Chương 19. Mỹ nhân rắn rết (Bốn)

17.4K 1.1K 79
                                    

Chương 19 – Mỹ nhân rắn rết (Bốn)

Hôm sau.

A Nô ngồi trên giường, đem cao dán trực tiếp dán lên ba vị trí trên ngực của nữ nhân đang nghiêm mặt thẹn thùng trước mắt, sau đó vỗ vỗ tay, quay đầu hướng Hoa Dĩ Mạt nói: "Xong rồi, chủ nhân".

"Ừm". Hoa Dĩ Mạt gật gật đầu, chậm rãi đi đến trước mặt nữ nhân, mở miệng nói: "Hai ngày tiếp theo hẳn là không có chuyện gì, nếu có chút đau cũng là chuyện bình thường, chịu đựng chút sẽ khỏi. Chờ Bách Hiểu Sinh lấy Hàn Dạ Thảo trở về, liền giải độc cho ngươi".

Tô Trần Nhi đứng ngoài cửa nghe vậy ngẩn ra, kinh ngạc quay đầu, nhìn thấy nữ nhân trên giường đột nhiên sắc mặt trắng bệch.

"Có phải cô nương mới vừa nói tới Hàn Dạ Thảo?".

Đôi môi trắng bệch của người bệnh mạnh mẽ nói ra từng chữ. Hoa Dĩ Mạt chỉ gật đầu: "Ngươi trúng độc của Hỏa Chước Đan, độc tính quá mạnh, ta chỉ có thể giải hơn phân nửa độc tố, còn có chút dư đang bị áp chế trên cánh tay ngươi, chỉ có thể lấy dược vật đến khử sạch. Hàn Dạ Thảo tính hàn, vừa vặn tương khắc với hỏa độc của ngươi".

Thải Nhi gấp đến độ một phen kéo lấy tay áo Hoa Dĩ Mạt: "Hàn Dạ Thảo...... Hiểu Sinh đi Phệ Huyết Lâu?".

Hoa Dĩ Mạt nhẹ nhàng kéo tay Thải Nhi ra, sửa sang lại tay áo, thành thật gật đầu: "Không lẽ còn có nơi nào khác có Hàn Dạ Thảo sao?".

"Không được, chuyện này rất nguy hiểm!". Thải Nhi xoay người xuống giường, chống thân mình muốn đứng lên.

Tô Trần Nhi nhíu nhíu mày, không rõ vì sao Hoa Dĩ Mạt muốn nói cho đối phương tin tức này, thấy Thải Nhi như vậy, vội vàng tiến lên đè lại nàng, giọng hòa hoãn nói: "Thải Nhi cô nương, đừng lo lắng, Bách Hiểu Sinh không có việc gì đâu".

Thải Nhi thân mình suy yếu, bị Tô Trần Nhi đặt tại trên giường không ngồi dậy được, ngẩng đầu nhìn về phía nàng, ánh mắt mang theo khẩn cầu: "Tô cô nương, ngươi không biết...... ta không thể để Hiểu Sinh vì ta mà mạo hiểm. Hắn cứu ta từ nơi Quỷ Phán sứ giả, đã bị nội thương. Việc này quá nguy hiểm, lỡ như Hiểu Sinh có việc, ta......". Nói đến đây, trong giọng nói của Thải Nhi đã mang theo một chút nghẹn ngào.

"Thải Nhi cô nương, Bách Hiểu Sinh biết rõ bố trí của Phệ Huyết Lâu, sẽ không có chuyện gì đâu, cô nương cứ yên tâm đi". Tô Trần Nhi khuyên nhủ.

"Không được...... Không được......". Thải Nhi lắc đầu, lẩm bẩm nói.

"Bây giờ nói gì cũng đã muộn, phỏng chừng Bách Hiểu Sinh đã tới Phệ Huyết Lâu". Hoa Dĩ Mạt liếc liếc mắt Thải Nhi đang nắm lấy tay Tô Trần Nhi, lạnh lùng nói, "Ngươi muốn đi ngăn cản sao? Đi làm cái gì, tìm đường chết?".

Sắc mặt Thải Nhi tối sầm lại, chậm rãi buông lỏng tay mình ra.

Tô Trần Nhi bất động thanh sắc liếc nhìn Hoa Dĩ Mạt, vỗ vỗ bả vai Thải Nhi, nói: "Tuy là vì ngươi, nhưng Bách Hiểu Sinh cũng nhất định sẽ an toàn trở về".

"Thật sự là hai kẻ tự mình chuốc lấy khổ". Hoa Dĩ Mạt hừ một tiếng, mở miệng hỏi: "Ngươi cũng là Hồng Diệp sứ giả của Vinh Tuyết Cung, là cánh tay trái, tay phải của Cung chủ các ngươi, vì sao lại phản bội Vinh Tuyết Cung?".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ