Chương 35 - Tình cảm như sương mù (Năm)

18.7K 1.1K 147
                                    

Chương 35 – Tình cảm như sương mù (Năm)

Hoa Dĩ Mạt nghe được Mộc trưởng lão dõng dạc đưa ra lí do thoái thác, vẻ mặt châm chọc nhìn nàng liếc mắt, nói: "Chết tất nhiên là không đáng sợ, thứ ta sẽ làm cho ngươi sợ chính là thủ đoạn. Để ta nghĩ xem...... thế nào? Móc mắt, xẻo mũi, cắt lỗ tai, chặt hai cánh tay, chém hai chân, quanh năm ngâm mình trong dược trì, cảm giác này chắc không tệ. Ngươi cảm thấy thế nào?".

Mộc trưởng lão, Thủy trưởng lão nghe vậy, sắc mặt đều biến đổi.

Đột nhiên, trong mắt Thủy trưởng lão hiện lên một tia tàn khốc, mũi chân di chuyển một chút, bay nhanh hướng về một phía.

Hoa Dĩ Mạt không ngờ rằng Thủy trưởng lão lại đột nhiên rời đi, còn đang nghi ngờ thì Tô Trần Nhi đã nắm cánh tay của nàng. Hoa Dĩ Mạt nghiêng đầu nhìn lại, chỉ nhìn thấy sắc mặt Tô Trần Nhi vô cùng chăm chú.

"Không xong. Hắn muốn thừa dịp này làm nổ Đinh Đương Châu trong tay Lục Sam!".

Hoa Dĩ Mạt nghe vậy, liền quay đầu sang thì thấy Thủy trưởng lão đã chạy nhanh về chỗ của Lục Sam. Lục Sam đang để ý tình hình của A Nô, nhất thời không ngờ lại có người thừa dịp hắn vô ý mà tới đoạt Đinh Đương Châu. Khi hoảng hồn lại thì Thủy trưởng lão đã bay tới chỗ Lục Sam. Lục Sam bị thương nghiêm trọng, hắn biết mình không phải đối thủ của Thủy trưởng lão, cho nên liền hướng bên cạnh mà tránh đi, lăn vài vòng trên đất muốn tránh thoát.

Thủy trưởng thấy Lục Sam trốn thoát, tất nhiên không bỏ qua, tiến lên từng bước thân thủ bắt lấy cổ chân phải của Lục Sam, kéo mạnh về phía hắn. Lục Sam nâng chân trái lên liền đá về phía đầu của Thủy trưởng lão, lại bị hắn nghiêng đầu né đi. Lục Sam thầm nghĩ không ổn, ngẩng đầu thấy A Nô đứng gần đó, hắn liền hét to một tiếng 'A Nô cô nương', vươn tay đem đồ vật trong lòng ném cho A Nô.

Châm độc trên tay A Nô vơi đi, đang định vọt về phía Kim trưởng lão thì bên tai đã vang lên một tiếng "Cô nương", theo bản năng nhìn lại, chỉ kịp nhìn thấy từ xa xẹt qua một đường cong, sau đó hướng mặt mình bay thẳng đến. Cùng lúc đó, có một nam tử trung niên sắc mặt dữ tợn cũng hướng chỗ nàng vọt tới. A Nô cảm thấy như mình nhìn thấy quỷ liền lui về phía sau từng bước, vung tay ném ra mấy cây châm độc.

Khi Lục Sam ném Đinh Đương Châu đi thì trong khoảnh khắc đó Thủy trưởng lão cũng liền phản ứng theo, hắn mặc kệ Lục Sam, chân nhảy về phía trước ý đồ đoạt lấy Đinh Đương Châu. Tay vừa chạm được chiếc hộp mềm mại đựng Đinh Đương Châu, vui mừng để lộ ý cười trên mặt. Rất nhanh thì sắc mặt liền đột nhiên biến đổi, nhìn về phía cánh tay của mình.

Một cây châm độc hắc sắc vẫn còn đang lắc lư.

Trong chớp mắt thế cục thay đổi, Thủy trưởng lão chộp được chiếc hộp, nhưng cũng trúng độc châm của A Nô. Khi chân chạm đất thì liền mềm nhũn, lảo đảo ra sau vài bước, thối lui đến vách tường, vội vàng dùng tay chống đỡ thân mình.

"Thành ca!". Mộc trưởng lão trơ mắt nhìn độc châm đâm trúng Thủy trưởng lão, trong lòng kinh hãi, hốt hoảng kêu lên.

[BHTT] [Cổ đại][Edited] Quỷ Y Sát - Tang LýDonde viven las historias. Descúbrelo ahora