Chương 77. Bí mật của Bạch Uyên (Hai)

15.8K 948 30
                                    

Chương 77 – Bí mật của Bạch Uyên (Hai)

Bên này, Hoàng Tứ nói chưa xong thì từ trong khói bụi nhảy ra một người mặc áo lam. Chỉ thấy mũi chân hắn đang dừng trên cầu thang, cả người phi thân xông lên tầng ba.

Hoàng Tứ dựa vào một bên thấy thế, đưa tay nắm lấy cổ chân của tên áo lam, muốn ngăn hắn lại. Một tên mặc áo đen khác thì đá vào cổ tay Hoàng Tứ, Hoàng Tứ đã phát ra một tiếng kêu rên, bị đau nên buông lỏng tay ra. Chỉ vừa rời tay thì tên mặc áo lam đã thành công nhảy lên lầu ba, đứng ở trên sàn nhà.

Khi Bạch Uyên thấy tên mặc áo đen và Hoàng Tứ giao thủ thì đã nhanh chóng kéo Tô Trần Nhi lại bên cạnh. Lúc này thấy tên mặc áo lam thì trấn định mở miệng: "Người tới là Đường chủ của Phệ Huyết Lâu?".

Tên mặc áo lam nghe vậy liền nhìn về phía Bạch Uyên, thanh âm ôn nhuận dễ nghe: "Thì ra là Cung chủ của Vinh Tuyết Cung.". Dừng một chút, tầm mắt hướng đến Tô Trần Nhi đứng cạnh Bạch Uyên, ánh mắt bỗng nhiên biến đổi, lời nói thốt ra nghe có chút ngạc nhiên: "Là ngươi!".

Tô Trần Nhi nghe được tên mặc áo lam nói, tầm mắt dừng lại trên mặt mặt của hắn một lát, có chút đăm chiêu mở miệng nói: "Ngươi biết ta?".

Dường như tên mặc áo lam cũng ý thức mình quá mức lỗ mãng, hơi trầm ngâm, sau đó mới chậm rãi mở miệng: "Giang hồ đệ nhất mỹ nhân Tô Trần Nhi, biết cũng không có chuyện gì là lạ.".

Khi nói chuyện, ánh mắt của tên mặc áo lam nhìn Tô Trần Nhi có chút không được tự nhiên vội dời sang hướng khác.

Đáy mắt sâu thẳm của Tô Trần Nhi hiện lên một tia sáng: "Chúng ta đã từng gặp qua?".

Tên mặc áo lam nghe Tô Trần Nhi hỏi, lắc lắc đầu phủ nhận: "Sao có thể? Ta cùng với cô nương...... Chưa từng gặp mặt.".

Chỉ nói được vài câu, phía sau tên áo lam truyền đến tiếng động lớn. Trong lúc này Hoàng Tứ vận chân khí, cầm kiếm đâm tới sau lưng tên áo lam.

Tên áo lam cảm nhận được mũi kiếm tiến về phía mình, nhẹ nhàng nghiêng người tránh đi, đồng thời tay phải chưởng về phía sau lưng Hoàng Tứ. Hoàng Tứ cảm thấy sau lưng xông tới một trận lực, cả người mang kiếm lảo đảo vài bước lùi về sau. Mắt thấy kiếm kia không chịu khống chế hướng về Tô Trần Nhi, ánh mắt tên áo lam cả kinh, vội vàng tiến lên từng bước, đưa tay nắm lấy bả vai Hoàng Tứ, đẩy hắn sang một bên.

Hoàng Tứ nhân cơ hội này thu kiếm hướng về phía tên áo lam, hắn thu tay lại không kịp, một cước đá Hoàng Tứ ra xa, ống tay áo cũng phát ra thanh âm xé rách, máu liền chảy ra bên dưới tay áo màu lam.

Bạch Uyên đứng yên bên cạnh Tô Trần Nhi, khi nhìn thấy một màn này, nàng hơi giương khóe môi, cao giọng hướng Tô Trần Nhi nói: "Tô cô nương, xem ra Lam Đường chủ là người rất biết thương hương tiếc ngọc. Thật sự các ngươi không quen biết nhau?".

Tên áo lam đá Hoàng Tứ về phía sau, sau đó theo bản năng nhìn về phía Tô Trần Nhi. Lúc này nghe được Bạch Uyên nói, sắc mặt bên dưới mặt nạ của hắn hơi biến đổi, nhưng cũng không dừng lại, xoay người phi thân lên lầu.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ