Chỉ nhắc tới tỷ tỷ của ta, sẵn tiện gọi Sở Ngôn tới để khuyên ngăn nàng. Ngươi cũng biết tính tình của Tử Sam, ngoại trừ Sở Ngôn ra sợ là ai nàng cũng không coi trọng.".

Thiên Dật nghiêng đầu nhìn Tử Sam nằm trong địa lao liếc mắt một cái, nếu không có đôi mày cau chặt lại thì cơ hồ làm cho người ta nghĩ đó chỉ là một khối thi thể. Hắn thấy thế đành thở dài, đột nhiên nói: "Linh Lam, đối với những chuyện trong Lâu ta luôn không muốn để ý tới, bản thân cũng hiểu ngươi làm việc có chừng mực của ngươi. Nhưng mà quá khứ của Tử Sam trải qua thật đặc biệt, ngươi...... đừng xuống tay tàn nhẫn như vậy. Nếu thật sự là nàng gây nên thì cứ để nàng chết một cách nhẹ nhàng.".

"Ta biết.". Thần sắc Linh Lam hòa hoãn hơn, "Ta tin tưởng rất nhanh sẽ có được kết quả. Rất nhanh......". Ánh mắt của nàng dừng trên người Tử Sam, làm như đang thì thào tự nói: "Đến lúc đó chắc chắn ngươi sẽ không còn cảm thấy gánh nặng như vậy nữa.".

Dừng một chút, Linh Lam bỗng nhiên quay đầu nhìn phía Thiên Dật, phân phó nói: "Buổi tối hôm nay, thông báo cho các vị Đường chủ của Phệ Huyết Lâu đều đến Phệ Huyết Đường đi, ta sẽ đãi một buổi tiệc, ăn mừng nội gián bị phát hiện.".

Thiên Dật nghe vậy thì ngẩn ra, hắn cũng không nói gì thêm, gật đầu tuân lệnh.

Đêm dần dần tối, tịch dương tỏa ra một đạo ánh sáng đỏ ửng trên mặt biển. Thủy triều chậm rãi dâng lên trên bãi đá, tiếng sóng đập vào ầm ầm, ngẫu nhiên sẽ bắn tung bọt trắng xóa, văng lên bờ đá.

Gió biển thổi đến làm cho hơi thở cũng ẩm ướt, kèm theo mùi hương hoa đào nhàn nhạt.

Thời điểm Linh Lam xuất hiện, trên bàn đã ngồi được chín người. Ánh mắt của nàng quét một vòng, sau đó lập tức nhìn phía Thiên Dật.

Thiên Dật biết Linh Lam nghi ngờ, hắn đứng lên giải thích: "Vì trước đó Lãnh Đường chủ đã bị đánh lén một lần cho nên Thanh Đường chủ cố ý muốn ở lại Lãnh Trúc Đường bảo hộ Lãnh Đường chủ đang hôn mê bất tỉnh, hắn nhờ ta thỉnh tội cùng Lâu chủ, tạm thời không thể có mặt. Ngoại trừ hai vị Đường chủ được Lâu chủ phái đi chấp hành nhiệm vụ chưa về thì tất cả đều có mặt ở đây.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýDove le storie prendono vita. Scoprilo ora