Chương 81. Tức giận xông vào huyết lâu (Một)

19.4K 1.1K 326
                                    

Chương 81 – Tức giận xông vào huyết lâu (Một)

"Ngươi có khỏe không?".

Tô Trần Nhi lặng lẽ đứng một mình bị một tiếng gọi làm phục hồi tinh thần, nàng kinh ngạc quay đầu nhìn lại.

Mạc Bình Hoài lẳng lặng đứng bên cửa sổ. Mặt nạ trên mặt đã được tháo xuống, mày gắt gao nhíu lại, ánh mắt nhìn về phía Tô Trần Nhi mang theo một tia tức giận không thể ngăn chặn.

"Ngươi vẫn chưa đi?". Tô Trần Nhi giương mắt nhìn Mạc Bình Hoài, thanh âm khôi phục bình tĩnh, "Người của các ngươi nên đi mới phải, một mình ngươi ở lại trong này, không sợ bị phát hiện sao?".

"Cũng may ta quay lại, nếu không......". Đáy mắt Mạc Bình Hoài phẫn nộ hỗn loạn kèm theo một chút không đành lòng cùng thương tiếc, dừng một chút, sau đó mới đè thấp thanh âm nói: "Sao nàng ấy có thể đối đãi với ngươi như vậy? Các ngươi, các ngươi rõ ràng ......". Mạc Bình Hoài đem bốn chữ "Đều là nữ tử" nuốt vào yết hầu, vẻ mặt có chút kỳ lạ.

Vừa rồi, hắn đi khỏi không bao lâu, bỗng nhiên nhớ tới lúc mình rời đi quá vội vàng, hắn muốn nói tên mình cho Tô Trần Nhi biết, cho nên càng nghĩ càng cảm thấy tiếc nuối không thôi, cắn răng một cái liền chạy trở về lần nữa. May mà Bách Hiểu Lâu lúc ấy loạn thành một đoàn, căn bản không ngờ người của Phệ Huyết Lâu sẽ quay lại, bởi vậy phòng bị nới lỏng rất nhiều, lúc đó hắn mới có thể dễ dàng đi lên tầng ba. Cũng do hắn may mắn, rất nhanh liền tìm được phòng của Tô Trần Nhi, nghe được bên trong truyền đến thanh âm trọng trẻo lạnh lùng nhưng dễ nghe. Từ sau khi gặp nhau ở tửu lâu, hắn luôn bị thân ảnh kia vướng bận trong đầu không thôi, sau đó rất nhanh liền tìm hiểu ra thân phận của đối phương, thì ra nàng là giang hồ đệ nhất mỹ nhân - Tô Trần Nhi. Lúc ấy hắn vốn muốn đuổi theo Tô Trần Nhi, lại đột nhiên thu được nhiệm vụ của Phó Lâu chủ, hắn bất đắc dĩ tạm thời bỏ cuộc, ý định hoàn thành nhiệm vụ xong sẽ tìm nàng sau. Không ngờ rằng người mà hắn nhớ thương bấy lâu nay cũng ở Bách Hiểu Lâu, lúc ấy làm cho hắn vô cùng vui vẻ.

Mạc Bình Hoài bất ngờ xâm nhập nên có chút thất lễ, vốn muốn tới gõ cửa, nhưng khi nghe thấy động tĩnh trong phòng thì hắn lại bị kinh ngạc. Theo bản năng, hắn nhìn qua cửa sổ, nhưng lại nhìn thấy hình ảnh làm mình khiếp sợ vô cùng. Sau khi nghe được Tô Trần Nhi nói chuyện, đại khái cũng làm cho hắn hiểu được tình huống lúc đó. Mặc dù hắn nghe nói, giang hồ đệ nhất mỹ nhân Tô Trần Nhi bị rơi vào tay Quỷ Y nhưng cũng không ngờ Quỷ Y lại vô sỉ như vậy! Tuy tính tình luôn rất tốt nhưng giờ phút này Mạc Bình Hoài cũng vô cùng tức giận.

Tô Trần Nhi dễ dàng cảm nhận được Mạc Bình Hoài đang tức giận, ngực có cảm giác phức tạp tràn ngập. Nàng hạ mi mắt, thanh âm có chút lãnh đạm: "Việc này không liên quan đến ngươi, xen vào không có lợi cho ngươi.".

"Sao ta có thể để mặc cho chuyện này xảy ra được!". Thanh âm của Mạc Bình Hoài kích động đề cao lên, đáy mắt càng hiện lên sự luyến tiếc, "Đáng lẽ ngươi không nên thừa nhận chuyện như vậy. Nàng coi thường luân thường thế tục, sao có thể liên lụy đến ngươi được? Nếu như bị giang hồ đồn thổi, đừng nói là thân bại danh liệt, sợ là thiên lý không tha! Mặc kệ là ảnh hưởng đến ngươi, hay là ảnh hưởng đến nàng ấy, cũng là kiếp nạn.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now