Chương 124. Thế gian nhiễu loạn (Bốn)

14.7K 894 158
                                    

Chương 124 – Thế gian nhiễu loạn (Bốn)

Trời đang đổ mưa, cho dù được mặc thêm một chiếc áo ngoài của Hoa Dĩ Mạt, đối phương lại chống đỡ hết mưa gió phía trước nhưng thời gian trôi qua lâu, sắc mặt Tô Trần Nhi vẫn có chút tái nhợt. Mưa dường như không có dấu hiệu tạnh. Trong lòng Hoa Dĩ Mạt đang lo lắng thì chợt có tiếng bánh xe từ bên tai truyền đến.

Hoa Dĩ Mạt vui vẻ, liền muốn giẫm chận tới ngăn đón. Tô Trần Nhi lại kéo kéo ống tay áo Hoa Dĩ Mạt. Nàng hơi kinh ngạc quay đầu lại thì liền gặp Tô Trần Nhi nhíu mi hướng nàng chậm rãi lắc lắc đầu.

Hoa Dĩ Mạt đang muốn mở miệng hỏi Tô Trần Nhi lý do gì thì xe ngựa đã đi tới trước mặt hai người, một giọng nam tử trầm thấp từ trong xe truyền ra: "Không ngờ lại gặp được Hoa cô nương và Tô cô nương ở đây. Mưa trận này sợ là không tạnh được ngay. Sẵn tiện đường, nếu không chê hai vị cô nương, không bằng lên xe đi cùng chúng ta, sẵn tránh mưa luôn.".

Khi nói chuyện, màn xe bị vén lên, lộ ra khuôn mặt lạnh lùng của Lôi Đình.

Sắc mặt Hoa Dĩ Mạt trầm xuống, nàng nhớ lại những chuyện đã xảy ra thì lúc này liền hiểu được. Còn Tô Trần Nhi phía sau thì đã mở miệng lãnh đạm đáp: "Không dám làm phiền Lôi công tử.".

"Tại sao lại nói phiền toái.". Lôi Đình cũng không tức giận, ánh mắt đảo qua gương mặt Tô Trần Nhi, nói: "Ta thấy sắc mặt Tô cô nương, nếu tiếp tục dầm mưa sợ là khó tránh khỏi nhiễm thương hàn. Thùng xe của ta vô cùng thoải mái rộng rãi, hai vị cô nương không cần khách khí, muốn làm gì cũng phải chú ý đến thân thể trước tiên.".

Thần sắc Tô Trần Nhi lãnh đạm, tiếp tục mở miệng cự tuyệt, nhưng Hoa Dĩ Mạt lại đột nhiên nói xen vào một câu: "Lôi công tử đã hiếu khách như vậy, ta thấy cũng có lý, nếu tiếp tục từ chối sợ người khác sẽ nói mình kiêu ngạo. Vậy cung kính không bằng tuân mệnh.".

Nói xong, Hoa Dĩ Mạt hướng Tô Trần Nhi ra hiệu một ánh mắt, sau đó liền nắm tay nàng bước lên xe.

Rốt cục Tô Trần Nhi cũng không từ chối, vẫn cùng Hoa Dĩ Mạt bước vào thùng xe. Hai người ngồi xuống đối diện với Lôi Đình cùng Lôi Tiểu Ngữ, cúi đầu phủi mưa dính trên người. Sau đó Tô Trần Nhi lại duỗi tay cởi áo choàng, đưa cho Hoa Dĩ Mạt đang mặc một thân y phục mỏng manh.

Động tác Hoa Dĩ Mạt dừng một chút, theo bản năng muốn lắc đầu cự tuyệt nhưng lại gặp được ánh mắt Tô Trần Nhi nhìn phía mình. Lúc này Hoa Dĩ Mạt mới phản ứng là trong thùng xe vẫn còn có hai người nữa, vì thế không hề từ chối, nàng cầm lấy rồi mặc vào.

Bây giờ Tô Trần Nhi mới thả lỏng, y phục ẩm ướt dán tại trên người vẫn có chút khó chịu. Nàng mím môi không nói một câu, đang lúc xuất tần thì bàn tay lại bị bàn tay hơi lạnh của Hoa Dĩ Mạt nắm chặt. Rất nhanh sau đó, chỗ kinh mạch liền có một cỗ ấm áp từ cổ tay tràn đi khắp cơ thể, thấm vào xương cốt tứ chi, làm khó chịu trên người cũng tiêu tán. Nàng theo bản năng ngẩng đầu nhìn lại, liền nhìn thấy khuôn mặt như cười như không của Hoa Dĩ Mạt.

Từ khi Hoa Dĩ Mạt lên xe ngựa, tầm mắt Lôi Đình vẫn chưa rời khỏi nàng một khắc nào, hắn bất động nhìn chằm chằm hai người. Cho đến khi Hoa Dĩ Mạt đem áo choàng mặc ngay ngắn, sau đó lại vì Tô Trần Nhi mà truyền chút chân khí thì hắn mới lên tiếng nói: "Cuối mùa thu trời lạnh, hai vị cô nương chớ để cảm.". Dừng một chút, "Nhất là Tô cô nương, không có chân khí hộ thể như Hoa cô nương, phải càng chú ý hơn mới được.".

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýWhere stories live. Discover now